สุดยอดของขลังพลังจักรวาล ศาสนาพาณิชย์? Animism commercial in Thailand

เครื่องรางรุ่นใหม่ล่าสุด อภิมหาอมตะอโชคขลาภ


ข้อคิดสำหรับ การแสวงหาความช่วยเหลือจากไสยศาสตร์

ของขลังรุ่นใหม่  รุ่น "ซวยซ้ำซาก"

สำนักสถาบันไสยศาสตร์อุปภัมป์  ขอเชิญร่วมบุญสร้างศาลากลางเวหาอวกาศ เพื่อความว่าง(เปล่า)

โดยการสร้างของขลัง องค์ดำทมิฬ  มหาทุกขจาย  เพื่อสมทบทุนสร้างศาลาพิเศษ



วัตถุอมงคลนี้  สร้างจากโรงงานไสยศาสตร์อุปถัมป์ มีส่วนผสมพิเศษ เพื่อการศาสนพาณิชย์โดยเฉพาะ  ใช้ขึ้เหล็กน้ำพี้ จากบ่อวิเศษทั่วประเทศ 7 บ่อ   เศษผงตะไบจากกระบี่วิเศษ   เศษสารสังเคราะห์ ผงสารจากปีกเครื่องบินยานอวกาศ   ผงฝุ่นจากดวงจันทร์  นอกจากนี้ยังมีว่านกันกระสุน ว่านเสน่ห์  ว่านนางกวักดำ ว่านอสรพิษ ดินจาก 7 ป่าช้า ทองแดง ตะกั่ว ดีบุก  สังกะสี ทองเหลือง มัคคลีผล และเศษผงเถ้าของซากกระดูก ไดโนเสาร์  และเกจิดังสมัยโบราณ ยุค 3 พันปีก่อน

 ผ่านพิธีการปลุกเสกแบบโบราณ  ตามตำราไสยศาสตร์ จากลัทธินอกวงการ  โดยฤาษีชีเปลือยนอกรีต รับซองมานั่งทำพิธีกรรมเสกของจำนวน 108 ตน จากประเทศปาฏิลาสถาน  ได้รับอวยโชคจากเกจิชื่อดัง จอมขมังเวทย์ทางไสยศาสตร์  มี 8 เหล่าซือจากวัดเส้าหลินจื้อ จากชนเผ่าแดนมังกรดำมานักปรก (นั่งถ่ายทอดพลังจิต) ภาวนาเพ่งกระแสเสกของ 7 วันเจ็ดคืน  

ของวัตถุนี้มีอิทธิฤทธิ์สามารถ  ทำให้แคล้วคราด  เมตตา  มหานิยม  เสริมบารมี  สร้างความสำเร็จ  ขจัดภัยพาล หมู่มารศัตรูพ่าย  ฟันแทงถ้าเข้าแล้วตายลูกเดียว โดนระเบิด ไม่รับประกันความเหนียว  เหมาะสำหรับคนทุกวันเกิด ทุกกรุ๊ปเลือด   หากผู้ใดเอาไปเก็บไว้ต้องบูชาด้วยกล้วย และน้ำแดง  (เลือดหมูยิ่งดี) ใช้ธูปหอม 1 ดอก จุดเพื่อปลุกวิญญาณ พร้อมบุหรี่  หมากพลู  ผลไม้สีแดงและ ของดำ 8 อย่าง

  ทุกวันเพ็ญสิบห้าค่ำ ให้สังเวยด้วยเหล้าขาว  และเครื่องบูชาจะทำให้ผีของมีฤทธิ์มากขึ้น  หากไม่ทำตามกำหนด  วิญญาณเบื้องหลังอาจจะโกรธ อาจทำร้ายให้เจ็บปวด เรื้อรัง รักษายาก อาจถึงตายได้

ของนี้มีหลายรุ่นให้เลือกตามความต้องการ  ท่านสามารถ ร่วมส่งบุญ ตามกำลังศรัทธา  ตามกำลังทรัพย์ เพื่อ สมทบทุนสร้าง ศาลากลางเวหาในอวกาศ    เพื่อสะสมบุญสำหรับหลังความตาย  สบายแน่ถ้ามีชาติหน้า  เป็นบ้านพักตากอากาศ สำหรับวิญญาณเร่ร่อน  ผู้หลงไหลนิยมเก็บสะสมวัตถุไสยศาสตร์  คุณไสย มนต์ดำ เช่าวันนี้มีสิทธิได้รับของแถบ  เช่าสิบอัน แถบสองอันฟรี    ยังไม่หมด นอกจากนี้ยังมีแถบ วิญญาณแอบแฝง  เช่น  โลภ  ลามก  จิตตก สับสน  นอนไม่หลับ ตื่นผวา  ภูมิแพ้  ภูมิต้านทานต่ำ  หมกมุ่น  คลั่งไคล้  เจ็บปวดใจ  เครียดแค้น   อาจเข้าสิงคนครอบครองได้ด้วยหากไม่ได้บูชาตามกำหนด

มีสามรุ่นให้เช่า คือ

รุ่นเนื้อทองคำ ราคาเช่า 290,999,999 กีบ (9,999,999บาท)   สำหรับพวกเศรษฐีที่มีเงินเหลือกินเหลือใช้ ที่อยากสร้างสมบารมี  สะสมของขลัง พลังจิต  มีไว้เพื่อเป็นที่พึ่งทางใจ  ประดับบารมี สมฐานะ  สร้างบุญไว้ชาติหน้า ชาติต่อไป จะได้รวยกว่าเดิม หรือเท่าเดิม   รุ่นนี้มีข้อเสียอย่างเดียว คือ ระวังอย่าทำหาย  หรือลืมวางไว้ใกล้มือคน   ถ้าวางไว้ของนี้ห่างตัว ไม่ระวังอาจอันตรธานหายไปได้ง่ายๆ  เพราะของมีราคาสูงมักสามารถหายตัวได้

รุ่นเนื้อเงิน  ราคาเช่า  2,999,999 กีบ (9,999 บาท) เหมาะสำหรับคนรายได้ระดับกลาง ถึงต่ำแต่อยากมีของขลังพลังจิตไว้เป็นที่พึ่ง  เวลาเช่าให้ดูให้ดีว่า หากเป็นของแท้ ต้องมีสติเกอร์ และหมายเลขรุ่น ชัดเจน รุ่นลิมิตเตด  

รุ่นเนื้อพลาสติกหล่อ ผสมเรซิ่น 29,999 กีบ (120 บาท) เหมาะสำหรับคนที่มีรายได้ต่ำ  เบี้ยน้อยหอยน้อย  เอาไว้บูชา เพื่อความขลัง เพื่อเป็นกำลังใจทำงานเลี้ยงตัว  แต่อย่าคาดหวังอะไรมาก เพราะเป็นของราคาถูก  ถ้าอยากได้ของขลังกว่า ต้องจ่ายแพงกว่านี้

  (คุณภาพความศักดิ์สิทธิ ตามราคาวัสดุและส่วนผสม )

พิเศษ สำหรับท่านที่่มีทุนทรัพย์ไม่เพียงพอในการเช่ารุ่นใหญ่  สำนักไสยศาสตร์ยังได้ทำรุ่นเหรียญห้อยคออีกจำนวนหนึ่ง  ให้เช่าในราคาเหรียญละ 22,259 กีบ ( 89 บาท )  ทำจำกัดเพียง 1,000,000 เหรียญเท่านั้น  รีบจองด่วนก่อนหมด

หมายเหตุเพิ่มเติม

ขณะที่ทำพิธีกรรมปลุกเสก ปลงสังเวช  เกิดมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดอาเภท  มีพระอาทิตย์ทรงกรด  เหนือปะรำพิธี  มีอัศนีสายฟ้าฟาด กลางแจ้ง ทั้งๆ ที่ไม่มีเค้าฝน  หรือมีเหตุว่าจะมีฝนตก  ฤาษีชีเปลือยที่นั่งปลุกเสกมีรัศมีแผ่ออกมาจากศรีษะในวันที่เจ็ดทั้ง 8 ตน   ของขลังกลายเป็นสีดำ  มีเกล็ดทองร่วงจากเพดานพิธีกรรม   มีไข่มังกรเกิดขึ้นในขันพิธี

หากสนใจของขลัง  เครื่องรางมหาภัยนี้  ขอเชิญท่านติดต่อสั่งจองได้จาก  สำนักงานศาสนพาณิชย์  สถาบันไสยศาสตร์   เพื่อการส่งเสริมวัตถุมหาเวทย์ ไสยศาสตร์ ของขลังพลังจิต  เพื่อให้กำลังใจคนไร้ที่พึ่ง ที่มีเงินมีทรัพย์  แต่ยังไม่มีอะไรแน่นอนในชีวิตที่ยังต้องพึ่งพาไสยศาสตร์  ผู้นิยมคุณไสย  ของขลัง เครื่องป้องกันภัยทางจิต   ได้ที่

สำนักสถาบันไสยศาสตร์อุปภัมป์   เลขที่  999 หมู่ 9  ซอย  9  ตำบล  เก้าสิบเก้า   อำเภอ  ร้อยแปดพันเก้า  จังหวัด  ไสยศาสตร์บุรี  โทร: 09, 8881, 9999

คาถาปลุกของ : มีกูมึงมีแต่ทุกข์  ปลุกไม่ตื่น ฟื้นไม่มี  เงินทองหนีไป  สุขภาพหนีไป  เดินทางไกล เจออุบัติเหตุ  เภทภัยตามทัน  กินของผิดสำแดงของมึงขึ้น  จิตผวา  นอนไม่หลับ หนักหลัง หนักไหล่  ฝันร้าย อยากตาย  สับสน  เบื่อชีวิต ใครช่วยไม่ได้   ตายลูกเดียว
**************************************************
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
http://goodday-thailand.blogspot.com/2013/08/blog-post.html





ข่าวเกี่ยวกับผู้ฝ่าฝืนกฎหมาย

TAG: ของขลัง + การลงอาคม +การปล่อยของ +  การแก้กรรม +ปลดทุกข์ + พระเครื่องรุ่นไหม + จักรพรรดิ์ + รุ่นเส้าไห้ + พ่อโต +พ่อเงิน+  กุมารทอง +ไสยศาสตร์ + เสกของ + คาถาปล่อยของ+  แก้ปล่อยของ + การตัดกรรม+ ต่ออายุ + ศาสนาพานิชย์ +ศาสนาพาณิชย์+ วิธีการปลุกเสก+มักรีผล, เหล็กไหล, หยดน้ำเพชร, หลวงพ่อ, อาจารย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)