พันธกิจการปลดปล่อยในประเทศลาว Deliverance ministries in Loas

 พันธกิจการปลดปล่อยในประเทศลาว

มีจดหมายอีเมล์มาถึงผม หลายครั้ง อดไม่ได้ที่จะนำมาฝาก นำเสนอผู้เชื่อพระเจ้าคนไทยบ้าง  ผมได้เห็นการประกาศข่าวประเสริฐ ด้วยฤทธิ์เดชของพระเจ้าที่ประเทศลาว ที่เพื่อนผู้รับใช้ชาวลาวหลายคนได้ทำ  ดีใจและยินดีจึงขอนำมาฝากพี่น้องคริสตชนไทยทั่วโลก  หากท่านมีภาระใจเรื่องการประกาศ  ขอสนับสนุนผู้รับใช้ในประเทศลาว ด้วยคำอธิษฐานนะครับ 

ผมได้มีโอกาสไปเผยแพร่ และสาธิตให้ผู้รับใช้ลาวเมื่อสองปีก่อนสองครั้ง  ในการอธิษฐานปลดปล่อยคนออกจากความเจ็บป่วย และขับผีออกจากคน  ตอนนี้เกิดผลมากมายเลยครับ และผู้รับใช้ที่ลาวก็ได้รับเทคนิค และมีความมั่นใจมากขึ้นในการประกาศด้วยการปลดปล่อยรักษาเยียวยาด้วยเดชของพระเจ้า

 ผมคงไม่ตัดตอนใดๆ ภาษาที่ไช้เป็นภาษาไทย เขียนแบบภาษาลาวนะครับ อ่านพอเข้าใจ นี่คือต้นฉบับจริงครับ ฮาเลลูยาไหมครับ

จดหมายจาก สหายในพระคริสต์ของเรา
 
ขอบคุนสำลับของขวันวันคริสมาดที่พระเจ้าให้กับผมในกานรับใช้เพาะในชวงเดือนสีบเอัดและเดือนสิบสองนี้   พระเจ้าได้ให้ผมและทิมงานได้นำคนรับเชื่อและรับบับติสะมาพ้อมกับกานปดป่อย  ให้ลอดพ้นจากความเจับป่วยและจากผีร้ายจำนวนสิบกว่าครอบครัว   พ้อมได้รับกานถูกคุมคังพ้อมถูกจับใส่คุกคุมขังของเจ้าหน้าที่ตำรวจสามวัน




+ในรูบพาบนั้นแม่นเป็นพาบที่ผมและพี่น้องถูกจับอยู่ที่คุมคังของบ้านบวคำจำนวน8คน  (เราถูกจับกางคืนวันที่16\12\2011สาเหดย้อน (เกิดจาก) ชาวผู้เชื่อถือได้พ้อมใจกันจัดงานคริสมาดตามที่ตนเองเชื่อถือ ส่วนผมได้ถืกป่อยต้ว (ถูกปล่อยตัว) ในตอนแลง (เย็น) วันที่18พ้อมด้วยกานจ่ายเงินให้กับนายบ้านเถ้าแก่และป้องกันบ้าน  (ตำรวจฝ่ายปกครองหมู่บ้าน)  จำนวน1,000,000 กีบถ้าเทียบเงินไทยประมาน=4000  บาดเปันเหดทำให้ผู้เกี่ยวข้องต้องเป็นหนี้ คนอื่นที่้ต้องยืมเงินมาเพื่อไถตนเองออกจากคุกทังๆที่ไม้ได้มีความผิดอันใด 

ขอความเป็นทำจากผู้มีความเป็นทำให้แก่พี่น้องด้วยเทีนชิ่งเวลานี้ยังถืกคุมขังอยู่ 7คนโดยยังไม้มีกานสืบส่วนหยังเลีย (โดยไม่มีการสืบสวนใดๆ เลย)    และยังได้ชาบข่าวมาอีกว่าในหมู่บ้านนั้นได้มีเถ้าแก่คนนิ่งที่ใช้อำนาดในการรักสาคนแบบทำอยอน  (มีหมอผีในหมู่บ้านที่) เป็นผู้เกียดชังคริสเตียนและมีอำนาดสังกานเจ้าหน้าที่ให้ขมเหั่งคนทีเชื่อพระเยชูในเขด
หมู่บ้านนั้นตามใจชอบ

อาจารย์ เอลียาห์ (นามแฝง จาก ประเทศลาว)
เอกสารแนบ 21 ฉบับ — ดาวน์โหลดเอกสารแนบทั้งหมด (ซิปสำหรับ )   ดูรูปภาพทั้งหมด   แบ่งปันข้อความทั้งหมด  
IMG_0830.JPG
IMG_0842.JPGI
IMG_0845.JPG


IMG_0851.JPG 


IMG_0867.JPG 
IMG_0905.JPG
IMG_0908.JPG
IMG_0934.JPG 
IMG_0945.JPG  
IMG_0981.JPG
IMG_0988.JPG
IMG_1003.JPG






IMG_1022.JPG
IMG_1028.JPG 
ຊື່ສັ້ນປ່ວຍເປັນໂລກທີ່ປະລາດໝໍຮັກສາບໍໄດ້ຈື່ງມາເຊື່ອພຮະເຢຊູດຽວນີ້ຫາຍແລ້ວ(ຮັບເຊື່ອ7ຄົນ)ເດືອນ11ປີ2011.JPG 
IMG_1391.JPGI


สรรเสริญพระเจ้าที่พันธกิจการปลดปล่อยในลาว กำลังไปไกล และพระเจ้าได้สำแดงพระสิริของพระองค์ สนับสนุนผู้เชื่อที่มีความเชื่อในฤทธิ์อำนาจของพระเจ้า ในการปลดปล่อยอย่างอัศจรรย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)