A deliverance of sexual indulgence and errors- ปลดปล่อยจากความหมกหมุ่นทางเพศ


This photo shows how we pray for people in deliverance session.

July 16, 2010
Place : C R

นี่แหละเป็นน้ำพระทัยของพระเจ้า ให้ท่านเป็นคนบริสุทธิ์ เว้นเสียจากการล่วงประเวณี
พระธรรม 1 เธสะโลนิกา บทที่ 4 ข้อที่ 3 (ภาษาไทยต่อจากภาษาอังกฤษ)

This Friday evening I was invited to teach at a church with a dormitory which there are more than 140 young people. After singing a few worship songs, I taught the young how to make hand gestures in worshiping and asking from God. All the young followed my instructions obediently.
How to praise วิธีการยกมือสรรเสริญพระเจ้าที่เป็นมาตรฐานของชาวยิวโบราณ
A Christian Gesture in prayer วิธีการวางท่ามือในการอธิษฐานต่อพระเจ้า

This evening I shared with them "How to deal with SEX according to the teachings of Apostle Paul in 1 Thesalonians 4:3 "God wants you to be holy and completely free from sexual immorality."

After the teaching I did not invite anyone to pray for them but I just let them go because I had taught for about 1.30 hours already but to my surprise, there were many children who want prayer and deliverance. Almost 30 young people came to me after my teaching was over.
10 of them wanted to be children of God. I lead them the sinners' prayer and prayed for them breaking all the generation curses and breaking all the bondages of Satan.

Then I asked them if anyone wants to be touched by the power of God. Almost all of them came forward. I prayed and anointed them with oil of gladness. While they were sleeping on the floor, Jesus revealed himself to a few of them in their vision. When they woke up they told us that Jesus had come to talk to them. Praise the Lord. There were some children who wanted a prayer for deliverance and for their sickness. Thank God that when we touched them in the Name of Jesus, they were healed and whole.

There were a few children who saw demons coming out of their bodies while we were praying for them too.

And here is more: 1Th 4:6 "In this matter, then, none of you should do wrong to other Christians or take advantage of them. We have told you this before, and we strongly warned you that the Lord will punish those who do that."

Teaching:....
1Thesalonians 4:7-8 God did not call us to live in immorality, but in holiness.
So then, whoever rejects this teaching is not rejecting a human being, but God, who gives you his Holy Spirit.

เพราะพระเจ้ามิได้ทรงเรียกเรา ให้เป็นคนลามก แต่ทรงเรียกเราให้เป็นคนบริสุทธิ์ เหตุฉะนั้นคนที่ปัดทิ้ง มิได้ปัดทิ้งมนุษย์ แต่ได้ปัดทิ้งพระเจ้า ผู้ทรงโปรดประทานพระวิญญาณบริสุทธิ์ของพระองค์ให้แก่เราทั้งหลายด้วย

1 Cor 6:9-10 Surely you know that the wicked will not possess God's Kingdom. Do not fool yourselves; people who are immoral or who worship idols or are adulterers or homosexual perverts or who steal or are greedy or are drunkards or who slander others or are thieves---none of these will possess God's Kingdom.
1 โครินธ์ 6:9-10 ท่านไม่ รู้หรือว่าคนอธรรมจะไม่มีส่วนในแผ่นดินของพระเจ้า อย่าหลงเลย คนล่วงประเวณี คนถือรูปเคารพคนผิดผัวเมียเขา โสเภณีชาย ชายรักร่วมเพศ คนขโมย คนโลภ คนขี้เมา คนปากร้าย คนฉ้อโกง จะไม่ได้รับส่วนในแผ่นดินของพระเจ้า

Matthew 5:28 But now I tell you: anyone who looks at a woman and wants to possess her is guilty of committing adultery with her in his heart.
มัท ธิว 5:28 ผู้ใดมองผู้หญิงเพื่อให้เกิดใจกำหนัดในหญิงนั้น ผู้นั้นได้ล่วงประเวณีในใจกับหญิงนั้นแล้ว


ชายรักชายเป็นความผิดพลาดที่สวนทางกับพระคัมภีร์อย่างแน่นอน
ความเจ็บป่วย ความขมขื่น ไร้สุข และความเหนื่อยล้าจะติดตามเขาไปตลอดชีวิต

สภาพสังคมปัจจุบันการมีเพสสัมพันธ์ในหมู่วัยรุ่น วัยเรียน เป็นสิ่งที่สังคมไทยไม่สามารถหยุดยั้งได้ วัยรุ่นได้รับอิทธิพลจากสื่อทางเพศที่แพร่หลาย การเลียนแบบพฤติกรรมของกันและกัน การมีเพศสัมพันธ์ที่ผิดไปจากธรรมชาติ ชายรักชาย หญิงมีเพศสัมพันธ์กับเพศหญิงด้วยกัน สังคมมนุษย์ได้บิดเบือนความจริงและถือเอาความผิดเพี้ยนเป็นสิ่งถูกต้อง คนที่เชื่อถือในพระเยซูคริสต์จะรักษาตนเองให้พ้นจากสิ่งที่เป็นอัปมงคลใน ชีวิตเหล่านี้ เพราะพฤติกรรมเหล่านี้เป็นอาการแสดงออกของสัญชาตญาตบาปของ มนุษย์ซึ่งมีมานานตั้งแต่ หลายพันปีก่อนคริสตกาล ไม่ได้เกิดขึ้นในสมัยใหม่อย่างที่คนเข้าใจแต่อย่างใด ผลของพฤติกรรมนอกลู่นอกทางนี้คือความป่วยไข้ ความขมขื่น ถูกเบียดเบียน ความไม่มั่นคงในชีวิตนานาประการ


สิ่งที่น่ารังเกียจและเป็นคำแช่งสาป สำหรับตนเองและครอบครัว
ผู้ถูกวิญญาณแห่งการบิดเบือนครอบงำกลับเห็นว่าเป็นสิ่งท้าทายและสวยงาม

ในสมัยเริ่มแรก อับราฮัีม บรรพบุรุธของชาวยิวและชาวอาหรับในปัจจุบัน ได้พาหลานชายชื่อโลท ไปอยู่เมืองๆ หนึ่งชื่อว่า โสโดม ต่อมามีทูตของพระเจ้ามาเยี่ยมโลท แต่ชาวเมืองนั้นเห็นคนหน้าตาดี ในตอนกลางคืนผู้ชายของเมืองนั้นได้พยายามจะมาขอตัวทูต 2 องค์ของพระเจ้าเพื่อจะเอาไปร่วมเพศ

นี่คือเหตุการณ์ก่อนที่เมืองทั้งเมืองจะถูกพระเจ้าลงโทษด้วยการให้ไฟกัมมะถันตกจากฟ้า เผาพลาญเมืองทั้งเมือง ปัจจุบันนักโบราณคดีได้มีการขุดพบซากเมืองโสโดมนี้แล้ว (ดูรูปภาพด้านล่าง และคลิกอ่านจากลิงค์ที่อยู่บนรูป)

พระคริสต์ธรรมคัมภีร์ได้กล่าว ถึง รักร่วมเพศไว้ดังนี้ โรม 1:23- 32

เขาอ้างตัวว่าเป็นคนมีปัญญา เขาจึงกลายเป็นคนโง่เขลาไป และเขาได้เอาสง่าราศีของพระเจ้าผู้เป็นอมตะ มาแลกกับรูปมนุษย์ที่ต้องตายหรือรูปนก รูปสัตว์สี่เท้า และรูปสัตว์เลื้อยคลาน (ปั้นสัญลักษณ์พระเจ้าเป็นรูปต่างๆ เป็นสัตว์ เป็นคน เป็น นก งู เป็นสิงห์ เป็นคนหลายมือ หลายหน้า หลายหัว เพื่อกราบไหว้บูชาเป็นรูปเคารพ ด้วยพระสงค์จะสัมผัสกับพลัีงที่มองไม่เห็นให้เป็นสิ่งที่สัมผัสได้ด้วยประสาทสัมผัส) เหตุฉะนั้น พระเจ้าจึงทรงปล่อยเขาให้ประพฤติอุลามกตามราคะตัณหาในใจของเขา ให้เขากระทำสิ่งซึ่งน่าอัปยศทางกายต่อกัน (การมีเพศสัมพันธ์กับคนที่มีเพศเดียวกัน)

เขาได้เปลี่ยนความจริงของพระเจ้าให้ เป็นความเท็จ (ถือว่าสิ่งที่ผิดพลาด สิ่งอุจจาดนี้เป็นสิ่งทีุ่ถูกต้อง ทั้งทางศีลธรรมและพยายามทำให้ถูกต้องตามกฎหมายคือให้จดทะเบียนเป็น สามี-ภรรยากันได้) และได้นมัสการและปรนนิบัติสิ่งที่พระองค์ได้ทรงสร้าง (คือต้นไม้ ภูเขา แม่น้ำ ธรรมชาติ ดวงดาว ดิน หิน ทราย เงิน ทองคำ ทองเหลือง วัตถุต่างๆ )ไว้แทนพระองค์ผู้ทรงสร้าง ผู้สมจะได้รับความสรรเสริญเป็นนิตย์ เอเมน

เพราะเหตุนี้พระเจ้าจึงทรงปล่อยให้เขามีราคะตัณหาอันน่าอัปยศ แม้แต่ พวกผู้หญิงของเขาก็เปลี่ยนจากการสัมพันธ์ตามธรรมชาติให้ผิดธรรมชาติไป (แทนการสมรสหรือมีเพสสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม)

ฝ่ายผู้ชายก็เลิกการสัมพันธ์กับผู้หญิงให้ถูกตามธรรมชาติเช่นกัน และเร่าร้อนด้วยไฟแห่งราคะตัณหาที่มีต่อกัน ผู้ชายกับผู้ชายด้วยกันประกอบกิจอันชั่วช้าอย่างน่าละอาย (มีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายด้วยกัน) เขาจึงได้รับผลกรรมอันสมควรแก่ความผิดของเขา (รับการลงโทษ ทางกาย ทางใจ ความคิด และวิญญาณ ไม่มีสันติสุข)

พวกเขาเต็มไปด้วยสรรพการอธรรม การล่วง ประเวณี ความชั่วร้าย ความโลภ ความมุ่งร้าย เต็มไปด้วยความอิจฉาริษยา การฆาตกรรม การวิวาท การล่อลวง การคิดร้าย พูดนินทา ส่อเสียด เกลียดชังพระเจ้า หยาบคาย จองหอง อวดตัว ริทำชั่วอย่างใหม่ ไม่เชื่อฟังบิดามารดา อปัญญา ไม่รักษาคำสัญญา ไม่มีความรักกัน ไม่ยอมคืนดีกัน ปราศจากความเมตตา แม้เขาจะรู้การพิพากษาของพระเจ้าที่ว่าคนทั้งปวงที่ประพฤติเช่นนั้นสมควรจะ ตาย เขาก็ไม่เพียงประพฤติเท่านั้น แต่ยังเห็นดีกับคนอื่นที่ประพฤติเช่นนั้นด้วย (ทำแล้วยังหาพรรคพวก ให้มาเป็นพวกผิดพลาด ด้วยกันมากๆ เพื่อสร้างอำนาจต่อรอง และการยอมรับสิ่งผิดให้เป็นสิ่งที่ถูกต้องชอบธรรม หรือบ้างทีเรียกว่า "ใครๆ เขาก็ทำกันทั้งนั้น")

ในปัจจุบันพวกรักร่วมเพศ ได้พยายามสร้างกระแส และส่งคนของพวกเขาเข้าไปทำงานในระดับการเมืองของประเทศต่างๆ จนได้ครองตำแหน่งบริหารระดับสูง พวกเขาเ้ข้าไปเป็นสมาชิกของสภาจังหวัด ในรัฐ เพื่อต่อสู้พลักดันให้มีการออกกฏหมายยินยอมให้มีการจดทะเบียนสมรสระหว่างคนเพศเดียวกัน การจดทะเบียน ออกกฎหมายรับรองสิทธิการเลี้ยงดูบุตร การทำนิติกรรมเหมือนคู่สมรส สิ่งที่พวกเขาทำเป็นการแสดงออกถึงการต่อต้านกฎหมายของพระเจ้า พวกเขาทำสิ่งที่ผิดให้กลายเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ชอบธรรม เพื่อให้พ้นข้อติฉินนินทาจากการต่อต้านขององค์กรทางศีลธรรมและจารีตอันดีงาม เมื่อการต่อต้านของศีลธรรมถูกทำลายลง เพราะความอ่อนแอของระบบศาสนา พวกรักร่วมเพศยังไม่พอใจ พยายามทำต่อไปเพื่อให้ถูกต้องตามหลักกฎหมายด้วย ในปัจจุบันหลายประเทศได้ออกกฎหมายยอมรับการแต่งงานของกลุ่มคนรักร่วมเพศแล้ว และต่อไปพวกเขาก็จะถือเป็นข้อตกลงระหว่างประเทศ เพื่อบังคับให้ทุกๆ ประเทศ
ออกกฏหมายรับรองฐานะการเป็นรักร่วมเพศของพวกเขา แล้วในที่สุด สภาพของโสโดมมี่ (สภาพรักร่วมเพศ การสำส่อนทางเพศ) ก็จะกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่และเปิดเผย เพราะศาสนจักรอ่อนล้าและบิดเบือนออกไปจากพระคัมภีร์จนกู่ไม่กลับแล้ว รัฐบาลต่างๆ ก็มีแต่พวกรักร่วมเพศ จากนั้นโลกก็จะมีแต่คำแช่งสาป และความวิบัติ เดือลร้อน แผ่นดินถูกแช่งสาป ผู้คนอยู่อาศัยในสังคมด้วยความยากแค้น และกดดัน เต็มไปด้วยภัยพิบัติและความป่วยไข้จนไม่สามารถเยียวยาได้

นอกจากนี้ยังมีเรื่องการเพศสัมพันธ์กับคนในครอบครัว ดังนี้

โลทขึ้นไปจาก เมืองโศอาร์ไปอาศัยอยู่บนภูเขาพร้อมกับบุตรสาวสองคนของเขา เพราะเขากลัวที่อาศัยในเมืองโศอาร์ เขาจึงไปอาศัยอยู่ในถ้ำทั้งเขากับบุตรสาวสองคนของเขา บุตรสาวหัวปีพูดกับน้องสาวว่า "บิดาของเราแก่แล้วและไม่มีชายใดในแผ่นดินโลกเข้ามาหาพวกเราตามธรรมเนียมของ ทั่วโลก มาเถิด พวกเราจงให้บิดาของพวกเราดื่มเหล้าองุ่น และพวกเราจะนอนกับท่าน เพื่อพวกเราจะสงวนเชื้อสายของบิดาพวกเรา" ในคืนวันนั้นพวกเธอจึงให้ บิดาของพวกเธอดื่มเหล้าองุ่น บุตรสาวหัวปีเข้าไปนอนกับบิดาของเธอ และเขาไม่สังเกตว่าเธอมานอนด้วยเมื่อไรและเธอลุกขึ้นไปเมื่อไร

ต่อมาวันรุ่งขึ้นบุตรสาวหัวปีพูดกับน้องสาวว่า "ดูเถิด เมื่อคืนนี้เราได้นอนกับบิดาของเรา พวกเราจงให้ท่านดื่มเหล้าองุ่นในคืนนี้อีก และเจ้าจงเข้าไปนอนกับท่านเพื่อพวกเราจะสงวนเชื้อสายของบิดาพวกเรา" พวกเธอจึงให้บิดาของพวกเธอ ดื่มเหล้าองุ่นในคืนวันนั้นด้วย น้องสาวก็ลุกขึ้นไปนอนกับเขา และเขาไม่สังเกตว่าเธอมานอนด้วยเมื่อไรและเธอลุกขึ้นไปเมื่อไร ดังนั้น บุตรสาวทั้งสองของโลทก็ตั้งครรภ์กับบิดาของพวกเธอ

บุตรสาวหัวปีคลอดบุตรชายคน หนึ่งและเรียกชื่อของเขาว่า โมอับ เขาเป็นบรรพบุรุษของคนโมอับมาจนถึงทุกวันนี้ ส่วนน้องสาว เธอคลอดบุตรชายคนหนึ่งด้วยและเรียกชื่อของเขาว่า เบน-อัมมี เขาเป็นบรรพบุรุษของคนอัมโมนมาจนถึงทุกวันนี้
ยิ่งไปกว่านั้นพระคัมภีร์ยังได้ห้ามการมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ด้วย

ในพระธรรม อพยพ บทที่ 22 ข้อที่ 19 ได้กล่าวว่า การมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์มีโทษถึงตาย
"ผู้ใดร่วมประเวณีกับสัตว์ ผู้นั้นจะต้องถูกลงโทษถึงตายเป็นแน่"

พระคัมภีร์ไม่ได้จารึกแต่สิ่งที่มนุษย์คิดว่าคนของพระเจ้าต้องดีเลิศเลอ ไร้ที่ติดเท่านั้น แต่พระคัมภีร์ได้บันทึกเกี่ยวกับผิดบาป ความผิดพลาดของผู้นำ หรือวีรบุรุธในพระคัมภีร์ ซึ่งเป็นการยืนยันถึง ความจริงของถ้อยคำของพระเจ้า ที่ไม่ได้เขียนสรรเสริญเยินยอ แต่สิ่งที่ดีเพียงด้านเดียวของคนในพระคัมภีร์ เหมือนเรื่องทั่วๆ ของมนุษย์เท่านั้น แต่ยังกล่าวถึงทุกแง่มุม และผลแห่งการกระทำต่างๆ ด้วย


บันทึกหลังสอน

ภายหลังจบ การสอนมีเด็กหลายคนที่ตกอยู่ในความผิดพลาด และอยากกลับใจ รอรับคำอธิษฐานปลดปล่อย มีหลายคนได้รับการปลดปล่อย หลายคนหายจากความป่วยใข้ และผีได้ออกจากเยาวชนหลายคน
หากเราไม่กลับใจจากการมีจิตใจและพฤติกรรมรักร่วมเพศ ชีวิตของเราจะมีปัญหาไปตลอดชีวิต เพราะเมื่อเราทำผิดกฎเกณฑ์ของพระเจ้า มารร้ายจะเข้ามาอาศัยหรือ มีอิทธิพลต่อร่างกายของเราได้ มันจะทำลายสุขภาพ ความคิด และจิตใจของเรา ทำให้เราต้องตกอยู่วังวนแห่งความทุกข์จนตาย ตายแล้วต้องไปรับการทรมานในนรกอีกอย่างแน่นอน

มีเด็กหนุ่มคนหนึ่ง สารภาพว่า ขณะที่เขาเป็นเด็กเขาได้มีเพสสัมพันธ์กับเด็กหญิงคนหนึ่ง เขาได้มาขอให้เราอธิษฐานของพระเจ้ายกโทษ และปลดปล่อยเขาด้วย ขอบคุณพระเจ้า

แผนที่เมือง โสโดมและโกโมรา ที่จารึกไว้ในพระคัมภีร์ไบเบิ้ลว่า พระเจ้าได้ทำลายเมืองนี้

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12/02/2553

    ความเชื่อเป็นสิ่งที่มีค่า ลูกจะรักษาความเชื่อนี้ให้มั่งคง ค่อยหยั่งรากลึกไว้
    กับ องค์เยซู ในพระนามของพระองค์ไม่มีอะไร ขัดขวางลูกได้
    ลูกขอระลึกถึงพระคุณของพระองค์ โปรดฝึกและสอนลูก จนกว่าลูกจะได้
    เป็นทหารของพระองค์
    กรกช เพชรวิโรจน์ชัย
    ooam50@hotmail.com ความเชื่อเกิดจากการได้ยิน

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ3/26/2554

    ใครรู้จักอาจารย์เเละทีมงานได้โปรดเมตตาผมด้วยครับผมอยากปลดปล่อยตัวเองจากพันธนาการต่างๆอยากช่วยลูกเเกะผมด้วยใครรู้จักกรุณาติดต่อกับมาด้วยครับLovegod2524@hotmail.com

    ตอบลบ

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)