A Big Deliverance Trip การปลดปล่อยจากความป่วยใข้ครั้งใหญ่

During August 1-7, 2010 Pastor Ya and I went on a trip to Esan and a neiboring country.
We encouraged pastors and churches. About 80 people had been healed from sicknesses and other affliction caused by the power of the evil spirit in 5 day-and 6 night- teachings and deliverance. After we prayed for them in the Name of Jesus they all are healed. Praise the Living God, Jesus Christ.

ในระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคมข้าพเจ้าเดินทางไปภาคอิสานพร้อมกับเพื่อนร่วมงานอีกหนึ่งคนคือ อ.วิทยา เพื่อหนุนใจผู้รับใช้พระเจ้าหลายๆ คริสตจักรในภาคอิสานและประเทศเพื่อนบ้าน เราได้มีโอกาสจัดประชุมฟื้นฟู อธิษฐานเผื่อพี่น้องทั้งที่เป็นคริสเตียนและไม่เป็นคริสเตียนทั้งสิ้น 6 คืน มีคนได้รับการรักษาเียียวยาหายโรคในการเดินทางครั้งนี้ประมาณ 80 คน

This young woman had suffered from blood bleeding from her womb. Her relatives acknowledged that our team came to pray for the sick and many had been cured so they brought her to our meeting in spite of the doctor told them to bring this young girl to her home for the rest of her life. The doctor told her relative that they should take her home because her bleeding was very serious and they needed to take her out of the hospital because she was dieing. We prayed for her for 2 hours. See what a mighty hand of Jesus saved her.

สาวน้อยคนนี้ตกเลือด ได้รับการรักษาและเติมเลือดเข้าไปในร่างกายหลายถุงแต่อาการไม่ดีขึ้นและคงจะไม่สามารถจ่ายค่ารักษาพยาบาลได้ โรงพยาบาลในจังหวัดบอกว่าขอให้เอากลับไปตายที่บ้าน แต่เมื่อพี่น้องได้ยินว่ามีการรักษาด้วยฤทธิ์อำนาจของพระเยซู ญาติได้พาเขามา ตอนมาอาการหนักมากต้องอุ้มมา
มีใข้สูงตัวร้อนจี๋ พาสเตอร์ยา และทีมงานของเราช่วยกันอธิษฐานด้วยน้ำตาไหล เป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง

After 2 hours prayer, God shows His mercy on her. Her fever goes down and she has recovered miraculously. Finally she even sings the worship songs with us. Thank you Jesus for your love and mercy on poor people.
หลังจากการอธิษฐานวิงวอนสองชั่วโมงคนป่วยใกล้ตายคนนี้ได้ลุกขึ้นมาอย่างอัศจรรย์ เธอได้ร้องเพลงร่วมกับทีมของเราที่วิงวอนเพื่อเธอด้วยการอธิษฐานและการร้องเพลงสรรเสริญ ขอบคุณพระเยซูผู้ทรงพระชนม์ แม้ว่าเธอจะไม่เคยได้รับรู้ว่าพระเยซูคริสต์คือใคร แต่พระองค์ก็ยังรักษาเธอให้หายอย่างอัศจรรย์

These precious people are watching the hands of God to move on the sick girl. Later they all welcome Jesus as their Lord. With great joy they go home with salvation and happiness.

ผู้หญิงเหล่านี้คือญาติของสาวน้อยที่ป่วยใกล้ตาย พวกเขานั่งมองดูเราอธิษฐานเผื่อสาวน้อยที่ป่วย
และภายหลังที่เห็นมืออันทรงฤทธิ์ของพระเยซูคริสต์ที่รักษาอาการป่วยให้หาย พวกเขาทุกคนที่มาด้วยกัน ยอมถ่อมใจลง และสารภาพความผิดบาปเิลิกกราบไหว้นับถือรูปเคารพและผีบ้านผีเรือน มอบตัวและวิญญาณเป็นลูกของพระเจ้าผู้เป็นอยู่ คือพระเยซูคริสต์


These children of God are resting in the Holy Spirit. Some of them are slain without any touch from anyone of our prayer team. This is the touch of love from the living God.

หลังจากที่คนป่วยและพี่น้องเหล่านี้ได้รับการอธิษฐาน เยียวยาฝ่ายร่างกาย เราได้อธิษฐานอวยพระพร  พระหัตถ์ของพระเจ้าเคลื่อนไหวท่ามกลางพวกเขา ทำให้หลายๆ กลับไปบ้านด้วยความปลื้มปิติ

Watch some testimonies
ดูวีดีโอคำพยานของผู้ที่ได้รับการรักษา



หายจากโรคความดันสูง High Blood pressure healed






Healed from a chronic cold. หายจากโรคหวัดเรื้อรัง


Healed from pain in the bones หายจากการปวดกระดูก




Casting out demons in the Name: ขับผีเจ้าปู่ ผีไสยศาสตร์


***หมายเหตุ***

บทความและวีดีทัศน์ที่บันทึกไว้ในเว็บบล๊อกนี้เป็นวีดีทัศน์ที่ไม่มีการตัดต่อใดๆ เป็นวีดีทัศน์ที่นำเสนอเรื่องจริงผ่านเครื่อข่ายคอมพิวเตอร์เพื่อให้คนที่แสวงหาสัจจะได้พบความจริงว่า ในโลกนี้มีพระเจ้าองค์เที่ยงแท้  พระเยซูไม่ใช่พระเจ้าทางศาสนาคริสต์ที่ตายแล้ว ปัจจุบันคริสตจักรต่างๆ มากมายพยายามแสวงหาฤทธิ์อำนาจของพระเจ้า และเมื่อได้พบกับฤทธิ์อำนาจของพระเยซูเจ้าแล้ว จะเกิดการอัศจรรย์หายโรคอย่างมากมาย

ขอพระเยซูเจ้าอวยพระพร

7 ความคิดเห็น:

  1. หากผมจะไปให้วางมืออธิษฐานเผื่อ ไปพบได้ที่ไหนครับ
    เด

    ตอบลบ
  2. ผมจะอธิษฐานเผื่อทางโทรศัพท์ก็ได้
    หากคุณมีความเชื่อและถ่อมใจ
    มีข้อแม้ที่คุณต้องจัดการกับขยะในชีวิตของคุณเอง 2-3 ข้อที่ผมต้องสอนก่อนการอธิษฐานครับ

    0873556711

    ตอบลบ
  3. Praise God! I do believe in the power of God.

    Please pray for my 11 yo son who has been struggling with some anxiety, food allergy (?), and other mental/behavioral/spiritual issues (that we don't know for sure what they really are). He desperately needs God's healing and deliverance. Thanks!

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ11/27/2553

    วันพิพากษามีจริง วันนั้นจะไดแจ้งในทุกเรื่อง(มัทธิวบทที่ ๗.๒๑-๒๓)

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ3/26/2554

    ผมอยากได้รับการปลดปล่อยครับผมจะติดต่อได้ยังงัยผมมีลูกเเกะอยู่เกือบ/20คนช่วยผมด้วยครับLovegod2524@hotmail.com

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ12/08/2554

    ดีครับอ.รีวัตรถวายเกียรติพระเจ้ามุ่งไปสู่หลักชัยในพระเยซูคริสต์นำคนไปสวรรค์รับมงกุฎสง่าราศรีจากพระองค์ขอเป็นกำลังใจและอธิษฐานเผื่อท่านและทีมงานขอพระเจ้าอวยพร

    เดวิท

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ5/10/2558

    ผมอยากได้รับการอธิษฐานปลดปล่อยทางโทรศัพท์ ผมจะติดต่อได้เวลาไหน และต้องทำอย่างไรบ้างครับ

    ตอบลบ

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)