Signs and manifestations of demonic influence in men อาการถูกวิญญาณรบกวน

มีปัญหาชีวิตแก้ไม่ตก สุขภาพกกาย จิตและอารมณ์แย่ลง รักษาแล้วไม่หายขาด

หากท่านหรือคนใกล้ชิดท่านมีอาการต่างๆ เหล่านี้ อย่างใด อย่างหนึ่ง หรือ 2-3 อย่างในระยะเวลาไม่นานมานี้ อาจเป็นอาการที่บ่งบอกถึงการที่ ท่านหรือคนที่ท่านรู้จัก ได้รับการคุกคาม หรือถูกปกคลุมด้วยสิ่งที่ไม่ทราบแน่ชัด ไม่สามารถรักษาได้ด้วยความสามารถของมนุษย์ หรือไสยศาสตร์ เสียทรัพย์ เสียเวลา รู้สึกเหมือนหมดหวัง หมดอาลัยในชีวิต เหมือนรอวันตาย แก้กรรมก็แล้ว ทำบุญ สะเดาะห์ก็ไม่หาย นอนในโลงต่ออายุก็ไม่หาย อาการทรุดหนักลงไปเรื่อยๆ ไม่มีทางแก้ ขอให้ท่านลองแสวงหาความช่วยเหลือจากพระเยซูคริสต์ อาการแสดงต่างๆ อาจเป็นดังนี้

ฝันร้ายบ่อยๆ ฝันซ้ำๆ เป็นเรื่องความตาย ผี  หรือวิญญาณคนที่ตายแล้วมาหา  หรือมาบอกว่าอยากเอาไปอยู่ด้วย  วิญญาณเจ้ากรรมนายเวรมาทวง  หรือฝันเห็นชายหรือหญิงมานอนด้วย หรือมีเพศสัมพันธ์ด้วย   ฝันเห็นคนอื่นที่ไม่ใช่สามีภรรยามานอนด้วย  หรือมีเพศสัมพันธ์ในความฝัน

เคยถูกละเมิดทางเพศแล้วรู้สึกเจ็บแค้นฝังใจ มีความหมกมุ้นทางเพศ จนระงับตัวเองไม่ได้ ติดสิ่งเสพติดอยากเลิกแต่เลิกไม่ได้ ถูกไสยศาสตร์ เหมือนถูกใส่ของ หรือโดนของ  หักห้ามใจไม่ได้  ซึมเศร้าคิดห่าตัวตาย มีเสียบอกให้ฆ่าตัวตาย  ชอบเก็บตัวมีโลกส่วนตัวเปิดเผยใครไม่ได้  ว้าวุ้นใจอย่างมาก มีอารมณ์ที่รุนแรง  โกรธแล้วชอบทำลายข้าวของ หรือหักห้ามความโกรธไม่ได้  ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส  ทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย แม้เป็นเรื่องเล็กน้อย  ชีวิตเหมือนโดนแช่งสาป  ญาติพี่น้องพากันป่วยโรคคล้ายๆ กัน ญาติพี่น้องตายก่อนวัยอันควร 

มีหมอดูทัก มีคนทักว่ามีเวรกรรม  มีคนบอกว่าผี หรือวิญญาณบรรพบุรุธ  หรือวิญญาณใดๆ จะมารับ หรือมาเอาไป   หมอผี หมอดูบอกให้ไปแก้กรรม ทำแล้วก็ไม่หาย เสียเงิน เสียเวลา ถูกต้มจนเปื่อยแล้ว เจ็บป่วยไม่รู้สาเหตุแน่ชัด เป็นๆ หายๆ กินยามานานไม่หาย แพทย์รักษาไม่ได้  เป็นหวัดบ่อย  หายใจติดขัด   หายใจไม่โล่ง  รู้สึกเหมือนมีอะไรติดอยู่ตามส่วนของร่างกาย  หนักๆ  เมื่อไปให้หมอตรวจรักษาหมอยังงงว่าเป็นอะไรแน่  มีอาการผวา หวาดกลัว มีวิญญาณ หรือเงามืดมาทับร่างขณะนอน มีความกลัวอย่างไร้เหตุผล วิตก ได้ยินเสียงแว่ว ได้ยินเสียงคนเรียกชื่อเรา แต่ไม่เห็นคนเรียก เห็นผีบ่อยๆ ดูเหมือนมีเสียงกระซิบในหู

เป็นโรคลมชัก  ลมบ้าหมู  ละเมอ ฉี่รดที่นอนแม้โตแล้ว  ตกใจตื่นกลางดึกบ่อยๆ มีอาการปวดศรีษะเรื้อรัง หรือเป็นๆ หายๆ ปวดท้องรักษาไม่หาย ปวดเรื้อรัง ปวดตามสันหลัง ปวดเอวรักษาไม่หาย รู้สึกปวดที่หลังและบ่าเหมือนแบกอะไรไว้ รู้สึกไม่สบายตัว รู้สึก หนักๆ มีความผิดปกติในร่างกาย อวัยวะบางอย่างทำงานไม่เป็นไปตามระบบ เดี๋ยวหายอันนี้ อันนั้นเริ่มเป็นอีก เป็นๆ หาย ปีหนึ่งป่วยหลายครั้ง แพทย์วินิจฉัยแล้วไม่แน่ใจว่าเป็นโรคอะไร เคยไปทำพิธีไสยศาสตร์เสียเงินเสียใจแต่ไม่ได้รับการปลดปล่อยอย่างถาวร

กรุณาติดต่อคริสต์จักรใกล้บ้านท่าน หากอาจารย์ที่โบสถ์ไม่สามารถช่วยได้ กรุณาติดต่อเรา(ติดต่อตามอีเมล์ในโฟร์ไฟล์) เพื่อรับการอธิษฐานปลดปล่อย ด้วยสิทธิอำนาจและฤทธิ์เดชในพระนามพระเยซูคริสต์ และเราไม่บังคับให้ใครเข้ามาเป็นสมาชิกของศาสนาคริสต์แล้วแต่ความสมัครใจ แต่เราจะสอนและเชิญชวนให้ลองเปิดใจให้อธิษฐานอวยพรในพระนามพระเยซูรักษาเท่านั้น  

พระเยซูรักมนุษย์ทุกคน ทุกชาติ ทุกสีผิว ไม่ว่าท่านจะมีฐานะสูงหรือต่ำ มั่งมีหรือร่ำรวย พระเยซูเจ้าเป็นพระเจ้าที่รักคุณ ช่วยคุณได้อย่างแน่นอน ขอเพียงอย่างเดียวคุณต้องรับฟังคำบรรยายด้วยความถ่อมใจ และมีความจริงใจ และมีความมุ่งหวังที่จะได้รับการรักษาอย่างแท้จริง

ลองดูคำพยานในเว็บนี้ซิว่า คนเหล่านี้มาเขาหายได้อย่างไร

นี่คือบทคัดจากบางตอนในพระคัมภีร์ ในหนังสือลูกกา บทที่ 9

พระองค์ทรงเรียกสาวกสิบสองคนของพระองค์มาพร้อมกัน แล้วทรงประทานให้เขามีอำนาจและสิทธิอำนาจเหนือผีทั้งปวงและรักษาโรคต่างๆให้หาย แล้วพระองค์ทรงใช้เขาไปประกาศอาณาจักรของพระเจ้า และรักษาคนป่วยเจ็บให้หาย

พระองค์จึงตรัสสั่งเขาว่า "อย่าเอาอะไรไปใช้ตามทาง เช่น ไม้เท้า หรือย่าม หรืออาหาร หรือเงิน หรือเสื้อคลุมสองตัว และถ้าเข้าไปในเรือนไหน จงอาศัยอยู่ในเรือนนั้นจนกว่าจะไป ผู้ใดไม่ต้อนรับพวกท่าน เมื่อท่านจะไปจากเมืองนั้น จงสะบัดผงคลีดินจากเท้าของท่านออกส่อให้เห็นความผิดของเขา "เหล่าสาวกจึงออกไปตามเมืองต่างๆประกาศข่าวประเสริฐ และรักษาคนป่วยเจ็บทุกแห่งให้หาย

พระองค์จึงตรัสแก่เขาทั้งหลายว่า "ถ้าผู้ใดจะใคร่ตามเรามา ให้ผู้นั้นเอาชนะตัวเอง และรับกางเขนของตนแบกทุกวัน และตามเรามา เพราะว่าผู้ใดใคร่จะเอาชีวิตรอด ผู้นั้นจะเสียชีวิต แต่ผู้ใดจะเสียชีวิตเพราะเห็นแก่เรา ผู้นั้นจะได้ชีวิตรอด

"เพราะถ้าผู้ใดจะได้สิ่งของสิ้นทั้งโลกแต่ต้องเสียตัวของตนเองหรือถูกทิ้งเสีย ผู้นั้นจะได้ประโยชน์อะไร"

เพราะถ้าผู้ใดมีความอายเพราะเราและถ้อยคำของเรา บุตรมนุษย์ก็จะมีความอายเพราะผู้นั้น เมื่อท่านมาด้วยสง่าราศีของท่านเองและของพระบิดาและของเหล่าทูตสวรรค์บริสุทธิ์ แต่เราบอกความจริงแก่ท่านทั้งหลายว่า มีบางคนที่ยืนอยู่ที่นี่ ซึ่งยังจะไม่รู้รสความตายจนกว่าจะได้เห็นอาณาจักรของพระเจ้า"

มีปัญหาอย่าท้อถอย หรือคิดฆ่าตัวตาย พระเยซูคริสต์สามารถช่วยท่านได้

สำหรับคริสเตียน:

มีความรู้สึกว่าลึกๆ ว่าพระเจ้าอยู่ไกลมาก และไม่เห็นพระเจ้าจะตอบคำอธิษฐานอะไรในชีวิต
มีความรู้สึกเบื่อการอ่านพระคัมภีร์ ไม่อยากไปโบสถ์ อ่านพระคัมภีร์แล้วรู้สึกง่วงนอนมาก หรือบางครั้งรูสึกปวดหัวเวลาไปร่วมประชุมอธิษฐาน หรือนมัสการ มีโรคประจำตัวรักษาไม่หายสักที รู้สึกว่าโรคนี้มันทำไมต้องมาเป็นที่ตัวเราด้วย พระเจ้าน่าจะให้เราหายนะ ทำไมเราไม่หาย ร่างกายของเราทำไมไม่แข็งแรง












Tags: การขับผี + เอาของออก + ฝันเห็นผีบ่อยทำอย่างไร + เจ้ากรรมนายเวรมาหา+  ฝันร้าย +มีเพศสัมพันธ์กับผี+ทางรอด+ การขับผี+ คาถากันผี+ คาถาขับไล่ผี+ คาถาขับผี+ ครูมวย + ครูช่าง+
โรคติดต่อและโรคระบาดโรคทางการแพทย์ทั่วไป +บาดเจ็บความผิดปกติทางจิตความผิด +ปกติทางพันธุกรรมโรคผิวหนัง+โรคเลือด+ โรคปอด+ โรค metabolic+ และความผิดปกติทางสุขภาพอื่นๆ The articles also provide medical information on symptoms, diagnosis and treatment of rare diseases. บทความนี้ยังให้ข้อมูลทางการแพทย์ที่มีอาการการวินิจฉัยและการรักษาโรคที่หายาก The majority of the links below direct to topics and articles on different mental and physical health conditions, including asthma, cancer, arthritis, diabetes, epilepsy, eating disorders, substance abuse, sexually transmitted diseases, also other ailments associated with pregnancy, childhood and much more. ส่วนใหญ่ของลิงค์ด้านล่างตรงกับหัวข้อและบทความที่แตกต่างกันทางสภาพจิตใจ และสุขภาพรวมทั้ง+โรคหืด+ มะเร็ง, โรคไขข้อ+ เบาหวาน+โรคลมชัก, ความผิดปกติของการรับประทานอาหาร, สารเสพติด, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ยังโรคอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์และเด็กมาก ขึ้น This medical reference, online medical advice and information can aid in understanding your medical symptoms, diagnosis and other health conditions. นี้อ้างอิงทางการแพทย์คำแนะนำทางการแพทย์ทั่วไปและข้อมูลที่สามารถช่วยในการ ทำความเข้าใจอาการทางการแพทย์วินิจฉัยและเงื่อนไขสุขภาพอื่นๆ However, this online medical reference is for education purpose only and not a substitute for discussing your illness with your health care professional for medical help and treatment. แต่นี้อ้างอิงทางการแพทย์ทั่วไปคือเพื่อการศึกษาแทนการเจ็บป่วย+ สามีมีชู้ +เมียมีชู้+ ถูกข่มขืน+ ถูกญาติลวนลาม+ พ่อนิสัยไม่ดี พ่อลามก+ แม่เลว+ เมียเลว +ผัวชั่ว+ ว.วัชรเมธีอ คำสอนศาสนา+ ศาสนาพุทธ+ ศาสนาคริสต์ ศาสนาอิสลาม +ศีลธรรม+ อยากฆ่าตัวตาย+ ซึมเศร้า+
กินไม่หยุด+ วิธีการฝึกจิต +การข่มใจ+ การเอาชนะใจตนเอง+ วิธีหาความสูข +ความสุขอยู่ไหน+ ใครช่วยได้บ้าง +ช่วยฉันที+ ช่วยหนูด้วย+ หนูถูกข่มขืน + ลุงใจร้าย+ พ่อแม่รังแกฉัน+ บ้านไม่มีความสุข+ บ้านแสนสุข+

โรคจิต+ โรคประสาท +ประสาทหลอน +รักษาไม่หาย+ กินยาไม่หาย+ อยากหายดี +ยาวิเศษ +ยาผีบอก+ผีสิง+ วิญญาณร้าย+ วิญญาณมารบกวน+ ปัดรังควาน+ ถอดถอน+ เจ้าที่+ ศาลพระภูมิ + กราบไหว้+ เจ้าแม่+ เจ้าพ่อ+เทพเจ้าฮินดู+ สิ่งศักดิ์สิทธิที่สุด+ ยิ่งใหญ่ที่สุด+พระเจ้ามีจริงหรือ+

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8/25/2553

    ความเข้าใจเพิ่มเิติมจากเว็บเพื่อนบ้าน



    พระคริสต์พิชิตซาตาน
    พระคัมภีร์พูดถึงซาตานอย่างไร
    ซาตานเป็นใครมาจากไหน
    ชื่อต่าง ๆ ของซาตาน
    ซาตานทำอะไรบ้าง
    ผีเป็นใครมาจากไหน
    การงานของผี
    ลักษณะของคนถูกผีเข้า
    สาเหตุที่ผีเข้า
    ชัยชนะเหนือผี
    วิธีป้องกัน
    คำพยานของผู้เขียน

    โปรดติดตามอ่านจาก
    http://www.followhissteps.com/web_christianstories/defeat03.html

    ตอบลบ

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)