A prophecy for Thailand คำเผยพระวจนะจาก Chuck Pierce

คำเผยพระวจนะ ส่วนหนึ่งจาก Chuck Pierce
ประเทศไทย: เป็นชนชาติต้นแบบ
Thailand: A Prototype Nation!
by Chuck Pierce Sep 1, 2010
(ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ)
Thailand is a prototype of a nation changing. As you may recall, I was in Bangkok for one night in August 2008. The prophetic anointing was very strong and I gave the following
word: "You will be known as the Nation of Fire! Look up, for I AM setting a FIRE between the powers and principalities that have ruled this nation and My people that are now coming alive in this nation. Now I will shift the government of this land in a new way. I will loose the FIRE to purge that which is not ruling the way that I long for My rule to occur."

I then saw six different heads. Leviathan is synonymous with government. I believe this was a Leviathan structure that was controlling Thailand. When the seventh head raises up correctly I believe the power of this structure will break. I heard the Lord say, "I AM raising a new head and it will display My Head of Fire. I will cover My people now. They will come alive and from this night forward, I will surround this nation with the Fire of God!"
The day after our meeting in 2008, demonstrations began in the streets of Bangkok. They were related to the government of the nation! I am looking forward to returning to Bangkok in October for a national gathering. Please pray for the team there presently and the foundation they are laying for the future of that people and nation.
Here is a report from our team ministering in Thailand:

God is moving in Thailand! It seems that every year when we come into Thailand, the Lord has a prophetic sign and word for us. Last year we had to stop as the King's motorcade passed in front of us and the Lord said, "The King is coming." Last Tuesday as we were leaving the airport, a pastor in Thailand pointed out that the new Sky Train has just been completed to the airport. It just opened on Monday. He said, "The sky train is open now.” That sounded like a good word for this year: The "Sky Train" over Thailand is open!

คำเผยพระวจนะ ( 1 คร. 14.1)

ประเทศไทย เป็นชนชาติต้นแบบแห่งการเปลี่ยนแปลง ท่านอาจจะจาได้ว่า ข้าพเจ้าเคยมาอยู่ที่กรุงเทพฯคืนหนึ่งเมื่อเดือนสิงหาคม 2008 มีการเจิมที่เป็นการเผยพระวจนะที่แรงมากและข้าพเจ้าก็ได้กล่าวถ้อยคำไว้ดังนี้ “ เจ้าจะเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นชนชาติแห่งไฟของพระเจ้า จงเงยหน้าดู เรากำลังจุดไฟขึ้นในระหว่างเทพผู้ครองและศักดิเทพทั้งหลายที่ได้ครอบครองอยู่เหนือชนชาตินี้กับประชากรของเราที่ปัจจุบันกาลังมีชีวิตขึ้นใหม่ในชนชาตินี้ บัดนี้เราจะเคลื่อนย้ายการปกครองของแผ่นดินนี้ไปสู่วิถีใหม่ เราจะปลดปล่อยไฟลงมาเพื่อกาจัดสิ่งที่ไม่ได้อยู่ในวิถีการปกครองที่เราปรารถนาจะให้การครอบครองของเราเกิดขึ้น

แล้วข้าพเจ้าได้เห็นศีรษะที่แตกต่างกันหกลักษณะ เลวีอาธาน เป็นเหมือนกับการปกครอง ข้าพเจ้าเชื่อว่านี่เป็นโครงสร้างแบบเลวีอาธานที่ควบคุมประเทศไทยอยู่ เมื่อศีรษะที่เจ็ดโผล่ขึ้นอย่างถูกต้อง ข้าพเจ้าเชื่อว่าอานาจของโครงสร้างนี้จะถูกทาลาย ข้าพเจ้าได้ยินพระเจ้าตรัสว่า “เราจะยกชูศีรษะใหม่ขึ้นและมันจะแสดงถึงศีรษะแห่งไฟของเรา เราจะปกคลุมประชากรของเรา ณ บัดนี้ พวกเขาจะมีชีวิตขึ้นมาใหม่และนับจากคืนนี้เป็นต้นไป เราจะห้อมล้อมชนชาตินี้ไว้ด้วยไฟของพระเจ้า”
หลังจากการประชุมของเราในปี 2008 การเดินขบวนต่างๆก็ได้เริ่มต้นขึ้นตามท้องถนนของกรุงเทพฯ มันเกี่ยวข้องกับรัฐบาลของชาติ ข้าพเจ้ากาลังรอคอยโอกาสที่จะกลับไปที่กรุงเทพฯในเดือนตุลาคมเพื่อการชุมนุมกันระดับชาติ ขอได้โปรดอธิษฐานเผื่อทีมงานที่อยู่ที่นั่นในปัจจุบันและรากฐานที่พวกเขากำลังวางอยู่เพื่ออนาคตของผู้คนและชนชาตินั้น

นี่เป็นรายงานจากทีมของเราที่รับใช้อยู่ในประเทศไทย
พระเจ้าทรงกาลังเคลื่อนไหวในประเทศไทย มันดูเหมือนว่าทุกปีที่เราเข้ามาในประเทศไทย พระเจ้าทรงมีสัญลักษณ์และถ้อยคาที่เป็นการเผยพระวจนะให้แก่เรา เมื่อปีที่แล้วเราต้องหยุดในขณะที่ขบวนรถยนต์นาเสด็จของกษัตริย์ได้ผ่านไปข้างหน้าเรา พระเจ้าได้ตรัสว่า “กษัตริย์กำลังเสด็จมา”
เมื่อวันอังคารที่แล้วขณะที่เรากำลังจะไปยังสนามบิน ศิษยาภิบาลไทยคนหนึ่งได้ชี้ให้เราดูว่ารถไฟลอยฟ้าที่ไปสนามบินซึ่งสร้างขึ้นใหม่นั้นได้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว มันเพิ่งเปิดใช้เมื่อวันจันทร์นี้เอง เขาพูดว่า “เดี๋ยวนี้รถไฟลอยฟ้าเปิดใช้แล้ว” นั่นฟังดูเหมือนว่าเป็นถ้อยคำที่ดีสำหรับปีนี้ : “รถไฟลอยฟ้า”เหนือประเทศไทยเปิดใช้แล้ว!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)