การอวยพรอะไรจะยิ่งใหญ่เท่าการหายโรค สคส. ค.ศ.2011

ก่อนสิ้นปี  พันธกิจปลดปล่อยได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนโรงเรียนมัธยม
ทางโรงเรียนเขาจัดเป็นวันทำบุญ ทำกุศลส่งท้ายปีเก่า 2010
คนที่ไม่รู้จักพระเยซู ต้องไปทำบุญ ซื้อของไปถวายทาน เพื่อจะได้มีบุญ
แต่พวกเราชาวนักปลดปล่อย เราไม่ต้องทำบุญ แต่เราอธิษฐานรักษาโรคภัยให้แก่คนเจ็บป่วย
เพราะพวกเรามีบุญมากมาย เพราะพระเยซูให้เรามีพร้อมทุกอย่าง โดยไม่ต้องไปดิ้นรน
หาบุญ หาพรอะไรอีกล้ว เรามีพระเยซูคริสต์ เรามีทุกอย่าง มีสันติสุขเต็มล้น
ความเจ็บป่วยใดๆ ก็ตาม สามารถรักษาให้หายด้่วยอิทธิฤทธิ์แห่งพระนามพระเยซูคริสต์

การปลดปล่อยในพระนามพระเยซูคริสต์ ภูมิแพ้ ไมเกรน ไซนัส



ปวดหัวเพราะอะไรก็ตาม หายทันทีด้วยฤทธิ์แห่งพระนามพระเยซู
ขอพระเจ้าอวยพระพรทุกคนที่ได้รับการปลดปล่อย
ขอบคุณที่ให้สัมภาษณ์ถ่ายทอดประสบการณ์
ขอพระเจ้าเสริมกำลังความเชื่อทุกท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)