อธิษฐานทางโทรศัพท์ได้ไหม Distance Healing Prayer

Distance Delivery : Distance Prayer ?



การอธิษฐานทางโทรศัพย์ช่วยให้คนที่ทรมานหายจากอาการป่วยได้ไหม

การอธิษฐานไม่ว่าจะอธิษฐานจากที่ใดก็มีประสิทธิผลทั้งนั้น แต่จะได้ผลมากหรือน้อย  ได้ผลทันที หรือไม่แล้วแต่ ปัจจัยเกื้อหนุน  หรือสิ่งที่มีผลกระทบ  หรือสิ่งรบกวน  และภาระใจในการอธิษฐานครับ

การอธิษฐานของคนที่ไม่ยังไม่ได้บังเกิดใหม่ ย่อมมีผลน้อยกว่าคนที่บังเกิดใหม่แล้ว  ขยายความก็คือว่า  พลังที่ทำให้เกิดผลแห่งการอธิษฐานไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่า  คนที่อธิษฐานนั้นเป็นผู้มีศาสนศักดิ์หรือไม่  หรือเชื่อพระเจ้ามากี่ปี  เป็นอาจารย์ใหญ่ หรือเป็นคนสอนในโรงเรียนศาสนาคริสต์หรือไม่   พระคัมภีร์สอนว่า คำอธิษฐานของผู้เชื่อ(พระเจ้า) มีพลังทำให้เกิดผล




หลายครั้งผมพบว่า คนที่ถูกวิญญาณรบกวน  ได้เคยผ่านการอธิษฐานจาก อาจารย์ หรือ ผู้ปกครอง จำนวนหลายคน และหลายครั้งมาแล้ว บางคนได้รับการอธิษฐานนานเป็นเดือนๆ แต่ไม่ดีขึ้นเลย  อาการถูกวิญญาณรบกวนไม่ดีขึ้นเลย   แต่เมื่อทีมของเราอธิษฐานให้  อาการวิญญาณรบกวนก็หายไป   แต่สิ่งนี้ไม่ใช่เป็นข้อสรุปว่า  ทีมของเรามีความเชื่อพระเจ้ามากกว่านักการศาสนาเหล่านั้น 

ผมเชื่อว่า สาเหตุใหญ่ที่นักการศาสนาบางคน  หรือบางกลุ่มไม่สามารถช่วยเหลือคนที่ถูกวิญญาณรบกวนได้อาจเป็นเพราะพวกเขาขาดความเข้าใจ  บางคนเคยปากโป้ง  พูดต่อต้านฤทธิอำนาจของพระเจ้าโดยไม่รู้ตัว ไม่ทันระวัง   เห็นการสำแดงของพระเจ้าดันไปคิดว่า เป็นสิ่งอื่น  เผลอตัวต่อสู้พระวิญญาณของพระเจ้าด้วยความเชื่อผิดๆ  ขาดองค์ความรู้ และที่สำคัญ พวกเขาไม่เชื่อว่าตัวเองมีสิทธิอำนาจตามพระสัญญาของพระเยซู  พวกเขาได้เรียนกับอาจารย์ที่สอนแต่ทฤษฏีการเป็นคนดีตามแบบคริสตชนเท่านั้น   เวลาพวกเขาขับผี  พวกเขาก็จะขอให้พระเจ้าช่วยขับผีให้  ทั้งๆ ที่พวกเขาก็สามารถจะขับได้เองตามสิทธิอำนาจที่พระเจ้ามอบให้แก่พวกเขา  แต่พวกเขาไม่ทำ หรือทำไม่เป็นครับ

การอธิษฐานทางไกล ผ่านโทรศัพท์ เป็นสิ่งที่น่าพิศวงในโลกปัจจุบัน แต่เป็นไปได้ครับ ผมเคยมีประสบการณ์แบบนี้หลายครั้ง  และมีพยานที่จะเรียกตัวมาให้ท่านดูได้ถ้าใคร  บอกว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งเท็จ  แต่ผมไม่ชอบวิธีการนี้  และผมมักจะไม่พยายามอธิษฐานให้กับใครๆ  ที่ขอรับบริการทางโทรศัพท์  โดยไม่ได้รับคำสอน หรือถ่อมใจยอมรับการอบรมอะไรเลยเสียก่อน   ผมเคยทำการอธิษฐานให้บางคน เหมือนกันเป็นบางครั้งแต่สำหรับคนที่คุ้นเคย  หรือคนที่รู้จักกันแล้วเท่านั้น  แต่ผมไม่ทำบ่อย   ผมอยากจะให้การอบรม และสั่งสอนเรื่องแผ่นดินของพระเจ้าก่อนการอธิษฐาน  ผมชอบการอธิษฐานตัวต่อตัวต่อหน้า  เห็นหน้ากันมากกว่า   ดังนั้นใครที่อยากจะขอการอธิษฐานทางโทรศัพท์  กรุณาเถอะครับ  แสดงความความเชื่อศรัทธาของท่านออกมาเป็นความพยายามอีกสักหน่อยเถอะ   ลงทุนอีกนิดได้ไหมครับ

ผมมักจะได้รับโทรศัพท์ จากใครก็ไม่รู้  โทรเข้ามาขอให้ช่วยทางโทรศัพท์  อยากให้อธิษฐานเผื่อคนโน้น คนนี้  บ้างคนก็เอาชื่อใครไม่รู้มาแป๊ะหน้าวอลในเฟซบุ๊คของผม  ราวกับว่าผมเป็นผู้วิเศษ และเป็นคนมีเวลาว่างมากๆ ที่จะคอยอธิษฐานให้ใครต่อใครที่ผมไม่รู้จัก   ผมจะอธิษฐานให้สำหรับคนที่อยากจะได้รับการช่วยเหลือจากพระเจ้าจริงๆ  คนที่พยายามแสดงออกถึงการมีความเชื่อ  คนที่ถ่อมใจ   และผมชอบอธิษฐานเมื่อผมมี "ภาระใจ" มากกว่า การอธิษฐานเพื่อทำเป็นพิธีกรรมทางศาสนาคริสต์   เพราะผมเชื่อว่า  การอธิษฐานของผู้เชื่อที่มีการเจิมของพระเจ้า มีพลังให้เกิดผลจริงครับ

ขอพระเจ้าอวยพระพร

Rice Mu.

อย่าคิดแต่จะรับอะไรง่ายๆ ไม่ลงทุนอะไรเลย จงสำแดงความเชื่อออกมาสิครับ

ขอพระเจ้าอวยพระพร
HOME กลับไปหน้าแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)