คำเพยพระวจนะถึงประเทศไทย- ซัคเพียซ ตอนที่ 2

คำเทศนาและเผยพระวจนะจากพระเจ้าถึงประเทศไทย โดยอาจารย์ ซัค เพียช
คจ.ใจสมาน ซอย 6 เมื่อ 24/08/2551
ตอนที่ 2

ในปี 1983 พระเจ้าเรียกผมเข้าไปในประเทศที่อยู่ในโซเวียตรัสเซีย อัลลันและมินดี้ เคยอยู่ในประเทศโซเวียต รัสเซีย พระเจ้าก็เรียกผมให้ทำงานและให้ภาระแก่ผมที่จะทำงานในคริสตจักรที่นั่น และในวันที่ 31 ธันวาคม ปี 1983 พระเจ้าบอกผมถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในประเทศนี้ ให้ผมเห็นคริสตจักร และคริสตจักรอยู่ภายใต้ความชั่วร้ายที่ครอบงำอยู่ และให้ผมเห็นช่วงเวลาหนึ่งซึ่งคริสตจักรในแถบนั้นจะมีชีวิตตื่นขึ้นมาอย่างมาก ตอนเช้าผมบอกภรรยาว่า ผมรู้สึกว่าพระเจ้าเรียกผมไปประเทศโซเวียตรัสเซีย

ภรรยาก็บอกว่าดีมาก แต่ฉันพระเจ้าไม่ได้เรียกให้ไปประเทศเหล่านี้ แต่ว่าจริงๆแล้วพระเจ้าเพิ่งตรัสกับฉันว่า พระเจ้าจะรักษาครรภ์ของฉันให้หาย เขาบอกผมว่า คงน่าสนใจที่คุณเดินทางไปประเทศในรัสเซียส่วนฉันก็หายโรคและตั้งท้องได้ พระวิญญาณของพระเจ้าได้ให้คำมา 2 คำ ตรัสว่า “ติดตามเรา” ถ้าเจ้าติดตามเราเจ้าจะได้เห็นการฟื้นฟู ทุกที่ที่เราพาเจ้าไปเราก็จะฟื้นฟูและปลุกที่เหล่านั้นขึ้น เพราะฉะนั้นผมกับภรรยาก็เริ่มคุยกันเรื่องนี้ เราก็เริ่มคุยกันถึง 2 คำนี้ คำว่า “ ติดตามเรา” ที่อยู่ในพระคัมภีร์ เราไปร่วมประชุมอธิษฐานคืนหนึ่งในคริสตจักร มีรถบรรทุกคันหนึ่งผ่านหน้าคริสตจักร และข้างหลังนั้นก็เขียนว่า “ตามเรา” เราเห็นสิ่งที่เขียนและเราก็เห็นคำว่า เดนตัน เท็กซัส ด้วย บ้านของเราอยู่ห่างจาก เดนตัน เท็กซัส 6 ชั่วโมง และภรรยาบอกว่าอ่านหนังสือเล่มหนึ่ง และคนเหล่านั้นทำงานในโซเวียตรัสเซีย กลุ่มนี้ที่ตั้งของเขาอยู่ในเดนตัน เท็กซัส

ผมก็ไปที่นั่นและนัดกับกลุ่มนั้นและก็คุยกับคนกลุ่มนั้นว่าพระเจ้าตรัสอะไรกับผม และเราออกจากที่นั่น และมีการประชุมใหญ่ในดัลลัส มีผู้รับใช้ชื่อว่า จอนห์ วิมเบอร์ กำลังรับใช้พระเจ้าที่นั่น และเราก็ไปในการประชุมนี้ และเมื่ออยู่ที่นั่นพระวิญญาณบริสุทธิ์ของพระเจ้าลงมาเหนือภรรยาผม ผมได้ติดต่อกับคนกลุ่มนั้นที่ทำงานในประเทศโซเวียต และก็ไปในการประชุมนี้ที่พระวิญญาณลงมาเหนือภรรยาผม ผมดูภรรยาและถามว่าเกิดอะไรขึ้น เธอบอกว่าเหมือนมีน้ำมันร้อนๆที่เทลงมาทั่วตัว และเธอบอกว่าพระเจ้ากำลังรักษาฉันให้หาย และในที่ประชุมนั้นพระเจ้าก็ทำลายโรคนั้นที่ออกมาจากรังไข่ อีก 2 อาทิตย์เธอก็ตั้งท้อง ท้องอยู่ 10 ปี มีลูกหัวปีท้ายปี ทันใดนั้นพระเจ้าฟื้นครรภ์ของเธอ ตั้งแต่เวลานั้น ถ้าผมจะติดตามพระเจ้าไปที่ที่พระองค์นำผมไป หมายความว่าพระองค์พร้อมที่จะรื้อฟื้นครรภ์ของคนเหล่านั้น หมายความว่าถึงเวลาที่การเก็บเกี่ยวจะเกิดขึ้น การเก็บเกี่ยวที่ถูกยับยั้งนั้นก็จะเกิดขึ้น

นี่คือมุมมองจากสวรรค์ (รูปสิงห์แห่งเผ่ายูดาห์กำลังมองดูคนกำลังเก็บเกี่ยว) เห็นสิงห์แห่งเผ่ายูดาห์กำลังมองทุ่งนาที่จะเก็บเกี่ยวในโลกนี้ ลูกเขยของผม ลูกชายของอัลลัน กับมินดี้ เป็นผู้ออกแบบรูปนี้ ในภาพนี้เราเห็นพระวิญญาณของพระเจ้าหรือสิงห์แห่งเผ่ายูดาห์กำลังมองดูเหนือทุ่งที่จะเก็บเกี่ยว มองจากสวรรค์ลงมาเหนือคุณ ผมมั่นใจว่าอาจารย์โรเบิร์ตได้พูดกับคุณเรื่องนี้แล้ว นี่เป็นสัญญลักษณ์ที่เล็งถึงปีนี้ หมายความว่าในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาเรามาครบวงจรแล้ว หมายความว่าพระเจ้าได้ห้อมล้อมเราด้วยรูปแบบใหม่ เตรียมเราเพื่อการทะลุทลวง

ให้ดูสัญญลักษณ์ที่อยู่ตรงกลาง นั่นคือเลข 8 ปีนี้เลข 8 หมายความว่า มีช่องที่เปิดออกเพื่อที่เราจะเข้าผ่านเข้าไป หมายความว่า นี่เป็นการเริ่มต้นของการเก็บเกี่ยว จะพูดถึงความหมายถึงสิ่งเหล่านี้ สิ่งแรกอยากจะถามคำถามนี้ก่อน เพราะว่าเลข 8 นั้นทั้งหมดเกี่ยวข้องกับการที่คุณเข้าไปอยู่ที่ใหม่ ผ่านเข้าไปอยู่สิ่งใหม่ คุณก็จะต้องถามว่า คุณจะผ่านเข้าไปสู่สิ่งใหม่ได้อย่างไร ผมเชื่อว่าพระเจ้านำเรามาที่นี่คืนนี้ เพราะว่าพระองค์กำลังทำสิ่งใหม่ในประเทศไทยเดี๋ยวนี้ ไม่ได้หมายความว่าพระองค์จะทำสิ่งใหม่ แต่ พระองค์กำลังทำสิ่งใหม่

อาจารย์รู้สึกถึงวิญญาณของการเผยพระวจนะ เพราะฉะนั้นอาจารย์จะเผยพระวจนะ เพราะฉะนั้นเราจะเผยพระวจนะ  พระเจ้าจะตรัสกับคุณว่า เราเริ่มห้อมล้อมประเทศนี้ เราจะเริ่มต้นก่อนที่ภาคเหนือ แล้วเราจะเคลื่อนไปที่ภาคใต้ และเราจะไปทางตะวันตก และเราจะไปทางตะวันออก ใน 3 ปีข้างหน้านี้เราจะเคลื่อนด้วยวิธีที่แปลก เพราะว่าลมของเราจะเหมือนกับพายุหมุนรอบประเทศนี้ เราจะเริ่มต้นกับเด็กๆก่อ
  (Young men)

และเราก็จะเคลื่อนไหว และทำให้เกิดผู้ประกาศสำหรับแถบนี้ จะมีผู้ประกาศ 1,000 คน เกิดขึ้นในประเทศนี้ และหมื่นคนก็จะออกไป และเมื่อเราเคลื่อนไปทั่วประเทศนี้ เราก็จะเอาสิ่งต่างๆมารวมกันในเมืองนี้ (กทม.) เพราะว่าเมืองนี้มีอำนาจของวิญญาณชั่วที่เราพร้อมจะทำลาย และเราจะเริ่มต้นเคลื่อนไหวในประเทศนี้ด้วยการนมัสการรวมกันในภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันตก ภาคตะวันออก และพระเจ้าตรัสว่า และเจ้าจะนมัสการในเมืองนี้ เป็นเวลา 40 วัน และเราก็จะรวบรวมคนหนุ่มสาวเข้ามาในเมืองนี้และเขาก็จะมาและนมัสการ และเราบอกว่า ยุทธวิธีทุกอย่างที่ศัตรูได้ใช้เพื่อจับคนหนุ่มสาวให้เป็เชลยนั้นจะถูกทำลาย และทั่วโลกก็อยากจะรู้ว่า กรุงเทพเปลี่ยนไปได้อย่างไร

เพราะว่ามีเสียงดังขึ้นเมื่อเจ้านมัสการฝนจะตก และลมจะพัด และเจ้าจะนมัสการเพิ่มขึ้น เมืองจะน้ำท่วม คริสตจักรจะเต็มไปด้วยผู้นมัสการ และเสียงของเราจะดังยิ่งกว่าเสียงของศัตรูในเมืองนี้ นี่เป็นเวลาและมันได้เริ่มต้นแล้ว จะมีทีมที่มาและไปนมัสการทั่วประเทศนี้ และประเทศรอบข้างก็จะมาที่ชายแดนและร้องว่า ข้ามมา ข้ามมา และนมัสการร่วมกับเรา และเราพูดกับผู้นำในประเทศนี้ไว้ว่า เตรียมพร้อมไว้ และผู้นำอนุชนว่า เตรียมพร้อม เมื่อเจ้าเปิดประตูคริสตจักรจะเต็มไปด้วยนักนมัสการ นักนมัสการ นักนมัสการ ที่เต็มไปด้วยไฟของพระเจ้า การเปลี่ยนแปลงมาถึงแผ่นดินนี้ เดี๋ยวนี้แล้ว และเราก็จะขับไล่งูที่ซ่อนตัวอยู่ มันจะไม่สามารถทำการกับประเทศนี้อีกต่อไป ให้เราส่งเสียงร้องตะโกน (ที่ประชุมตะโกน)

ห้คุณประกาศเหมือนกับเป็นการแถลงการณ์ร่วมกัน ลุกขึ้น ลุกขึ้นยืน
เวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่เกิดในประเทศนี้แล้ว เวลาแห่งการเจ็บครรภ์นั้นเกิดขึ้นในประเทศนี้แล้ว การคลอดใหม่ได้มาถึงแผ่นดินนี้ คนชั่วอายุหนึ่งกำลังเกิดขึ้น วิญญาณแห่งการเปิดเผยสำแดงกำลังลงมายังแผ่นดินนี้ ประตูแห่งการเก็บเกี่ยวเปิดแล้ว แผ่นดินนี้จะถูกชำระให้สะอาด สัมภาระใหม่ๆ (new supply) จะเข้ามาให้กับแผ่นดินของพระเจ้า คนชั่วอายุต่างๆก็จะเข้ามาร่วมกัน สอดคล้องกัน เราตะโกนอีกครั้งหนึ่ง (ที่ประชุมตะโกน)

นี่คือถ้อยคำที่พระเจ้าตรัสกับผมสำหรับประเทศไทย ซ้ำแล้วซ้ำอีก พระองค์ได้ตรัสกับผมอย่างชัดเจนตลอดปี พระองค์ตรัสว่า ประเทศที่เราเลือกไว้เวลาเดี๋ยวนี้สำหรับการเปลี่ยนแปลง คือประเทศไทย และจากนี้ไปเจ้าจะเป็นที่รู้จักในนามของประเทศแห่งไฟ บัดนี้ประเทศนี้รับการปลดปล่อยอยู่ภายใต้ไฟของพระเจ้า หมายความว่า ความรักเร่าร้อนต่อพระเจ้าจะครอบงำทั่วประเทศนี้ (ให้ที่ประชุมนั่งลง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)