A Living Free Seminar: May 3-4, 2010 สัมมนาสู่เสรีภาพ





A Living Free Seminar: Mae Sai Chiang Rai, Thailand

Date: May 3-4, 2010

Place: Ponpasert Foundation, Mae Sai, Chiang Rai, Thailand

It was a wonderful seminar during a hot month in Thailand. Without an air conditioned room, but a room that the temperature reached to 35 decree Celsius in the middle of the day, brothers and sisters in Christ gathered in this place for a Living Free Seminar lead by Ajarn Reewat, a Sydney House of Faith Church’s evangelist .

About 30 participants from churches in Mae Sai area responded to Ajarn Reewat’s invitation to join a two-day Seminar called
“A Living Free" or so called “Inner healing or deliverance”.

Because of the limitation of the number of the participants, this seminar could welcome only 30 people. It was a wonderful deliverance ministry ever conducted in Mae Sai or I could say that in Chiang Rai for the past decades.

Deliverance is something new and unknown to many pastors and local preachers because this subject is not taught in the seminaries or Bible colleges or any well-known Bible colleges in Thailand. From my experience learned from my teachers, Pastor Robert and Apostle Bruce I think it is a must training in every church and Bible colledge. But, still, it is unknown to many Christians. Pastors and Christians are not aware of the existance and the influence of demons in people's lives.

During the final session, many people got delivered from their emotional trauma, bitterness, unforgiveness, materialism, influences of demons over their lives.

Holy Spirit’s presence made the deliverance possible. There was strong anointing pouring down on the people during the closing of the six doors. Participants fell over many times when the Holy Spirit delivered them from spiritual sickness, demonized characters, trauma and spiritual leakages in their spirits.

I would like to give my appriciation and thanks to servants of God, pastors and co-workers who have the gifts of the Holy Spirit and the power of anointing;
Pastor Srimoon from Kao Dee Church, Pastor Mc, Pastor Ya (Joshua), Pastor Sombat, Pastor Umapon, Pastor Detis from Burirum, Rev. Potipan from Sadudee Church Bkk, Madam Shila, Ms Lily and everyone who gave a hand to this ministry.

Thank You Jesus for your faithfulness and deliverance.

Thank You Holy Spirit for your presence, power and anointing.

Watch a video clip: Healed by prayer in the name of Jesus
.......................................
การสัมมนาสู่เสรีภาพ เป็นการจัดสัมนาเพื่อปลดปล่อยด้านจิตวิญญาณ ผู้เข้าร่วมการสัมมนาจะได้รับการ
ปลดปล่อยจากปัญหาซ่อนเร้น คำแช่งสาป ความเจ็บป่วย แผลในใจ การรบกวนของวิญญาณไสยศาสตร์, วิญญาณบรรพบุรุธ, ผีบ้านผีเรือน, ผีหมู่บ้าน, ผีเมือง, ผีปู่เฝ้าสมบัติ, ความคิดฆ่าตัวตาย, ความหดหู่, การเสพติดภาพลามก, ความคิดสับสน, ถูกวิญญาณรบกวน ฝันร้าย โชคร้าย ความเจ็บไข้ ปัญหาหลายๆ ด้านของชีวิตที่ทำให้บุคคลไม่สามารถดำเนินชีวิตที่เจริญรุ่งเรืองได้

การจัดการอบรมใช้เวลา 2 วัน เงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรม ผู้เข้ารับการอบรมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ แต่มีข้อแม้ว่าผู้เ้ข้าร่วมจะต้องเป็นผู้ที่ มีความตั้งใจจริง มีความปราถนาอยากรับการรักษาเยียวยาด้าน จิตใจ และวิญญาณ สามารถอยู่ร่วมการสัมมนาตลอดระยะการจัดอบรม จนสิ้นสุดการสัมมนา

ผู้จัดการอบรมและวิทยากรเป็นผู้ที่มีของประทาน มีความเชื่อในเรื่องการปลดปล่อยด้วยฤทธิอำนาจของพระเจ้าที่ยังมีอยู่ในพระเยซูคริสต์ในยุคปัจจุบัน การจัดการอบรมนี้ไม่เกี่ยวข้องกับ ลัทธิ คณะ หรือโบสถ์ที่เป็นการปฎิบัติพิธีกรรมตามธรรมเนียมเหมือนศาสนาทั่วไป


ในการจัดอบรรมสัมมนาในครั้งนี้ได้รับความเมตตาจากวิทยากรทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงกลุ่ม และเป็นทีมอธิษฐานปลดปล่อยโดยเฉพาะ ท่านอาจารย์ผู้มีของประทานและพลังฤทธิเดชของพระเจ้าหลายท่าน คือ ท่าน ศานาจารย์ศรีมูล ชัยวังเย็น จากคริสตจักรข่าวดี , อ.เดทิศ ปุสุรินทร์คำ จากคริสตจักรของพระเจ้าบุรีรัมย์, อ. โพธิพันธ์ มงโพธิ์ จาก คจ. สดุดี, พาสเตอร์อุมาพร อ่ำหงษ์ จาก คริสตจักรปฐมกาล, พาสเตอร์กิตติคุณ มาวิน, ว่าที่พาสเตอร์ วิทยา ไพโรจน์สันติกุล, พาสเตอร์สมสมัย ตอบุญธง(สมบัติ), มาดาม ชีลา, และมิส ลิลลี่, จึงขอกราบขอบพระคุณ และขอบคุณมา ณ โอกาสนี้เป็นอย่างสูง

ขอบพระคุณครอบครัว อาจารย์สำราญ และอาจารย์หญิงแห่งมูลนิธิพรประเสริฐ พร้อมครอบครัวที่อุทิศเวลา และเอื้อเฟื้อสถานที่และอำนวยความสะดวก ในทุกด้านจนการจัดสัมนาสำเร็จลุล่วงด้วยดี

ขอบคุณเจ๊ยอดที่ทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานที่พักวิทยากร และอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ
ขอบคุณน้องหญิง และคุณโยเซฝ ลูกสาวและลูกเขย อ.สำราญที่ร่วมมือ และช่วยดูแลทุกด้าน

ขอบคุณคริสตจักรบ้านแห่งความเชื่อ แห่งเมืองซีดนีย์ ประเทศออสเตรเลียที่อธิษฐานเผื่อ และให้กำลังใจ โดยเฉพาะพาสเตอร์โรเบิรท์ ที่เป็นอาจารย์และที่ปรึกษาฝ่ายจิตวิญญาณของข้าพเจ้าตลอดมา

ผลการจัดการอบรม: ผู้รับการอบรมได้รับการปลดปล่อยจากปัญหามากมาย; ได้รับความปิติยินดีและ
ชื่นชมยินดีในการทรงสถิตของพระเจ้า คือพระเยซูคริสตฺ์ ผู้เป็นพระเจ้าเหนือเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทฺธิ์ทั้งปวงทั้งในโลก และสากลจักรวาล หวังว่าผู้่เข้าร่วมการอบรมทุกท่านจะรักษาการความบริสุทธิ์ทั้งชีวิตและจิตวิญญาณ เพื่อไม่เปิดโอกาสให้วิญญาณโสโครกต่างๆ แอบเข้ามาฉุดดึงเราได้ไปสู่ความตกต่ำ เป็นคริสเตียนที่ย่ำอยู่กับที่อีกต่อไป แต่เป็นคริสเตียนที่กล้าที่จะออกไปประกาศพระบารมีของพระเจ้า โดยออกไปวางมือรักษาคนเจ็บคนป่วยให้หาย ขับผีและวิญญาณที่รบกวนผู้คน ด้วยอิทธิฤทธิ์แห่งพระนาม "พระเยซู"









อิสยาห์ 51:14 ผู้ใดที่ค้อมลงจะได้รับการปลดปล่อยโดยเร็ว เขาจะไม่ตายและลงไปสู่ปากแดนมรณา
ทั้งอาหารของเขาจะไม่ขาด

1 ยอห์น 1:8-9
ถ้าเราทั้งหลายจะว่าเราไม่มีบาป เราก็ลวงตนเอง และสัจจะไม่ได้อยู่ในเราเลย ถ้าเราสารภาพบาปของเรา พระองค์ทรงสัตย์ซื่อและเที่ยงธรรม ก็จะทรงโปรดยกบาปของเรา และจะทรงชำระเราให้พ้นจากการอธรรมทั้งสิ้น

อิสยาห์ 59:2
แต่ว่าความบาปชั่วของเจ้าทั้งหลายได้กระทำให้เกิดการแยกระหว่างเจ้ากับพระเจ้าของเจ้า และบาปของเจ้าทั้งหลาย ได้บังพระพักตร์ของพระองค์เสียจากเจ้า พระองค์จึงมิได้ยิน เพราะมือของเจ้ามลทินด้วยโลหิต และนิ้วมือของเจ้าด้วยความบาปชั่ว ริมฝีปากของเจ้าได้พูดคำเท็จ

เราเชื่อว่าศาสนาใดก็ตามรวมทั้งศาสนาคริสต์ไม่สามารถช่วยให้คนได้รู้จักพระเจ้าที่แท้จริงได้ ถ้าคริสต์จักรเหล่านั้นยังประณีประนอมกับความบาป ผู้ปกครองคริสตจักรยังเป็นพวกกินเหล้า เสพยา ถือศาสนาแต่เปลือกนอก ไม่ยำเกรงพระเจ้า มือถือสากปากถือศีล เข้าโบสถ์ตามพิธีกรรม ชอบทำบาป เป็นทาสของสิ่งของต่างๆ แอบทำบาปลับหลังผู้นำ ศาสนาจารย์และอาจารย์ทางศาสนาบางคนแสวงหา การยอมรับของมนุษย์ และทำงานเพื่อความอยู่รอดของชีวิตและครอบครัวมากกว่าการประกาศข่าวประเสริฐด้วยการเทศนาที่สำแดง (Demonstration of God's Power) ฤทธิอำนาจของพระเจ้า โกงเงินพระเจ้า ดีแต่สอนคนอื่นแต่ตนเองทำไม่ได้ ถือศาสนพิธีมากกว่านับถือพระเจ้า ดีแต่สอนศาสนาแต่ตัวเองยังบาปหนา พ่ายแพ้ต่อตัณหา และความอยาก เย่อหยิ่ง คิดว่าตนเองดีกว่าคนอื่น ไม่ถ่อมใจยอมรับฟังผู้น้อย

ถ้าคุณอยากรู้จักพระเจ้าองค์เที่ยงแท้
ลองอธิษฐานดังนี้

"ถ้าพระเจ้ามีจริง พระเยซูคริสต์มีจริง ขอโปรดสำแดงพระองค์เองกับข้าฯ ด้วย" อาเมน

หากคุณมีปัญหา ไร้ทางแก้ พระเยซูคริสต์ช่วยคุณได้
ตั้งสัจจะอธิษฐานดังนี้

"ถ้าพระเยซูคริสต์เป็นพระเจ้าสูงสุด ผู้ปกครองเหนือสรรพสิ่ง หากพระองค์สามารถช่วยแก้ปัญหาชีวิต หรือรักษาโรคภัยได้จริง ขอจงช่วยข้าพเจ้า ให้ข้าพเจ้าได้พบพระองค์ในความฝัน หรือนิมิต หากข้าฯ ได้รับคำตอบ ข้าฯ ยินดีเป็นผู้เชื่อต่อพระองค์ตลอดไป อาเมน"

"เชื่อเถอะ พระเยซูคริสต์ เป็นพระเจ้า พระองค์ยังเป็นอยู่ สามารถช่วยท่านได้
พระเจ้าองค์อื่นๆ ล้วนเหลือไว้แต่คำสอนและสาวก ศาสนาต้องการเงิน นักบวชต้องการเงิน
เพื่อสร้างอาณาจักร สร้างศาสนสถานให้ยิ่งใหญ่ โดยให้ชาวบ้านยากจนไม่มีกิน ถูกผีรบกวน โรคภัยรบกวน ไม่มีความสุข

ศาสนาสอนให้คนทำบุญเพื่อจะได้ไม่ทุกข์ยากลำบากเหมือนในชีวิตนี้
การซื้อบุญมันยุติธรรมแล้วหรือ คนรวยทำบุญได้มาก คนจนไม่มีเงินทำบุญ จะได้ไปอยู่สวรรค์ชั้นไหน อย่างเก่งก็ได้ไปเป็นคนเก็บกวาดขยะที่สวรรค์ ถ้าเงินซื้อสวรรค์ได้ พวกคนรวยก็ต้องได้ดีทั้งโลกนี้และโลกหน้า "มันยุติธรรมแล้วหรือ"

แต่พระเยซูคริสต์ได้ถูกฆ่าตายแต่ได้ฟื้นขึ้นจากอุโมงค์ฝังศพ พระองค์สามารถช่วยท่านได้อย่างแน่นอน" มีศาสดาองค์ใดที่กล้าประกาศตนเองว่า "เราเป็นพระเจ้า" "เรามาเพื่อช่วยมนุษย์ให้รอดจากผลแห่งความผิดบาปของเขา ให้หลุดพ้นจากการเป็นทาสของสิ่งต่างๆ"

พระเยซูคริสต์พูดว่า "เราเป็นทางนั้น เป็นความจริง และเป็นชีวิต" "ไม่มีผู้ใดมาถึงพระเจ้าเที่ยงแท้ได้ นอกจากมาทางเรา"

เพื่อยืนยันว่าพระองค์ยังมีชีวิตอยู่และไหวตัว พระเยซูจึงอนุญาตให้ผู้เชื่อในพระองค์มีอำนาจในการขับผี วิญญาณชั่วที่สิงสู่ รบกวนในจิตใจของคนได้ ให้ผู้เชื่อในพระองค์อธิษฐานเพื่อคนป่วยที่หมอรักษายากๆ หรือรักษาไม่ได้ให้หาย

มีศาสดาองค์ใดที่ยังมีชีวิตอยู่บ้าง แต่พระเยซูคริสต์ ได้กล่าวว่า "เรามีชีวิตอยู่ในเวลาวานนี้ วันนี้ และตลอดไปเป็นนิจกาล" พระองค์พูดว่า "เราเป็นอาหารแห่งชีวิต ผู้ใดมาหาเราเขาจะไม่หิวกระหายอีกเลย"

ลองแสวงพระเยซูคริสต์ดูซิ คุณไม่ต้องเสียอะไรไม่ใช่หรือ
ร้องเรียกหาพระองค์แม้คุณอยู่ในที่นอนของคุณ ด้วยความจริงใจ คุณจะพบพระองค์ในนิมิต และความฝัน หรือด้วยประสบการณ์แปลกประหลาดน่าอัศจรรย์ เพราะพระเยซูคริสต์คือพระเจ้าองค์อัศจรรย์

คลิกเพื่อดูวีดีโอคลิบคนที่หายจากการเป็นโรคความดันสูง ด้วยฤทธิ์อำนาจของพระเจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)