คำพยานประสบการณ์การอธิษฐานเผื่อคนเจ็บป่วย

วันนี้เราไปเยี่ยมคริสตจักร บ้านป่าเมี้ยน ซึ่งเป็นคริสตจักรของพี่น้องอาข่า ระยะทางจากปากทางบ้านป่าซางถึงที่นี้ประมาณ 10 กิโลเมตร เราต้องขับรถขึ้นไปบนเขา เพราะคริสตจักรอยู่บนดอยสูงพอควร พี่น้องที่นี้ให้การตอนรับเราดีมาก

มีเด็กๆ ประมาณ 20 กว่าคน และผู้ใหญ่อีกประมาณ 30 คน พี่น้องเข้าร่วมการนมัสการแล้ว มีมิชชั่นนารีชาวอินเดียและภรรยาช่วยมาสอน มาเทศนาประจำที่นี้นานพอควร แต่พวกเขาดูไม่ค่อยสนใจเรามากนัก ทั้งที่วันนี้เรามาเพื่อจะเทศนาแต่มิชั่นคนนี้ก็ยังเทศนาเสียยืดยาว แล้วก็ออกจากโบสถ์ไปก่อนการนมัสการจะเลิก อ้างว่าจะไปงานศพเจ้าของบ้านเช่าของพวกเขาในเชียงราย เราจึงต้องขึ้นเทศนาต่อจากเขา ผู้นำคริสตจักรก็คงเกรงใจเราที่เกือบจะไม่ได้แบ่งปันพระพรแก่พี่น้องในวันนี้ เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่มากนักเราจึงไม่เทศนายาว เพราะต้องมีการแปลเป็นภาษาอาข่า เพื่อให้พี่้น้องอาข่าได้เข้าใจ แม่ของวิภา คุณบูบาเป็นคนแปล เป็นภาษาอาข่า

เราแบ่งปัน ในหนังสือ 1 โครินธ์ บทที่ 1 ข่าวประเสริฐของพระเยซูไม่ใช่เรื่องความรู้ ไม่ใช่ชั้นเชิงในการพูดแต่เป็น ฤทธฺ์เดช เป็นการสาธิตให้ดูว่า พระเจ้าองค์เที่ยงแท้สามารถช่วยคนได้จริงๆ ไม่ต้องรอให้ตายก่อนค่อยไปพบพระเจ้า

หลังจากนี้เราจึงเชิญให้พี่น้องที่ต้องการกลับใจ ขอการยกโทษบาปผิดจากพระเยซู มีพี่น้องเกือบทั้งโบสถ์ลุกขึ้น เดินมาข้างหน้าเพื่ออธิษฐานสารภาพบาปและกลับใจใหม่ หลังจากนี้เราจึงอธิษฐานวางมือเพื่อให้พระเยซูคริสต์รักษาอาการป่วยต่างๆ มีอาการ ปวดท้องเรื้อรัง ปวดโรคกระเพาะ ปวดหลัง ปวดคอ ปวดไหล่ ปวดหัวข้างเดียว มือเ้จ็บ ขาปวด แขนชาไม่มีแรง แขนพับไม่ได้ หูไม่ได้ิยิน ทุกคนได้รับการรักษาอย่างอัศจรรย์

มีเด็กหญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 5 ขวบ ชื่อ หมีตี ไม่มีพ่อแม่อยู่กับผู้หญิงใจดีคนหนึ่ง เธอป่วยเป็นโรคมักจะปวดท้องเป็นประจำ ภรรยาและเราช่วยกันอธิษฐานเผื่อ ปรากฎว่าเด็กหญิงคนนี้อวกอย่างรุนแรง ประมาณ 10 นาที หลังจากนี้เธอก็ได้รับการปลดปล่อยจากพระเยซู เธอร้องไห้ขณะที่เธออ้วกเอาสิ่งไม่ดีต่างๆ ที่รบกวนภายในร่างกายเธอออกมาอย่างที่เกิดจากท้องพ่อท้องแม่ผมก็ไม่เคยเห็น ว่าพระเยซูคริสต์สามารถขับวิญญาณบางอย่างที่รบกวนและสิงสู่อยู่ในร่างกายของคนเราออกมาได้ ที่เรารู้เพราะเด็กหญิงได้บอกกะเราภายหลังจากหายจากการปวดท้องว่าเธอได้เห็นบางสิงสีดำๆ เป็นเงาดำพุ่งออกมาจากปากของเธอขณะที่เธอกำลังอ๊วกเอาสิงนั้นออกมาเนื่องจาก พวกมันไม่สามารถหลบซ่อนตัวอยู่ในร่างกายของเด็กน้อยได้อีกต่อไปเพราะฤทธิ์เดชของพระิวิญญาณบริสุทธิ์ของพระเจ้าขับมันออกมา

นอกจากนี้มีผู้ชายกลางคนอีกหลายคนได้รับการปลดปล่อยจากความเจ็บป่วย พวกเขาอ๊วกเอาบางสิงออกมาจากร่างกายขณะที่ได้รับการอธิษฐานวางมือ พวกเขาได้รับการปลดปล่อยอย่างอัศจรรย์จริง

มีผู้ชายหนุ่มอีกคนหนึ่่งที่ไปสักมังกรมา และเราได้เจิมน้ำมันและขับผีออกมาจากร่างกายของเขา

วีดีโอ ที่ถ่ายทำไว้จากเหตุการณ์จริง

คลิกเพื่อเปิดดูในยูทูบส์

วีดีโอ 1 ขับวิญญาณแห่งความป่วยไข้ 1

วีดีโอ 2 คำพยานรับการรักษาด้วยฤทธิ์อัศจรรย์ในพระนามพระเยซู

วีดีโอ 3 คำพยานข้อมือปวดหายทันที

วีดีโอเหล่านี้บันทึกเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ค.ศ. 2010 ณ หมู่บ้านป่าเมี้ยน อ.แม่จัน จ.เชียงราย
เป็นเหตุการณ์จริงมีผู้เห็นอยู่ในเหตุการณ์หลายสิบคน สามารถไปสอบถามคนที่หมู่บ้านได้ว่าเป็นเหตุการณ์จริง

พระเยซูคริสต์ไม่ใช่พระเจ้าทางศาสนาที่ตายไปแล้ว และช่วยใครไม่ได้ แต่เป็นพระเจ้าที่มีชีวิตอยู่และสามารถช่วยทุกคนที่ถ่อมตัวลงแสวงหา เรียกหาพระองค์ได้ ผมและครอบครัวขอเป็นพยานด้วย บทความนี้และ ด้วยภาพถ่ายวีดีทัศน์เหล่านี้

ถ้าท่านเชื่อพระเยซูท่านจะพ้นจากเคราะห์กรรมเวรกรรม ไม่ต้องไปชดใช้กรรม ไม่ต้องไปปล่อยปลาไหล ปล่อยนก ปล่อยเต่าเพื่อสร้างบาปซ้อนบาป เพราะการทำอย่างนั้น มันยิ่งเป็นการสร้างบาปสร้างกรรมแก่สัตว์เหล่านั้น เพราะมันถูกจับมาเพื่อให้คนเอาไปปล่อยในที่ที่มันไม่คุ้นเคย ไม่มีแหล่งอาหารที่มันรู้จัก แล้วพวกมันจะสามารถมีชีิวิตอยู่ได้อย่างไร ศาสนาและ ไสยศาสตร์สอนให้คนทำดี แต่มีใครทำดีไม่มีบาปได้บ้าง

พระเยซูสอนว่า ถ้าท่านทั้งหลายวางใจในเราท่านทั้งหลายจะไม่พินาศแต่มีชีวิตอันเป็นอมตะ
ท่านไม่ต้องเอาเงินไปซื้อบุญกับศาสนาใดๆ รวมทั้งศาสนาคริสต์ด้วย เพราะพระเจ้าไม่ได้ตัดสินมนุษย์ด้วยการมีบุญมาก หรือมีบุญน้อย แต่พระเจ้าจะช่วยคนเหล่านั้นทุกคนที่รู้ตัวว่าเป็นคนบาป ช่วยตัวเองไม่ได้
ถูกโรคร้ายวิญญาณผี รบกวน ให้มาหาพระเยซู พระองค์ช่วยท่านได้อย่างแน่นอน

พระเยซูคริสต์ตรัสว่า

เราเป็นทางนั้น (ทางไปสวรรค์)
เราเป็นความจริง (ความจริง เป็นสิ่งที่เป็นสัจจะไม่ใช่ทางล่อลวง หรือเหลวไหล หลอกต้ม เอาเงิน หรือ ซื้อบุญ)
เราเป็นชีวิต (ผู้ใดเชื่อพระเยซู ถึงแม้่เขาตายแล้ว เขาจะกลับฟื้นขึ้นมาอีกในวันพิพากษาโลก)
ไม่มีผู้ใดมาถึงพระบิดา( พระเจ้าองค์เที่ยงแท้ผู้ปกครองสรรพสิ่ง) ได้ยกเว้นมาทางเรา (พระเยซูคริสต์เท่านั้น)

ขอพระเจ้าอวยพระพรท่านให้ได้รู้จักกับความจริง

ถ้าท่านทั้งหลายได้รู้จักความจริง ความจริงจะปลดปล่อยท่านให้เป็นไท (ยอห์น 8.32)
ท่านไม่ต้องไปเป็นทาสของเวรกรรม ศาสนา ไสยศาสตร์ ลัทธินอกรีต ไม่ต้องไปบูชาเจ้าพ่อ เจ้าแม่ ผีสาง เทวดาอะไรอีกแล้ว ไม่มีสิ่งใดจะทำอันตรายใดๆ แก่ลูกของพระเยซูได้เลย

ขอให้ท่านกลับใจใหม่ เลิกทำบาปชั่ว ทุกชนิดหันมากราบไหว้พระเจ้าที่มีชีิวิตอยู่ที่สามารถช่วยท่านได้ ดีกว่าการไปกราบไหว้ ก้อนดิน หิน ทราย ต้นไม้ รากไม้ ทองเหลือง ทองแดง บ่อน้ำ ภูเขา แม่น้ำ ดวงดาวต่างๆ หรือรูปปั้น หรือสิ่งใดๆ ที่มนุษย์สร้างขึ้นด้วยความคิดและจินตนาการของมนุษย์ เป็นสิ่งก่อสร้างด้วยฝีมืออันงามวิจิตรของผู้ชำนาญ แต่สิ่งเหล่านี้ พระคัมภีร์ศักดิ์สิทธิได้เขียนไว้ว่า

สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่พระเจ้า มันเป็นเพียงรูปเคารพที่ไร้ชีวิต
เบื้องหลังสิ่งเหล่านี้มีวิญญาณต่างๆ ที่คอยทำลาย และแสวงหาประโยชน์จากความกลัวของมนุษย์

ถ้ามนุษย์สร้างพระเจ้าได้ พระเจ้าก็คงไม่เป็นพระเจ้า

ถ้ามนุษย์สร้างพระเจ้าได้ มนุษย์ก็เป็นพระเจ้าของพระเจ้าอย่างแน่แท้

คำสอนที่อ้างว่า ให้มีปัญญา ให้มีสติ ให้รู้ แท้จริงเป็นอะไรกันแน่
ศาสนาต้องการเงิน เพื่อค้ำชูศาสนา ศาสนาสอนให้คนเป็นคนดีเท่านั้น
แต่มีพระเจ้าองค์ไหน สัญญาว่า ถ้าใครเชื่อในพระองค์แล้วจะได้พบพระเจ้าบ้าง

ถ้าเราไปสวรรค์ด้วยการทำความดี เราต้องทำความดีขนาดไหนล่ะ
เราต้องทำเท่าไหร่ถึงจะได้รับชีวิตที่ครบถ้วนสมบูรณ์

มนุษย์ทุกวันนี้แสวงหาอะไรกันแน่ สิ่งไหนกันแน่ที่ทำให้มนุษย์อิ่มใจ

พระเยซูคริสต์พูดว่า
บรรดาผู้ลำบากเหน็ดเหนื่่อยและแบกภาระหนัก จงมาหาเรา
แล้วเราจะให้ท่านหายเหนื่อยเป็นสุข


ขอพระเจ้าอวยพระพรผู้อ่านทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)