ประสบการณ์การปลดปล่อย เรื่องของน้องฝนและน้องหมีตี้

น้องหมีตี็้รับการอธิษฐานเผื่อและหายจากอาการปวดท้อง

คุณป้าของน้องหมีตี้ได้พาหนูน้อยมาหาผม ขณะที่เรากำลังอธิษฐานเผื่อการเจ็บป่วยของพี่้น้องคนอื่นๆ
น้องหมีตี้ไม่มีพ่อ ไม่มีแม่ เพราะพวกเขาด่วนตายจากไปก่อน ทิ้งให้น้องหมีตี้ต้องทุกข์ยากลำบากต้องไปอาศัยอยู่กับป้าที่ยากจน การเป็นอยู่คงจะลำบากเหลือแสน น้องหมีตี้กลับต้องต้องทนทุกข์กับอาการปวดท้องเป็นประจำ ก่อนที่เราจะอธิษฐานเรารู้สึกว่ามีบางอย่างที่ผิดปกติ คือเด็กอายุขนาดนี้ไม่น่ามีปัญหาสุขภาพอะไร เราจึงสอบถามน้องเขา น้องเขารู้สึกไม่พอใจและเจ็บแค้นพ่อแม่ที่ด่วนจากไปก่อน ทิ้งให้น้องเขาอยู่เดียวดาย เราจึงขอให้น้องอธิษฐานยกโทษให้กับพ่อแม่และสารภาพ ขอการยกโทษจากพระเยซูคริสต์ เมื่อเราอธิษฐานเสร็จน้องหมีตี้ได้รับการปลดปล่อยจากอาการปวดท้องอย่างอัศจรรย์
ขอบพระคุณพระเยซู พระเจ้าผู้ทรงพระชนม์อยู่

ดูวีดีทัศน์ของน้องหมีตี้
ที่นี้


Time July, 2010

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)