A momorial deliverance event, การปลดปล่อยครั้งใหญ่ในโบสถ์เล็กๆ

My Biggest Spiritual Battle : Healing the sick, Expelling Demons
ท่านสามารถอ่านได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
Dear God's servant,
June 23, 2010

Last Friday evening, I was invited by pastor Supot's wife to share at her dormitory. I had not come here before. In my opinion, I thought to myself that since this is my first time, it should be only an introductory and an opening opportunity for me to minister on them.

There were about one hundred fourty young people or something.
After I shared a key of God's blessing and deliverance is forgiveness.

I didnot think that so many young people would respond to my invitation. I didnot ask the none Christians to repent from their sins but I just focused on the believers so I invited anyone who wanted to repent from their sins of unforgiveness. But, this is the work of the Holy Spirit, about 10+ youngs came forward later. However, there was no space for them to stand in the front row because about 60-70 of the young had already come forward, occupying the space in front of the row of the pews.

Because they had to stand 3-4 lines, about 20 in each line. So there was no more place for the coverts to stand so I asked them to step up and stood on the plateform where the traditional preacher stands on the podium to preach.

To my great surpraise, about 30 of them asked for healings.

I managed to pray for asthma and aspiratory system first.
This time I need to do a mass deliverane prayer because there were too many to manage one by one.

As I was praying the young who had the asthma coughing and vomiting the demons out. Then many of them got healed. I asked a few of them to share their testimonials and thanks to the Lord.

Then came other, diseases which are: heart disease, liver, deaf ear, headache, tatoos, and epilepsy ect.

The one who had epilepsy, when we prayed for the first time she screamed so loud and a few other also made big and horror noises.
I commanded them to be silent and reserved them for the final session.

Later we prayed for many more young girls who had many demons inside their bodies especially the epileptic and some other girls who made horror noises.
We finished the service about 12.00 p.m.

It was the biggest spiritual battle I ever encounted.
Today we had only, my wife and I and Tom, my disciple only.
This battle was too big for 3 persons to handle so some of the girls need more deliverance other times because we could not finished it in one session.

Tom even has encountered stumborn demons for the first time and has talked to demons.

I cannot wait to share an exciting experience with you.

Thank God for His presence and the Power of the Holy Spirit.
Thank you for you teachings and prayers.

Shalom,
Reewat : Chiang Rai, Thailand
http://reewat.blogstpot.com

You can watch some of the testimonies that I interview them later after I had finished a 3 month deliverance programe with these children. - click here



Click on the play bottom to watch



Binding a demonized person by the power in the Name of Jesus.




Watch this video you may be scared to see this vidio

June 27, 2010
We came to the same church again. We prayed for deliverance. We could see many boys and girls have been set free from demons that secretly indwelled in these children.
A few girls whom we interviewed told us that there were many demons coming out from their mouths and they saw then in their spirits that many demons coming out from their bodies.
This is a prove that Jesus is the true God and we can overcome Satan and demons by the power of His Name.
.........................................................
June 18, 2010

ทีมของเรามี สามคน คือ ชีลา, ต้อม และ อีแวน,
เราไปเทศนาหนุนใจ ที่้หอพักแห่งหนึ่งในเชียงราย
ใน การไปครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราได้มาที่นี้ เราคิดว่าน่าจะสอนอะไรที่ง่ายๆ และ เราไม่อยากพลีพลามในการปลดปล่อยมากนักเพราะเด็กหลายคน และคริสเตียนที่มาจากคณะอื่น ยังไม่เคยประสบกับเรื่องแบบนี้ ขนาดนักการศาสนาหลายๆ คนทำงานมาทั้งชีวิตยังไม่เคยไ้ด้ประสบกับตนเอง แถบบางคนไม่เชื่อว่ามีจริงเท่านั้นยังไม่พอ ยังต่อต้านไม่ให้ใครไปปลดปล่อยสมาชิกในโบสถ์อีกด้วย เรื่องอย่างนี้มันพูดยาก เข้าใจยาก และไม่สามารถบอกว่ามันเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ หลายๆ ครั้งเราไม่เคยคาดคิดว่า หลังจากที่เราเทศน์แล้วอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง

ครั้ง นี้ก็เป็นเช่นเดียวกันที่เราไม่คาดหวังมาำกเท่านี้ว่าพระเจ้าทรงมีแผนการปลด ปล่อยลูกๆ ของพระองค์ออกจากการผูกมัดของวิญญาณชั่วและความป่วยใข้ที่เป็นผลจากที่พวก มันสิงสู่ในร่างกายของมนุษย์แล้วทำให้คนนั้นๆ ต้องทุกข์ทรมานอย่างน่าเวทนา ทั้งๆ ที่เป็นคริสเตียนไปโบสถ์ทุกอาทิตย์ รับศีลบัพติสมาแล้ว เป็นคริสเตียนที่มีความเชื่อในพระเจ้าอย่างแท้จริง

ศาสนาคริสต์บาง คณะไม่มีหลักข้อเชื่อในการทำแบบนี้ โบสถ์ไทยส่วนใหญ่ เป็นที่ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาเท่านั้น นักการศาสนาจำนวนมากไม่เคยพบ เคยเห็นว่า คนเราจะมีผีอยู่ข้างใน โดยเฉพาะคนที่เป็นคริสเตียนแล้ว นักการศาสนาคริสต์จำนวนไม่น้อยที่ไม่เคยมีประสบการณ์ในการขับผีในคนที่เป็น คริสเตียน และบางคนอาจเชื่อว่าไม่มี บางคนยังไม่คิดว่าคริสเตียนจะมีวิญญาณร้ายแอบแฝงอยู่ข้างในเพราะขัดกับหลัก ข้อเชื่อของคณะที่ตนสังกัดเสียด้วย คนที่เคยขับผีก็มีอยู่บ้างเพราะขับผีที่มันสำแดงตน แต่ในกรณีที่เราทำการปลดปล่อยนี้ ไม่ได้เป็นแบบนั้น คือเป็นคนที่มีสติสัมปชัญญะเต็ม แต่เมื่อเราอธิษฐานกลับกลายเป็นอีกคนหนึ่งที่แสดงอาการเป็นวิญญาณที่แตกต่าง ไปจากคนปกติอย่างสิ้นเชิง เมื่อเราอธิษฐานปลดปล่อยแล้วก็กลับหายจากการเจ็บป่วย ความผิดปกติอื่นๆ อย่างน่าอัศจรรย์

ในวันนี้เราได้อธิษฐานปลดปล่อยเด็กวัยรุ่นที่มีความผิดปกติด้านสุขภาพ ดังนี้
อาการภูมิแพ้ อาการหูหนวกเป็นน้ำหนอง ไมเกรนปวดศรีษะอย่างรุนแรง หายใจติดขัด ปวดข้อ ปวดขา
อาการชักเนื่องจากลมบ้าหมู และโรคตับ

ใน การอธิษฐานปลดปล่อย เนื่องจากมีผู้หิวกระหายการรักษาจากพระเยซูคริสต์เป็นจำนวนมาก บริเวณด้านหน้าของโบสถ์หอพักแห่งนี้จึงไม่มีที่ว่างเพียงพอจะให้พวกเขายืน รับการอธิษฐานได้ หลายๆ คนจึงต้องขึ้นไปยืนรออยู่บนเวทีที่เป็นธรรมมาส หรือเวทีที่นักดนตรีอยู่

ขณะที่มีการเจิม เราสังเกตเห็นวัยรุ่นหลายคนส่งเสียงหวีดร้องโหยหวน เราทราบในวิญญาณ และประสบการณ์ทันทีว่าเป็นอะไร เราจึงขอให้ผู้ดูแลหอพัก ช่วยจดจำคนเหล่านั้นไว้ และเราจะอธิษฐานให้เป็นพิเศษภายหลังจากที่อธิษฐานเผื่อการรักษาอาการป่วยไข้ เสร็จ เราจึงต้องสั่งให้พวกที่ร้องโหยหวนหยุดหวีด และให้อยู่ในอาการสงบเสียก่อน แล้วเราค่อยช่วยเหลือคนเหล่านี้ในภายหลัง

หลัง จากที่เราได้อธิษฐานวางมือรักษาอาการป่วยไข้ไปแล้วบ้าง ก็มีคนที่เป็นโรคลมชัก และปวดหัวไมเกรนมารับการอธิษฐานปลดปล่อย ขณะที่เราอธิษฐานหลายคนมีอาการแสดงของผีออกมาอย่างชัดเจน ผีมันไม่อยากจะออกจากร่างกายของคนที่มันอยู่มานาน แต่พวกมันก็จำเป็นต้องออกเพราะพวกมันสู้ฤทธิ์อำนาจของพระเยซูไม่ได้ ขณะที่เราอธิษฐานขับ คนเหล่านี้มีอาการอาเจียรเป็นเวลาเกือบชั่วโมง มีอยู่สอง 2 คน ที่อาเจียรเอาวิญญาณชั่วออกมาหลายตัวมาก ใช้เวลาประมาณเกือบ สองชั่วโมง ในการขับ เมื่อพวกเขาได้รับการปลดปล่อยและคืนสติสัมปชัญญะ พวกเขาบอกว่าขณะที่อาเจียรนั้น พวกเขารู้สึกได้ถึงวิญญาณต่างๆ ที่พุ่งออกมาทางปากของพวกเขาจำนวนหลายตัว เรื่องนี้ยิ่งน่าพิศวงไปใหญ่ แต่มันก็เป็นความจริง ในการศึกครั้งนี้เราได้ให้ภรรยาถ่ายวีดีทัศน์ไว้ด้วย เราคงจะเอาไปฝากไว้ที่ ยูทูบส์ แล้วคงจะลิงค์มาที่บล๊อกนี้ในภายหลัง

มีเด็กสาวคนหนึ่งที่ซาตานได้ผูกมัดไว้อย่างแน่นหนา และมันประกาศว่า เด็กสาวคือของมัน และไม่ยอมออก
จน เวลา 24.00 น. แล้วทีมงานของเรารู้สึกเหน็ดเหนื่อยมากเพราะคนเป็นจำนวนถึง 50-60 คนที่มารับการอธิษฐานในคราวเดียวกันทำให้เราต้องหยุดการต่อสู้ยกที่หนึ่งนี้ ไว้ก่อน


1.. การขับผีด้วยพระนามพระเยซูคริสต์


ท่าน สามารถติดตามดูผลการปลดปล่อยเยียวยา ในครั้งนี้หลังจาก ที่เราได้เสร็จสิ้นโปรแกรมการปลดปล่อยสำหรับเด็กกลุ่มนี้ภายหลังจาก เหตุการณ์นี้ในเดือนสิงหาคม 2010 คลิกที่นี้เพื่อดู-ฟังคำพยาน

(ต่อมา) ...




28 มิถุนายน 2012

วันนี้เราได้ไปเทศนาที่ คริสตจักรแห่งนี้เป็นครั้งที่สอง
เรา แบ่งปันเรื่อง พระเยซูคริสต์ไม่ได้มาหาคนที่คิดว่าตนเองเป็นผู้ชอบธรรมแต่ พระองค์มาหาคนที่รู้ตัวเองว่าเป็นคนบาป หลังจากเทศนามีหลายคนที่รอรับการอธิษฐานวางมือเพื่อให้พระเจ้ารักษาความเจ็บ ป่วย
เนื่องจากคราวที่แล้วที่คนตอบสนองต่อการเรียกให้กลับใจเป็น จำนวนมาก และจำนวนคนที่ต้องการการอธิษฐานเพื่อการหายโรคก็มาก และเกิดความสับสนพอสมควร คราวนี้เราจึงต้องให้คนที่ปกติออกไปจากห้องประชุมหลังเสร็จการนมัสการแล้ว

วันนี้เราอธิษฐานปลดปล่อย เด็กที่มีอาการเป็นไข้ เป็นหวัด ปวดหลัง ขาพลิก ปวดหัว
มีหลายคนได้รับแตะต้องจากพระเจ้า มีเด็กหลายคนได้รับการปลดปล่อยจากการแอบแฝงของวิญญาณชั่ว
ขอบพระคุณพระเจ้าสำหรับการปลดปล่อยอย่างมากมาย
วันนี้เรามาอวยพรพร้อมกับน้องลิลลี่

นี่ คือพยานหลักฐานชิ้นสำคัญที่พิสูจน์ว่า คริสเตียนที่มีความเชื่อมีชัยชนะเหนือวิญญาณร้ายทุกอย่างในพระนามพระเยซู คริสต์เจ้า ขอบพระคุณพระเจ้าสำหรับการปลดปล่อย และการหายโรคอย่างอัศจรรย์ วีดีทัศน์นี้เราบันทึกไว้บางส่วน เพื่อให้ท่านได้ประจักษ์



คนจะเชื่อหรือไม่เชื่อว่ามีพระเจ้า หรือเชื่อว่าพระเจ้ามีอยู่แต่ไม่พูดไม่จา ไม่สื่อสาร ไม่ทำการอัศจรรย์
เป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่ทุกคนต้องรับผิดชอบกับพระเจ้าเอง
อาเมน

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5/28/2556

    Right now it sounds like Expression Engine is the preferred blogging
    platform out there right now. (from what I've read) Is that what you're using on your blog?



    My web blog - chutney

    ตอบลบ

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)