Healing in the Name, Dec 26, 2010 คนเส้นเอ็นขาดหายแล้ว-คำพยานจากลูกศิษย์

Merry christmas

สุขสันสันต์วันคริสมาส ขอพระเจ้าทรงโปรดอำนวยพระพรนะครับ

วันนี้เป็นวันงานคริสต์มาส ผมได้ไปโบสถ์แห่งหนึ่ง  วันนี้ศิษยาภิบาลเขาเทศนาอย่างทรงพลังมากๆ พอเสร็จจากการเทศนา วันนี้เป็นคริสตมาสที่พิเศษมากที่ผู้เทศนาได้เชิญให้คนออกมารับเชื่อ  ปรากฎว่ามีคนออกมารับเชื่อเพียง 2-3 คน แต่ว่ามีคนที่เชื่อพระเจ้าแล้วออกมาขอรับการอธิษฐานเผื่อความเจ็บป่วยจำนวนมาก ทั้งคนไทยและฝรั่ง วันนี้อาจารย์ของเราไม่ได้เป็นผู้เทศนา  แต่ทีมพวกเราก็ได้รับเกียรติให้ออกไปอธิษฐานวางมือคนป่วย ผมเองก็ได้รับเกียรติให้ออกไปอธิษฐานเผื่อคนเจ็บป่วยด้วย ขอบพระคุณพระเจ้ามากครับ

ผมมีเรื่องอยากแบ่งปัน เพราะเป็นการอัศจรรย์ครั้งใหม่ที่ผมไม่เคยเจอ

ในทุก ๆ ครั้งที่เราไปอธิษฐานให้คนอื่น ผมได้แต่อธิษฐานขับผี และขอการเผยพระวจนะเท่านั้ แต่วันนี้ พระเจ้าใช้เรามากกว่านั้น คือว่า ตอนแรกก็มีหญิงชราคนหนึ่งเขามีอาการเจ็บขา เพื่อนของผมซึ่งเป็นลูกศิษย์อีกคนหนึ่งของอาจารย์ลี คือมาร์ก ก็ไปวางมืออธิษฐานเผื่อก่อน

ผลปรากฏว่าคุณยายมีอาการดีขึ้นแต่ยังไม่หายร้อยเปอร์เซนต์   ตอนนั้นผมกำลังอธิษฐานให้ฝรั่ง จากทีมวายแวมคนนึงอยู่   มาร์กก็มาเรียกผม แล้วบอกว่าพี่ๆ ช่วยไปอธิษฐานรักษาขาของคุณยายท่านหนึ่งหน่อย

ผมก็ไป แล้วผมก็นั่งลงไปอธิษฐานวางมือที่ขาของคุณยายท่านนั้น ในขณะอธิษฐานผมรู้สึกว่าต้องอธิษฐานว่า

"เส้น เอ็นที่เสียจงกลับดีเหมือนเดิม กระดูกที่แห้งขอให้กลับสภาพดีเหมือนเดิม และกล้ามเนื้อที่ตายแล้วจงฟื้นคืน ขอไฟของพระวิญญาณของพระเยซูคริสต์ ทรงโปรดรักษาในพระนามพระเยซูคริสต์"

พอเสร็จคำอธิษฐานแล้ว  ผมก็ถามว่าคุณยายว่า

"หายหรือยังครับ"

ยังไม่ทันถามจบ  คุณยายท่านนั้นก็ร้องไห้แล้วก็ลองยกขาขึ้นมา  ทันใดนั้นเอง คุณยายพูดว่า

"หายแล้ว"

ด้วยความดีใจผมเลยบอกว่าคุณยายครับ ยกขาสูง ๆ แล้วลองเต้นดูนะครับ  หายจริงหรือเปล่า

ปรากฏว่า คุณยายยกมือขึ้นแล้วเต้นบอกว่าหายแล้ว ผมถึงกับดีใจมาก ๆ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้ว ได้รับทราบจากคุณยายภายหลังว่า  คุณยายท่านนี้โดยรถชนจนเอ็นขาขาด  ผมรู้รู้มาจากน้องมาร์คตอนอยู่ที่หน้าเวที หลังจากที่คุณยายบอกกับเขา

ตอนเจอน้องหลิง ๆ หลานภรรยาศิษยาภิบาล เธอได้บอกกับเราว่า  คุณยายโดยรถชนมาหลายเดือนแล้วและอยากหายมาก ทุกครั้งจะไปที่โบสถ์อื่นไม่ได้มาที่นี่ แต่วันนี้คุณยายรู้สึกว่าอยากมาที่นี่มาก ๆ เลยพาคุณยายมา 

ผมถึงกับอึ้ง  ขอบพระคุณพระเจ้า เลยไปเล่าให้อาจารย์ลีฟัง ในครั้งนี้มันเป็นประสบการณ์ในการรักษาอาการบาดเจ็บแบบนี้ครั้งแรกของผม  ขอบพระคุณพระเจ้าครับ  พระเจ้าทรงยิ่งใหญ่มาก  มากเกินกว่าที่ผมและพวกเราจะเข้าใจความล้ำลึกของพระเยซูเจ้า  แม้บางครั้งเราเองไม่พร้อมที่จะให้พระองค์ใช้ แต่พระองค์ทรงเมตตาใช้คนต่ำต้อยเช่นเรา  ผมไม่รู้จะหาคำไหนมากล่าวชมพระองค์ แต่ขอบพระคุณพระเจ้าที่ให้ผมเข้ามาสู่พันธกิจเยียวยาและปลดปล่อย ร่วมกับอาจารย์ของผม ขอพระคุณพระเจ้าครับ

วันอื่นผมไม่ค่อยเขียนเรื่องราวความประทับใจนี้เลย  แต่วันนี้พระเจ้าเล้าใจให้ผมเขียนเรื่องนี้ เพื่อแบ่งปันประสบการณ์แห่งความน่าปิติยินดี ที่ทำให้ผมและใครอีกหลายคน ได้เห็นถึงฤทธิ์อำนาจและสิทธิอำนาจที่พระเจ้าทรงให้เรามาผ่านทางองค์พระเยซูคริสต์

ขอพระเจ้าเสริมกำลังทุก ๆ ท่านครับ

โจชัวร์ สาวกพระคริสต์ ระดับเบบี้

กลับไปหน้าแรก คลิก

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอแสดงความยินดีด้วยสำหรับ การเปิดเผยที่เพิ่มมากขึ้น ความเข้าใจเรื่องการปลดปล่อยที่เพิ่มมากขึ้น คาดหวังว่า ประสบการณ์นี้จะแบ่งปันให้กับคนของพระเยซูคริสต์ทีกำลังก้าวเข้าสู่ระดับความเชื่อที่สูงขึ้น

    ขอให้เป็นเหมือนเอลีชาที่ไม่พอใจแค่มีฤทธิ์อำนาจ พลังการเจิมเล็กน้อย แต่ต้องการมากเป็นสองเท่าของเอลียาห์ พระเยซูคริสต์ได้บอกให้สาวกว่า สาวกและผู้เชื่อในพระองค์จะสามารถทำการอัศจรรย์ที่ยิ่งใหญ่กว่าที่พระองค์ (ยอหน์ 14.12) นั่นหมายความว่า พระเจ้าต้องการให้เรา ทำการอัศจรรย์ ไม่ใช่ขอให้พระเยซูเป็นผู้ทำ และนี่คือการเปิดเผยสำหรับผู้เชื่อทุกคน ถึงใครไม่เชื่อแต่พวกเราเชื่อ และเราทำได้ ขอบคุณพระเจ้า

    ขอพระเจ้าอวยพระพร

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9/03/2556

    ขอบคุณพระเจ้า

    ตอบลบ

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)