รวมคลิปคำพยานการหายโรคจากต่างแดน Some testimonial clips from Vietnam

การเป็นนักประกาศข่าวประเสริฐ เราต้องมีวิสัยทัศน์กว้างไกล หากเราไม่กล้าออกไป มัวแต่กลัวคงไม่ได้เห็นการอัศจรรย์ ไม่เห็นพระคุณพระเจ้า ผมจึงพยายามออกไปอวยพรพี่น้องชาวต่างแดนบ้าง ในการเดินทางครั้งนี้เป็นครั้งที่สามของผมเอง ผมไปลาวและเวียตนาม จุดประสงค์เพื่อสำรวจโอกาสใหม่ๆ ในการรับใช้ และหนุนใจผู้รับใช้ของพระเจ้า และคริสเตียนให้หันกลับมาคืนดีกับพระเจ้า และหันหลังจากบาป


วีดีโอคลิปสั้นๆ นี้คงช่วยหนุนใจพี่น้องที่มีความเชื่อให้รู้ว่า การอัศจรรย์ยังมีอยู่จริง การหายโรคยังมีอยู่จริง คนที่หายโรค เขาได้รับการสัมผัสด้วยฤทธิ์อำนาจของพระเจ้า ทำให้พวกเขาหายดีกันทุกๆ คน



ผมต้องขอโทษอาจารย์ใหญ่ทั้งหลายด้วย ที่เวลาผมออกเทศนาผมไม่ได้เอาวัฒนธรรมการแต่งกายของนักการศาสนาชาวไทยไปเผยแพร่ด้วย ผมชอบใส่เสื้อลาย แต่งตัวสบายๆ และเวลาผมอธิษฐานผมก็ไม่ต้องทำพิธีนมัสการให้มันมีขั้น มีตอนอะไรสักอย่าง ผมต้องรีบสอน รีบอธิษฐาน เพราะหากผมทำช้าๆ หรือยืดยาดผมอาจถูกตำรวจลับจับตัวไปกัก และเรียกค่าปล่อยตัวอะไรบ้างอย่าง
ขอบพระคุณพระเจ้าที่ผมปลอดภัยดีเสมอมา และขอให้เป็นอย่างนี้ตลอดไป ขอบคุณพระเจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)