จำยอมรับเชื่อเพราะถูกท้าทาย(1)A Challenge to surrender to Jesus.

 เมื่อคุณป้าพันธ์ ได้รับการปลดปล่อยจากอาการปวดแข้งซ้าย


ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก เพื่อขอบคุณพระเยซูเจ้า
       ผมเพิ่งกลับจากการไปอธิษฐานปลดปล่อยผู้เจ็บป่วยและคนที่ได้รับการทุกข์ทรมานจากความเจ็บป่วยที่ประเทศเวียตนาม ขากลับผมแวะไปเยี่ยมครอบครัวคุณหนุ่ม สมาชิกใหม่ของกลุ่ม เฟซบุ๊ค IDMC ผมได้อธิษฐานอวยพร คุณป้าพัน แกอยู่ที่ บ้านกุดบาด อำเภอกุดบาด จังหวัดสกลนคร ผมเดินทางไกลหลายชั่วโมงเพื่อไปเยี่ยมครอบครัวแห่งความเชื่อนี้ เพื่อหนุนใจให้เขาเข้มแข็งในความเชื่อในพระเยซูคริสต์เจ้าขอบคุณพี่น้องและกลุ่มผู้เชื่อที่ กุดบาด ขอให้ท่านเดินต่อไปอย่างมั่นคงกับพระเยซูคริสต์

เนื่องจากมีชายคนหนึ่ง ชื่อว่า คุณหนุ่มได้แวะเข้ามาอ่านเว็บบล็อคนี้เมื่อไม่นานมานี้  คุณหนุ่มได้เชิญให้ผมแวะไปอวยพร ครอบครัวและทีมงานที่กำลังจะจัดตั้งเป็นโฮมเชิร์ท อีกแห่งหนึ่ง ที่อำเภอกุดบาด 



ก่อนการประชุมนมัสการพระเจ้า ผมได้พบกับป้าคนในรูปด้านบนนี้ แกชื่อว่า ป้าพัน  แกยังไม่ได้รับเชื่อพระเยซู ผมได้พูดคุยและท้าทายป้าพันว่า ที่ป้าพันเจ็บแข็งเจ็บขา ได้รับความทรมานจากอาการนี้มานานพอควร แกกินยาทายาแล้วยังไม่หายดี หากพระเยซูช่วยรักษาให้หายผ่านการอธิษฐานของผม ป้าจะยอมรับพระเจ้าอย่างถาวรหรือไม่  ป้าพันลังเล ไตร่ตรองอยู่นานหลายนาที ในที่สุดแกก็ยอมรับการท้าทายของผม 

เยเย้(ลูกสาว) และผมช่วยกันอธิษฐานวางมือ ป้าพันก็ได้รับการรักษาในทันที แกดีใจที่ได้รับรู้ว่า มีพระที่สามารถช่วยแกได้จริง ผมจึงขอถ่ายภาพของป้าไว้ เพื่อนำมาหนุนใจคนป่วยที่ต้องการการรักษาด้วยคำอธิษฐานในพระนามพระเยซูคริสต์ ว่า พระเยซูคริสต์คือพระเจ้าที่เป็นอยู่และสามารถช่วยทุกคนที่เข้ามาหาพระเจ้าด้วยความถ่อมใจ  จริงใจ และมีสัจจะ 

การรักษาให้หายขาด คือความต้องการของผู้ป่วยทุกคน การหายโรคแบบนี้หาก คนป่วยไม่ยอมรับเชื่อพระเยซูอย่างถาวร  พอหายแล้วก็กลับไปกราบไหว้ ผี และวิญญาณที่สิ่งสู่ในที่ต่างๆ  คนป่วยก็จะกลับมาเป็นอีกอย่างแน่นอน แต่ถ้าคนใดเชื่อพระเยซูอย่างแท้จริง มีสัจจะ เลิกกราบไหว้วิญญาณ เขาก็จะหายขาดอย่างแน่นอน 

ดังนั้นหากคนใดที่ได้รับการอธิษฐานอวยพรในพระนามพระเยซูแล้วหายดี  หากท่านอยากหายดีตลอดไป วิธีเดียวที่ท่านจะมีสุขภาพดีและหายขาด คือให้หันกลับมาหาพระเจ้าและกลับใจใหม่อย่างแท้จริง

กลับไปหน้าแรก Home

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4/15/2554

    ขอบคุณพระเจ้าร่วมทั้งอ.ลีวัฒอย่างมากรวมทั้งน้องลิลลี่ลูกสาวอ.ลีด้วยกลุ่มพวกผมยังคิดถึงอ.ลีอยู่เด้อ

    ตอบลบ

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)