เงามืดๆ รบกวนตอนกลางคืน Darkman disturbs at night


ผมขอแบ่งปันเรื่องการปลดปล่อย อีกเรื่องนะครับ


เมื่อสองอาทิตย์ก่อน พี่น้องผู้เชื่อใหม่ของเรา คือป้าติ๋ม ได้ไปพบกับเพื่อนใหม่เป็นผู้หญิงอายุสามสิบกว่าคนหนึ่งในที่ทำงานในที่ทำงานด้วยกัน พอป้าติ๋มได้คุยกันเขาบอกว่า  สองสามเดือนที่ผ่านมารู้สึกตัวว่า  ขณะนอนอยู่ในที่นอน ตอนดึกๆ จะมีเงานมืดๆ มาทับร่าง  มาเกือบทุกคืน  เขารู้สึกหวาดกลัวมาก และมีอาการไอเรื้อรังเป็นๆ หายๆ มานาน แต่ช่วงสองเดือนหลังมีอาการหนักมากขึ้นเรื่อยๆ



ป้าติ๋มพาเพื่อนมารับการอธิษฐานปลดปล่อย ผมสอบถามเขาดูปรากฏว่า  ก่อนหน้านั้นผู้หญิงคนนี้รู้สึกว่าตนเองสุขภาพไม่ดี มีอาการไอเรื้อรัง พอดีเพื่อนร่วมงานในที่ทำงานแนะนำให้ไปทำสังฆทานหลายๆ วัดๆ  เขาก็ยอมทำตาม แต่ว่าอาการก็ไม่ดีขึ้น  เพื่อนคนนั้นจึงแนะนำให้เธอเอาของไปถวายให้ราหู  โดยใช้ของดำ ๙ อย่าง  เมื่อเธอไปทำแล้วแทนที่อาการป่วยจะดีขึ้น กลับปรากฏว่า นอกจากจะไม่หายไอแล้ว ยังมีแมงมืดตัวดำๆ มาคอยรบกวนเวลานอนอีกเมื่อผู้หญิงคนนี้ได้ทราบเรื่องเกี่ยวกับพันธกิจของเรา จากผู้เชื่อทีมของเรา  เธอก็อยากจะให้ทีมปลดปล่อยของเราอธิษฐานให้


ในตอนบ่ายวันอาทิตย์ที่ ๑๔ ส.ค. ค.ศ. ๒๐๑๑ เธอก็มาที่โบสถ์บ้านของเรา  แต่เธอมาขณะที่เรานมัสการกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว  เนื่องจากเธอต้องทำงานวันอาิทิตย์ด้วย ที่ทำงานก็มีแขกเข้ามามากในช่วงวันหยุดยาววันแม่ผมมอบให้มาร์ค และสมสนุ๊ก พาผู้หญิงคนนี้ไปเคาเซลลิ่งก่อน เมื่อเราอธิษฐานในพระนามพระเยซู  ผู้หญิงคนนี้ก็ร้องไห้ และได้อ๊วกเอาบางอย่างออกมา แต่ไม่มีอาหารออกมาด้วย  มีเพียงน้ำลายและของบางอย่างที่มองไม่เห็น

เมื่ออธิษฐานเสร็จ  เราก็ให้เธอลุกขึ้นลองเดินดู ปรากฏว่า เธอรู้สึกว่าตัวเธอเบาๆ หวิว  ผมก็รู้ได้ทันทีว่านี้คือ อาการแสดงที่ดี  เข้าใจว่าเธอได้รับการปลดปล่อยบ้างแล้ว 

หลังจากเธอกลับไปทำงาน ผมก็โทรถามเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง  เธอให้คำตอบว่า หายดีแล้ว ทั้งอาการไอเรื้อรังก็หายไป และวิญญาณเงาดำๆ มืดๆ  ที่มาหลอนและคอยรบกวนเวลานอนกลางคืนก็ไม่มารบ กวนอีกแล้ว ขอบคุณพระเจ้านี้  นี่คือพลังอำนาจแห่งคำอธิษฐานของผู้เชื่อในพระนามพระเยซูคริสต์ขอบคุณป้าติ๋มที่เป็นแสงสว่าง นำเพื่อนมารอดพ้นความทุกข์ และได้กลับคืนดีกับพระเยซูเจ้าในครั้งนี้

อย่างไรก็ตามผมก็ขอหนุนใจคนที่เจ็บป่วยว่า เมื่อเราได้รับการรับษาให้หายในพระนามพระเยซูแล้ว ขอท่านอย่าได้กลับไปใช้ชีวิตหย่อนยาน ต่อศีลธรรม หรือทำอะไรที่ฝ่าฝืนจิตสำนึกอีกเลย  เพื่อท่านจะได้หายดีตลอดไปและไม่ต้องกลับมาป่วยอีกนะครับ

ขอพระเจ้าอวยพระพร

@ Rice Mu. September 2100

Home
...

Tags: วิญญาณรบกวน, เห็นผี, เงามืด, เงามืดๆมาทับร่าง, วิญญาณหลอน, ผีอำ, ผีมาหลอก, วิธีการขับผี, คาถากันผี, ยัณห์กันผี, ตะกรุด, ของขลัง, เครื่องกันผี, ไสยศาสตร์, การปลดปล่อย, การขับผี, การสวดวิญญาณ, ขับผี, ไล่ผี, ปวดหัวไมเกรน, ปวดท้องกินยาไม่หาย, เวทมนต์, วิญญาณรบกวน, สัมภเวสี,  ราหู, คาถาปลุกพระ, วิญญาณเร่ร่อน, การสร้างศาลพระภูมิ, ทำบุญสิบวัน, ทำบุญกรวดน้ำ
พิธีสะเดาะห์เคราะห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)