การหายโรคที่น่าเบื่อไม่ยากเลยหรือ Healing by Faith and Prayer





ผมต้องขอโทษแฟนๆ ที่ว่างเว้นไปนานไม่ได้เอาวีดีโอคลิปมาฝาก  บางคนอาจคิดว่า ผมคงไม่ได้อธิษฐานเผื่อใครแล้ว แต่ไม่ใช่ครับ ผมยังอธิษฐานต่อไปเรื่อยๆ แม้ว่าคริสเตียนบางส่วนจะไม่สนใจเรื่องนี้ แต่ผมว่า มันง่ายนะ  ใครไม่สนใจเรื่องนี้ มีเงินเยอะ ก็ทำการประกาศด้วยการแจกทุน แจกยา แจกของไป แล้วแต่วิธีการครับ แต่ผมขอแจกพระเยซูอย่างเดียว  เพราะฐานะผมยังไม่รวย ทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือน  ที่ต้องผ่อนหลายอย่างและต้องส่งลูกๆ เรียนหนังสือด้วย ยังไม่มีสปอนเซอร์ขาใหญ่ครับ  มีแต่พี่น้องที่ยากจนแต่มีใจรักพระเจ้าที่อยากมีส่วนร่วมรับพระพร  ช่วยมาคนละเล็กละน้อย  เพื่อจะให้ทีมของเราใช้เป็นค่าฝึกอบรม และการเดินทางไปอวยพรคนในที่ต่างๆ  ไปต่างประเทศ  ผมทำด้วยใจรักจริงๆ นี่ยังดีที่พระเจ้าส่งลูกศิษย์มาเรียนรู้ มาร่วมงานด้วยหลายคน ทำให้ผมสบายขึ้นบ้าง 

ผมยังนับเวลาดูว่าจะมีโบสถ์ไหนที่ใจถึง ใจบุญมาร่วมงานด้วย  เพื่อให้ผมและทีมงานจะออกไปถึงทวีปแอฟริกา หรืออเมริกาใต้ อินเดีย หรือประเทศที่ไกลๆ ที่คนถูกวิญญาณร้ายและโรคภัยรบกวน แต่ศาสนาและการแพทย์ช่วยไม่ได้  ผมเชื่อว่าพระเยซูเจ้าช่วยได้แน่นอนครับ อันนี้ไม่ใช่ความเชื่อผิด ๆ แต่ผมมีหลักฐาน

คนใข้ที่กินยาเขาเบื่อโรงพยาบาล เขาเสียเวลาไปนั่งรอเอาคิวนาน  ใครไปโรงพยาบาลเอกชนไม่มีประกันก็ต้องจ่ายหนักๆ  รักษาตัวจนหมดตูด หมดตัว  เมื่อรับยามากินพอยาหมดมันก็เป็นอีก ใครที่โชคดีได้พบกับคนของพระเยซูเจ้า ที่มีความเชื่อเรื่องนี้ ก็จะได้รับแบบนี้ คือมันง่ายมากๆ เลยครับ

ลองดูวีดีโอของน้องๆ หนู เหล่านี้ซิครับ ผมต้องถ่ายไว้เยอะ ไว้เป็นหลักฐานเพื่อจะบอกให้ใครๆ ได้รู้ว่า พระเยซูเจ้ายังเป็นพระเจ้าที่ทรงพระชนม์อยู่ พระองค์ทำการรักษาผ่านคำอธิษฐานของผู้ที่มีความเชื่อ

ใครที่บังเอิญได้รับการดลใจจากพระเจ้าให้เข้ามาพานพบเว็บบล๊อคแบบลูกทุ่ง ผสมพริกเผ็ดๆ เว็บนี้ ผมก็ต้องขอตัวนะครับ ผมเป็นแค่คนธรรมดา  ไม่ได้เป็นอาจารย์ปู่ อาจารย์ใหญ่ หรือเป็นนักบวชทางศาสนาคริสต์ผู้คงแก่เรียนอะไร 

ที่คอของผมไม่ห้อยไม่กางเขน ผมไม่ต้องมีคาถาอาคม  ผมไม่ต้องใช้น้ำมนต์ หรือเสกของอะไรสักอย่าง ผมไม่เคยไปนั่งสมาธิ ฝึกจิต  ฝึกทำวิปัสนากับพระอาจารย์ใหญ่จากไหนๆ  หรือได้รับการศึกษาจากมหาลัยดังจากเมืองนอก  เพื่อจะให้มีพลังจิตอะไรสักอย่าง ผมไม่ต้องใช้บารมีอะไรสักอย่างของตนเอง ผู้ที่ทำอย่างนี้ได้ไม่ต้องทำตัวให้แปลกแยกจากชาวบ้าน

เขาไม่ต้องไปจำพรรษาอยู่โบสถ์คริสต์ไหนสักแห่ง  ผมทำตัวสบายๆ ผมยังเล่นหมากรุกกับลูก เล่นกีตาร์ร้องเพลง  ทำอาหาร นอนฟังเพลงว  ผมยังกินลาบดิบ นอนกับเมียเหมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่สิ่งที่ผมมีเพียงพอที่จะช่วยคน คือว่า ผมมีองค์ครับ ผมมีองค์พระเยซู อยู่ในวิญญาณของผม ผมจึงช่วยคนที่ทุกข์ทรมานจากโรคภัย เห็นผี  ถูกวิญญาณเจ้ารบกวน  ของขึ้นบ่อย มีคนทักว่าเป็นคนซวย  แต่เขาอยากหาย คนที่ต้องการทางรอด  ผมได้พบของดี ผมมีความสุขแล้ว ผมจึงอยากช่วยผู้อื่นให้พ้นทุกข์ได้พบทางสว่างแห่งชีวิต ที่ผมเป็นอย่างนี้เพราะผมมีพระดี คือองค์พระเยซูคริสต์ไงครับ

การจะรับการรักษาโรคยากๆ หรือปลดปล่อยคนออกจากสิ่งชั่วร้าย เวรกรรม  สิ่งลึกลับนี่มันน่ากลัวเหมือนกันนา ตอนเริ่มแรกผมก็ปอดๆ เหมือนกัน เกิดคนป่วยมาขออธิษฐานไม่หายสักคนนี่ แย่นา น่าอายด้วย บางครั้งนอนบ้านคนเดียวบางคนอาจคิดว่า จะมีวิญญาณร้ายมาแก้แค้นด้วย ที่ไปไล่มันออกจากที่อยู่อันสุขสบายของมัน   นักการศาสนาหลายคนจึงไม่กล้าทำครับ เพราะได้ไม่คุ้มเสีย ยังขาดความเข้าใจ  ไม่เชื่อ  ไม่มีแหล่งเรียนรู้เรื่องนี้  แถบถ้าได้วิชามาแล้วยังต้องทำให้เขาฟรีๆ ไม่เก็บเงินอีก  นี่บ้าหรือเปล่า

ถ้าหากผู้เชื่ออธิษฐานแล้วคนหายโรคก็ดีไป แต่ถ้าคนไม่หายโรคก็หน้าแหก  อายคน อายพระเจ้า แต่ว่าผมไม่อายครับ ผมทำมาเยอะ  จนผมมีความเข้าใจและชำนาญขึ้นเรื่อยๆ เพราะพระเยซูเมตตาให้ผมได้ช่วยคนให้พ้นทุกข์ แม้ว่าหลายคนจะขอเชื่อพระเยซูแค่ชั่วคราวเพียงแค่อยากหายก็เถอะ

คนที่อยากหาย  อยากได้ของดีต้องกล้าลงทุนครับ ใครกลัวพ่อแม่ด่าว่ามาเชื่อพระเยซู ไม่เอาพระเจ้าผมก็ไม่มีสิทธิไปบังคับ การจะได้ของดีต้องกล้าลงทุนครับ ไม่มีใครได้รถดีๆ มาขี่โดยไม่ต้องลงทุนอะไร คนที่ไม่รู้จักพระเยซูเวลาเขาไปเช่าพระที่คนสร้างขึ้นราคาเป็นล้านเขายังกล้าลงทุน แต่ใครอยากหายโรคต้องลงทุนครับ ใครไม่มีสัจจะพูดคำไหนไม่รักษาคำพูด  ผมก็ไม่รับอธิษฐานให้ ใครจะว่าผมดุ ผมอวดเก่งก็ตามใจ เพราะเราไม่ได้ทำเพื่อต้มตุ๋นใคร เราทำให้คนได้พ้นทุกข์

บางคนแกล้งเชื่อพระเยซูเพื่อจะได้หาย เพื่อจะได้พ้นทุกข์ แกล้งหลอกผมว่า จะรับพระเยซู แกล้งพูดๆ ไปงั้นไม่มีสัจจะ  คนโกหกใครก็โกหกได้แต่โกหกพระเยซูไม่ได้ครับ เพราะพระองค์เห็นถึงในใส้ของทุกคนครับ  ใครอยากหายต้องใจกล้าครับ  พวกโกหกก็จะหายไม่กี่วันแล้วก็จะกลับมาเป็นอีกเหมือนเดิม

คนอยากหายต้องกล้าสละเครื่องรางที่คนทำขึ้น  ต้องเสียเวลาฟังการสอนเรื่องความรักของพระเจ้า เรื่องพระเยซูช่วยคนบาปสักชั่วโมงสองชั่วโมงก่อนแล้วค่อยอธิษฐานก็ยังไม่สาย  หากใครเอาพระเก๊ทิ้งแล้วมารับเอาพระเจ้าที่มองไม่เห็น  พระเจ้าที่ช่วยได้ เป็นพระผู้ช่วยให้รอดของโลก

เมื่อคนป่วยเขาเปิดใจต้อนรับการรักษาจากพระเยซู พวกเขาหายจากโรคอย่างง่ายๆ เพียงไม่กี่นาทีก็หายแล้ว นี่คือความจริง ใครอยากหายต้องลงทุนครับ  ผมอยากขอให้คนที่อยากหายต้องกลับใจจากบาปชั่ว และรีบมาหาพระเยซู ลองมารักษาด้วยความเชื่อดูนะครับ  นี่อาจเป็นหนทางที่พิเศษสุดสำหรับใครๆ ที่ป่วย ไม่มีสันติสุข ถูกวิญญาณรบกวน  ลองมาเชื่อพระเยซูคริสต์สิครับ พระองค์คือพระเจ้าที่เที่ยงแท้  เป็นพระจริงไม่ใช่พระปลอม เงินซื้อไม่ได้ครับ เชิญมาเชื่อพระเยซูกันเถอะครับ พระรอดจริงครับ เป็นพระผู้ช่วยให้รอดของโลกเพียงองค์เดียวครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)