เชิญร่วมงานนมัสการพิเศษ วันเสาร์ที่ 10 มี.ค. 2012

 เชิญร่วมการนมัสการพิเศษ ตามวันเวลาดังกล่าวนะครับ
ขอพระเจ้าอวยพร ผู้แสวงหาทางรอดทุกคน
""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
ขอบคุณพระเจ้า มีตติ้งสำหรับการสรรเสริญพระเจ้าและอธิษฐานอวยพรได้สำเร็จไปด้วยดี ขอขอบพระคุณสถาบัน CLI (สถาบันพัฒนาผู้นำคริสเตียน) ที่เปิดโอกาสให้ผมได้ไปจัดรายการพิเศษอธิษฐานอวยพรคนป่วยทางร่างกาย และจิตใจ อารมณ์ ด้วยพระนามพระเยซูเจ้า ผลปรากฎว่า พี่น้องได้รับการปลดปล่อย และหายป่วยหายไข้หลายราย หลายคนได้รับการปลดปล่อยจากอำนาจลึกลับ และโรคเรื้อรังที่รักษายาก และไม่หายขาดด้วยด้วย

ผมจึงขอนำคลิปวีดีโอมาฝาก เพื่อหนุนใจใครๆ ที่แสวงหาพระเจ้า แสวงหาการหลุดพ้น อยากได้บุญเยอะๆ แต่ไม่แน่ใจว่าบุญมันจะช่วยได้หรือเปล่า ใครที่อยากจะพบชีวิตในปัจจุบันที่ดีกว่าเดิม และคาดหวังชีวิตหลังความตายที่เป็นอมตะและมีความสุข ใครๆ ที่อยากจะเข้าอยู่ในดินแดนแห่งสุขติ ว่าอย่าเอาข้าว หรือน้ำแดง (เลือด) ไปเลี้ยงผีเลยครับ การทำสิ่งนี้อาจทำให้เสียเวลา เสียของเปล่า ๆ เพราะผีมันช่วยให้รอดพ้นบาปไม่ได้ เพียงแค่ตัวมันเองยังหากินอะไรไม่เป็น ต้องมีคนเอาข้าวเอาน้ำมาป้อนเหมือนเด็กทารกที่ช่วยตัวเองไม่ได้ ดีทำร้ายและทำให้คนเจ็บป่วยเพื่อขู่เอาของเซ่นไหว้ หากถวายทานแล้วหรือญาติหายใข้ก็หายชั่วคราวไม่นานก็เป็นอีก ต้องมีภาระ ต้องป่วย ไม่สบาย เสียเวลาทำมาหากิน เสียเวลาไปหาหมอ เสียเวลาของชีวิต มีแต่ความสับสน วุ่นวาย หาสันติสุขไม่ได้ อยากพบชีวิตที่ดีกว่า ผมขอเชิญชวนให้มาหาพระเยซูดีกว่าครับหลุดพ้นแน่นอนครับ นี่คือคำพยานจริงๆ




1 ความคิดเห็น:

  1. หากมีพี่น้องที่มีปัญหาเกี่ยวกับอาการปวด ไมเกรน หรือเกี่ยวกับ การหายใจ
    วิญญารบกวน เราจะหาสถานที่สำหรับการอธิษฐานก่อนการประชุมในช่วง กลางวัน ผมจะพาทีมงานไปประมาณห้าหกคน เราจะพยายามอธิษฐานในช่วงกลางวันด้วย คิดว่า คงสามารถช่วยบรรเทา ความทรมานของพี่น้องได้ไม่น้อย เพราะคนไม่สบายคงรอนานไม่ไหว

    ตอบลบ

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)