ปลดปล่อยจากอาการปวดหัว ไหล่ A woman and her mother healed.

 การอธิษฐานปลดปล่อย เจ้าองค์ที่เคยไปรับเจิมมา
การอธิษฐานธรรมดาทั่วไปไม่สามารถทะลวงได้สิ่งเหล่านี้ออกได้ง่ายๆ
วัน เสาร์ที่ผ่านไป(7 เม.ย.13) ผมแอบไปเยี่ยมลูกชายที่ กทม โดยไม่บอกใคร แต่ก็ยังมีพี่น้องคนหนึ่ง เธอชื่อ คุณ มาลี (นามสมมุติ) เธอเป็นคริสเตียนมาหลายปี ถ้าจำไม่ผิดคงเป็นระยะเวลาสิบปี เธอมีปัญหาสุขภาพ คือ ปวดหัวเหมือนอาการไมเกรน แต่ไปรับการตรวจรักษามาแล้ว แพทย์บอกว่าไม่ใช่ไมเกรนเพราะกินยาหลายตัวแล้วไม่หาย



คุณมาลี มีอาการปวดที่ไหล่ซ้ายมาระยะหนึ่งด้วย เธอเคยไปหาศิษยาภิบาลคริสตจักรแห่งหนึ่งให้ทำการอธิษฐานให้ แต่ไม่หาย เธอเล่าให้ผมฟังว่า เธอไปรับการอธิษฐานปลดปล่อยมาจากอาจารย์ท่านนี้ ท่านบอกว่าเป็นการอธิษฐานปลดปล่อย แต่ไม่หาย (อาจเป็นเพราะยังไม่ถึงเวลาตอบคำอธิษฐานของพระเจ้า)

มาลีติดต่อเข้ามาทางเมสเสทส่วนตัวทางเฟซบุ๊คของ Rice Mu เธอมาพบผมที่คริสตจักรบ้านร้านยาที่ปากซอยลาดพร้าว 35 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะวันนี้ผมมีโอกาสพิเศษได้พูดคุยกับท่านเอลเดอร์ของคริสตจักรบ้านทั้งสองท่าน คือ อ.ดร ศิลป์ชัย และ อ.วรชาติ เราคุยกันตั้งแต่สิบโมงกว่าจนถึงบ่ายสามโมง หลังจากนั้นคุณมาลี ก็พาคุณแม่มาเพื่อขอรับการอธิษฐานปลดปล่อย ผมจึงขอเวลาอธิษฐานเผื่อเธอทั้งสอง

ผมใช้เวลาพูดคุยก่อนอธิษฐานนิดหน่อย ได้รับทราบว่า เธอและแม่เคยไปรับองค์ รับเจิมจากลัทธิไสยศาสตร์ และเคยไปทำสัญญากับวิญญาณที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้า เป็นองค์เทพหลายตัว ผมจึงทำการลบการเจิมของผี ด้วยการเจิมในพระนามของพระคริสต

คุณมาลีได้รับการปลดปล่อยมีบางอย่างออกมาทางปากของเธอ ลูกชายของผม (ดุ๊ก) ช่วยอธิษฐานและเป็นผู้ช่วยในการเอาถุงพลาสติกตวง ต้องเปลี่ยนถุงสองสามครั้ง เพราะมีบางอย่างที่ไม่ใช่กากอาหารหลุดออกมามาก มีสีขุ่น และสีเหลือง

หลังจากที่อธิษฐานให้ทั้งสองคนแล้ว คุณมาลีก็บอกว่า อาการปวดหัวหาย และอาการปวดไหล่ก็หาย และยิ่งดีใจใหญ่ เธอบอกว่าที่ดวงตาข้างซ้ายของเธอดูเหมือนมีเงาจุดดำๆ อยู่ที่ตาตลอดเวลา ได้หลุดหายไปแล้ว

ส่วนคุณแม่ของคุณมาลี มีแววตาที่ขุ่นมัวมาก เธอมีปัญหากับสามี ไม่ค่อยเข้าใจกัน ผมจึงให้คำแนะนำและอธิษฐานเผื่อไป

ต่อมาในบ่ายวันอาทิตย์( 8 เม.ย. 13) คุณมาลีและแม่มาพบผมอีกครั้งที่ คริสตจักรลาดพร้าวสามห้า เพราะเธอนึกได้ว่ามีมารอีกสี่ตัว ที่เธอเคยไปกราบไหว้ และเชิญให้มันมาปกป้อง เราจึงช่วยกันอธิษฐานเผื่อคุณมาลีอีกครั้งหนึ่ง พี่น้องที่มาร่วมนมัสการก็ช่วยกันอธิษฐานหลายคน คุณมาลีก็อ๊วกเอาลมบางอย่างออกมา ตอนนี้ทั้งสองสบายดีขึ้นมาก คุณแม่ก็มีสีหน้าแช่มชื่นดวงตาเริ่มสว่างเห็นตาขาวเพิ่มมากขึ้นและบอกว่าพ่อก็ไม่ต่อต้านในการมาในวันนี้ของเธอทั้งสอง แถบยังถอยรถยนต์ออกมาให้อีกด้วย ขอบคุณพระเจ้า

ขอขอบคุณคุณหมอโป้ง และคุณอู๋ ที่เป็นพระพรเปิดบ้านให้เราได้นมัสการ ได้อธิษฐานปลดปล่อยช่วยเหลือคน ขอพระเจ้าเสริมกำลังทั้งสองท่านนะครับ

Home

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)