พระบิดามาแล้ว? The Father God is here?

-=- พระบิดามาแต่ไหนหนอ -=-

รู้สึกตกตลึง ที่ได้อ่านการโพส และคำสอนของคริสเตียนยุคสุดท้าย
พวกเขาอ้างว่า ได้พูดคุยกับพระเจ้า สามารถคุยกับพระบิดาได้เหมือนโมเสส

พักก่อนก็มีพระบิดาหลายตน โพล่มาทางหน้าเฟซบุ๊ค แต่ละคนก็เผยพระวจนะ อ้างตัวเป็นพระเจ้าเข้าสิง เป็นพระบิดา สั่งสอนบรรดาคริสเตียนที่อ่อนแอด้านพระวจนะ ให้ทำโน่นทำนี่ พูดจาเข้าทำนองเสียดสีคริสตจักรไทยที่มีเรื่องยุ่งๆ ทะเลาะและแย่งกันเป็นใหญ่ ซึ่งมันก็เป็นธรรมดาของคนบาป แต่การสอนแบบนี้ไม่สามารถยืนยันว่าเป็นมาจากพระบิดา คนที่อ้างตัวเป็นพระเจ้ายิ่งหากเป็นคนมีฐานะดี ก็คิดว่าไอ้ความร่ำรวยที่ข้ามี ที่ข้าเจริญเพราะข้าเป็นพระบิดา มีพระบิดาบอก

บางคนเป็นผู้รับใช้พระเจ้าดีๆ ไม่ชอบอยากเป็นแม่ยก เหมือนแม่ยกลิเก
ใครหลงไปติดตามพระบิดาในร่างคน ถ้าไม่บ้าพระเจ้าเต็มพิกัดแล้ว ก็หลงภพแล้ว

ใครอยากพบพระเจ้าผมเข้าใจว่า ควรแสวงหาด้วยการอ่านพระวจนะ และฟังคำสอนของพวกอัครทูตจะดีกว่า การวิ่งไปตามหาพระบิดาที่สิงอยู่ในร่างคน (ศาสนาคริสต์ไม่มีคำสอนแลแบบนี้)

สำหรับเรื่องนี้ผมคิดว่า มันทะแม่งๆ นะ เพราะไม่เคยได้พบได้เห็นว่า จะมีใครสามารถไปถามพระเจ้าได้ แล้วเอามาเล่าเป็นตุเป็นตะแบบนี้ คนที่ทำแบบนี้สงสัยมาแนวเดียวกันกับ "เณรคำ" ที่ระลึกชาติได้เป็นหมื่นๆ ปี  ผู้คนที่มืดมนไม่ได้รู้ความจริงก็พากันหลงติดตาม  ประเคนให้ทุกอย่างแม้กระทั้งเครื่องบินส่วนพระองค์

ฮ่าๆ พี่น้องยุคสุดท้ายแล้วจริง

๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙
[มธ.24:5]
  ด้วยว่าจะมีหลายคนมา ต่างอ้างนามของเราว่าตัวเขาเป็นพระคริสต์ เขาจะให้คนเป็นอันมากหลงไป
[มก.13:6]
  ด้วยว่าจะมีหลายคนมา ต่างอ้างนามของเราว่า "เราเป็นผู้นั้น" และจะให้คนเป็นอันมากหลงไป
[ลก.21:8]
  พระองค์ จึงตรัสว่า "ระวังให้ดี อย่าให้ผู้ใดล่อลวงท่านให้หลง ด้วยว่าจะมีหลายคนมา ต่างอ้างนามของเราและว่า "เราเป็นผู้นั้น" และว่า "เวลานั้นใกล้เข้ามาแล้ว" อย่าตามเขาไปเลย

๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙ ๘๘๘๘๘๘๘๘๘ ๗๗๗๗๗๗
HOME

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7/04/2556

    พวกต่างศาสนาชอบอวดอ้างว่า เห็นพระเยซุบ้าง คุยกับพระบิดาบ้างล่ะ เห็นจากตาของมนุษย์ จิตของมนุษย์มันเชื่อถือไม่ได้ เห็นเเบบประสามนุษย์เท่านั้น มโนเองเห็นเองตามที่อยากเห็น เเล้วก็ว่าจริง พระเจ้าท่านเป็นผู้สร้างสรรพสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุด มนุษย์จะเห็นจะคุยกับท่านได้ยังไงครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พี่น้องอย่าเข้าใจผิดคิดว่า ผมต่อต้านการเผยพระวจนะนะครับ แน่ทีเดียวมีคนจำนวนมากได้เผชิญหน้ากับพระเจ้า คนเหล่านั้นเขามีของประทานการเผยฯ เขาได้ใกล้ชิดกับพระเจ้า เขาได้รับพร ผมดีใจด้วย แต่ว่าคนที่แอบอ้างแบบนี้ เขาใช้เป็นข้ออ้างในการหลอกให้คนติดตาม หลอกให้เสียเงิน หลอกให้ไปเข้ากลุ่มแปลกๆ นี่ไงครับคือเรื่องอันตราย

      ผู้ที่ได้พบพระเจ้าจริงๆ เขาจะถ่อมใจ และไม่ไปเที่ยวโกหกหรอกใคร เหมือนกับเณรคำ ที่บอกว่าไปพบกับศาสนาหรอกครับ

      ลบ
  2. ตอนนี้ (ต.ค. 13) เรื่องที่คนอ้างเป็นพระบิดาก็ได้ปรากฎออกมาแล้วว่า คนชื่อ ก. เป็นพวกต้มตุ๋น หลอกคริสเตียนที่หลงไหล โลภ อยากรวย อยากครอบครอง ซึ่งเป็นสันดานของมนุษย์ทั่วไปอยู่แล้ว ตอนนี้หลายคนก็ต้องเจ็บตัว เพระคนที่อ้างเป็นพระเจ้า ได้ต้มเอาเงินไปหลายสิบล้าน น่าเห็นใจพี่น้องที่ถูกหลอกครับ

    ตอบลบ
  3. ยิวฝ่ายวิญญาณ4/19/2557

    ยุคสุดท้าย ยุคสุดท้าย ยุคสุดท้าย ยุคสุดท้าย ยุคสุดท้าย
    คนเราจะเห็นแก่เงิน คนเราจะเห็นแก่ตัว คนเราจะอกตัญญู ไร้ศีลธรรม คนเราจะรักความชั่ว เย้ยหยันความดี ความรักจะเยือกเย็นลง สงครามจะมีทั่วไป จงกลับใจเสียใหม่ พระคริสต์ใกล้เสด็จมา จิตใจผวาดผวา หวาดกลัวความตาย จำได้คร่าวๆ ประมาณนี้ครับ
    ขอ​ให้​พระ​คุณ​และ​สันติ​สุข​จาก​พระ​เจ้า​พระ​บิดา​ของ​เรา และ​จาก​พระ​เยซู​คริสต์​องค์​พระ​ผู้​เป็น​เจ้า ดำรง​อยู่​กับ​ท่าน​ทั้ง​หลาย​เถิด

    ตอบลบ

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)