คำเผยพระวจนะถึงประเทศไทย 2008 ผ่านน้องลิลลี่

คำเผยพระวจนะ (น้องลิลลี่ 26 ตุลาคม 2008 เวลาประมาณ 21.30 น. ที่บ้านเลขที่ 93/6 หมู่ 11 ต.ศรีทรายมูล

เราได้ชักนำเจ้าทั้งหลายมาที่นี่ไม่ใช่โดยการบังเอิญ แต่ว่าเราได้นำเจ้ามาชุมนุมกัน เพื่ออธิษฐานและ รับการเปิดเผยจากเรา (พระเจ้า) เราจะเพิ่มการเจิมแก่เจ้าทั้งหลาย มากขึ้น เราจะให้เจ้าทั้งหลายเตรียมพร้อมสำหรับการบุกไปข้างหน้า ทุกที่พวกเจ้าเหยียบย่างไป จะเป็นการต่อสู้ฝ่ายจิตวิญญาณ และเราได้กำหนดชัยชนะให้เป็นของเจ้า ทุกที่ที่เจ้าไป จะมีการฟื้นใจใหม่ พื้นดินที่แห้งแล้งจะกลับชุ่มชื่น มีพืชพรรณงอกงาม จงมีจิตใจที่กล้าหาญและเข้มแข็งเพราะเราอยู่กับเจ้า

.......................................................................................................................................................................
การนมัสการวันนี้เป็นวันที่เราเล่นเครื่องดนตรีไฟฟ้า ครั้งแรกในบ้าน เพื่อการนมัสการพระเจ้า มีกีตาร์ เปียนโน และกีตาร์เบส

หลังการนมัสการ น้องเนลได้เผยว่า ได้เห็นนิมิตอยู่ในกองทัพของพระเจ้า ได้บุกเข้าไปต่อสู้กับวิญญาณต่างๆ ที่เป็นฝ่ายต่อต้านพระคริสต์ มีพระเจ้าเป็นผู้นำทัพ สวมชุดสีขาวบริสุทธิ์ กองทัพของพระเจ้าได้รับชัยชนะ น้องเนลได้พลักพวกวิญญาณต่างๆ ลงไปในหลุม พร้อมกับหัวเราะและชี้นิ้วเยาะเย้ยพวกศัตรู

น้องลิลลี่ก็เห็นนิมิตอย่างเดียวกัน และเห็นเพิ่มจากนี้คือ ได้เห็นการเหยียบย่างไปบนดินแดนที่แห้งแล้ง เมื่อกองทัพของพระเจ้าเคลื่อนที่ไปที่ได้ ก็มีความเขียวสดเกิดขึ้น และมีความเกิดดอกออกผล และพระเจ้าเป็นพระราชาเหนือกองทัพที่บุกตลุยไป พระองค์สวมชุดที่ขาวแวววับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12/21/2553

    ต้องสอดคล้องกับพระคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์เท่านั้น

    ตอบลบ
  2. คำเผยพระวจนะนี้ถูกต้อง 100 เปอร์เซนต์ เพราะหลังจากนี้ไม่นานทีมของเราก็ประกอบด้วยฤทธิ์เดชของพระเจ้า เราเริ่มต้นด้วยความเชื่อ ก้าวเดินออกมาจากคริสต์จักรที่ก้าวไปอย่างช้าๆ แต่พระเจ้าต้องการให้เราก้าวไปแบบก้าวกระโดด
    ภายในเวลาแค่ 2 ปีกว่า พระเจ้าได้เพิ่มพลังการเจิมแก่เราอย่างมากมาย จนเราแทบไม่คาดคิดว่า พระเจ้าจะใช้เรามากขนาดนี้ การเผยพระวจนะมีในหนังสือ พระคัมภีร์อันสักสิทธิ์อย่างมากมาย และสาวกก็สอนให้ทุกคนแสวงหาของประทานนี้ และท่านอยากให้ทุกคนเผยพระจนะได้ (1 คร. 14.1) คนที่ไม่มีความเชื่อ หรืออ้างว่าไม่มีพระคัมภีร์ คือพวกนักศาสนาไร้ฤทธิ์เดช ไล่ผีไม่ออก วางมือคนก็ไม่อาย น่าอายหมอผี และลูกซาตานมากกว่า เป็นลูกพระเจ้าที่เป็นอยู่

    ตอบลบ

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)