รับการปลดปล่อยจากอำนาจของวิญญาณชั่ว- Deliverance from demons

คำพยานของ น.ส. ขมิ้น ใจเพ็ช


ความเชื่อเป็นวิจารณญาณของแต่ละคน เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันมีอาการคล้ายผีเข้า ไปหาหมอดู เขาบอกว่าเจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืน  ต้องทำพิธีบังสกุล  ปล่อยปลา ปล่อยกบ นก ปลาไหล และถวายผ้าไตรถึงจะหาย

ดิฉันได้ไปทำบังสกุล ปล่อยปลา และกบไปแล้วยังไม่ได้ถวายผ้าไตร ดิฉันทำยังไม่ครบเจ้ากรรมนายเวรจึงยังไม่ไปไหน  จนเปิดเทอมดิฉันได้พบกับอาจารย์คริสเตียนท่านหนึ่งอาจารย์ได้เล่าให้ฟังว่า  อาจารย์เคยอธิษฐานให้น้องสามคน มีคนหนึ่งปวดหลัง อีกสองคนปวดหัว  อธิษฐานเสร็จทั้งสามคนก็หายจากอาการเจ็บป่วยต่างๆทันที  เรื่องนี้ดิฉันฟังแล้วเป็นเรื่องเหลือเชื่อ  ดิฉันไม่อยากจะเชื่อแต่เนื่องจากอาจารย์เป็นคนน่านับถือ ดิฉันคิดว่าอาจารย์คงไม่หลอกลวงใคร และอาจารย์ก็ไม่ได้เรียกร้องเอาเิงินค่ารักษาด้วย  ดิฉันจึงคิดจะขอให้อาจารย์อธิษฐานให้ดิฉันบ้าง

ในตอนเที่ยงของวันหนึ่งในเดือน มิถุนายน พ.ศ.2553 ดิฉันจึงมาขอให้อาจารย์อธิษฐานรักษาให้ดิฉันบ้างที่ห้องชุมนุมคริสเตียน โดยมีเพื่อนอีกหลายคนมาด้วย  ดิฉันได้ประสบด้วยตนเองว่า ดิฉันให้อาจารย์อธิษฐาน รู้สึกดิฉันมีอาการดีขึ้นมาก จากที่เคยปวดท้องอย่างมากบ่อยๆ และมีอีกคนที่ไปพร้อมกันคือ นายธน เพื่อนดิฉันที่ไปด้วยกัน เขามีอาการปวดหลัง เขาก็หายจากการปวดหลังทันทีเมื่ออาจารยอธิษฐานเสร็จ  เขาบอกว่าเขารู้สึกโล่งสบายตัว ก้มตัวก็ไม่ปวดหลังอีกเลย

ดิฉันขอบอกว่ามันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก  บนโลกใบนี้ยังมีเรื่องเหลือเชื่ออีกมาก ถ้าไม่เจอกับตนเอง ดิฉันคงไม่เชื่อหรอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)