A witness of deliverance- คำพยานของผู้ที่ได้รับการปลดปล่อยจากโรคภัยในนามพระเยซู

 คำพยานของ คุณ ธน

ผมเป็นคนที่เจอผีบ่อยมาก บางครั้งการเจอผีทำให้ผมเป็นใข้  บางครั้งเป็นใข้เป็นเวลานานถึงสองสัปดาห์เลยทีเดียว  บางครั้งก็เจ็บนานมาก  กว่าจะหายก็ต้องทำพิธีเรียกขวัญ หรือทำพิธีผูกข้อมือตามความเชื่อของชาวบ้าน  เพื่อที่จะให้ความป่วยใข้ของผมหาย  แต่บางครั้งการทำพิธีแบบนี้ไม่ได้ช่วยให้อาการป่วยใข้หายไปได้  เพราะเป็นเพียงการบูชาผี วิญญาณของบรรพบุรุธเพื่อให้ช่วยปัดเป่าให้ผีสัมปเวสีที่มาทำให้เราเจ็บใข้นั้นไม่ให้สามารถทำร้ายเราได้ แต่มันก็สามารถทำให้เราเจ็บใข้ได้อยู่ดี

ในตอนเที่ยงของวันหนึ่งในเดือน มิถุนายน ค.ศ.2010 ผมได้มากับเพื่อนคนหนึ่งชื่อว่า แอน ซึ่งเขาป่วยเป็นโรคปวดท้อง และมักจะมีอาการปวดหัวอยู่เป็นประจำ แอนได้มาขอให้อาจารย์คริสเตียน อธิษฐานเผื่อให้หายจากอาการปวดท้อง และอาการปวดหัว  ผมนั่งมองดูขณะที่อาจารย์อธิษฐานกำลังรักษาอาการป่วยของแอน สักพักหนึ่งอาจารย์ได้ซักถามดูอาการของแอม (ขมิ้น) แอมหายจากอาการปวดหัวทันที  แอนเขาหายอย่างอัศจรรย์ ผมจึงอยากจะรับการรักษาบ้างจึงถามอาจารย์ว่า ผมจะขอให้อาจารย์อธิษฐานให้ผมบ้างได้หรือไม่  อาจารย์บอกว่า "ได้ซิ แต่เธอต้องขอให้พระเยซูรักษาเธอด้วยตนเองนะ" "เพราะถ้าเราขอพระเยซูจะรักษาทุกคนที่ร้องเรียกหาพระองค์ เพราะพระเยซูไม่ใช่้พระเจ้าทางศาสนาที่ตายไปแล้ว แต่เป็นพระเจ้าที่ถูกผู้นำศาสนาฝ่ายต่อต้านฆ่าตาย เขาเอาพระองค์ไปฝังไว้ ภายหลัง 3 วันพระเยซูได้เป็นขึ้นมาจากความตาย  ผมเชื่อว่าพระเยซูจะต้องรักษาผมได้เพราะผมได้เห็นเพื่อนผมได้รับการรักษามาก่อนหน้านี้แล้วด้วยตาของผมเอง

หลังจากที่ผมเปิดใจให้พระเยซูรักษาผม อาจารย์ได้อธิษฐานเผื่อผม เนื่องจากผมมีอาการปวดหลังมาก เป็นเวลานานพอสมควร และผมก็มักจะเห็นผีบ่อยๆ จนชิน และบางครั้งผมก็ป่วยเป็นใข้เพราะเห็นผี  ขณะที่อาจารย์อธิษฐาน ผมมีอาการมวนท้อง ท้องใส้ปันป่วน เหมือนมีลมบางอย่างเคลื่อนไหว ภายในช่องท้องของผม  อีกสักพักผมได้อาเจียรเอาลมบางอย่างที่มันปันป่วนอยู่ในบริเวณช่องท้องของผมออกมา ขณะที่อาจารย์ได้อธิษฐานเผื่อผม  เมื่อผมอาเจียรเสร็จผมก็หายจากการปวดหลังทันที ตอนที่ผมอาเจียรผมรู้สึกคล้ายกับว่าสิ่งที่ออกมาจากปากของผมนั้นมันเป็นเงามืดๆ เป็นตัวๆ

ผมขอขอบคุณพระเยซูที่รักษาผมให้หายขาดจากอาการปวดหลังครับ
ผมจึงรับเชื่อว่าพระเยซูคริสต์เป็นพระเจ้าที่มีฤทธิ์อำนาจอย่างแท้จริงครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)