A mass deliverance in Kalibo, Philipines การปลดปล่อยในคาลิโบ

A mass deliverance in Kalibo, Philipines
I came across this video so I would like to share this scary scence to all who may have never been in such a mass deliverance.

อันนี้เป็นการปลดปล่อยครั้งใหญ่ในเมือง คาลิโบ ประเทศ ฟิลิปปินส์ วัยรุ่นมากมายได้รับการปลดปล่อยจากวิญญาณอื่นที่ แอบแฝงในร่างกายมนุษย์ หลายครั้งเราเห็นคนป่วยอาเจียรบางอย่างออกมา แล้วหลังจากนั้นเขาก็หายดี แต่ในวีดีทัศน์นี้อาจจะดูน่าตระหนก ใครที่ใครขวัญอ่อนขอแนะนำว่า อย่าดู เพราะอาจทำให้ท่านรับประทานอาหารไม่อร่อยไปหลายมื้อ



Opinion and disclaimer:

I do not know anyone in this video clip.
I just came across this clip and I saw that when the servants of God who are anionted with the power of the mighty God pray a deliverance prayer, many demonic agents hidden in the human bodies cannot stand the power of prayer in the Name of Jesus. They need to leave people without hesitation or resistance. They can no more hide in the human body. They must leave. This is a fact. I have seen this many times when we pray for the sick and some ordinary people who used to get involement with occult or witch doctors.

ในวีดีโอคลิปนี้ผมไม่ได้รู้จักหรือ ได้เรียนรู้อะไรจากคนเหล่านี้ เท่าที่ฟังดู เข้าใจว่า เป็นการจัดสัมมนาการปลดปล่อยแก่วัยรุ่นในเมืองแห่งหนึ่ง เหตุการณ์เกิดประมาณปีกว่าที่ผ่านไป วีดีทัศน์นี้อาจทำให้นักการศาสนาบางท่านตระหนก อาจทำให้ท่านรู้สึกไม่ค่อยดี แต่สิ่งนี้คือความจริง มันคือฤทธิอำนาจของพระนามพระเยซูที่มีอำนาจเหนือผีมารซาตาน ผมมีประสบการณ์แบบนี้หลายครั้งเมื่อเราไปอธิษฐานเผื่อคนที่เคยเกี่ยวข้องกับไสยศาสตร์ การทรงเจ้า การเชิญวิญญาณให้มาสิงสู่ การสักเลขยัณห์เป็นรูปสัตว์ร้าย และการลงอาคม

ผมเข้าใจว่าคนที่ปฏิบัติการในวีดีโอคลิปนี้ หลายคนอาจไม่มีความเข้าใจเพียงพอเกี่ยวกับการใช่สิทธิอำนาจในการขับวิญญาณร้าย การควบคุมสถานการณ์ หากผู้ปฎิบัติมีประสบการณ์เพิ่มขึ้น และเข้าใจถึงวิธีการ เราสามารถที่จะควบคุมสถานการณ์ไม่ให้วิญญาณที่พยายามออกจากคนทำร้าย หรือทรมานคนที่มันเคยสิงสู่อยู่ได้ เราสามารถที่จะสั่งห้ามไม่ให้วิญญาณร้ายทำอันตรายใดๆ แก่คนที่มันจะออกจากร่างกายได้

ในพระธรรมกิจการของอัตรทูต ในขณะที่อัครสาวกฟิลิปเทศนานั่นเอง พระคัมภีร์ได้บันทึกไว้ว่า ผีหลายผีได้ออกมาจากคนทั้งหลาย (กิจการบทที่ 8.5-7)

กิจการบทที่ 8.5-7

5....ส่วนฟีลิปก็ไปยังเมืองหนึ่งในแคว้นสะมาเรีย และประกาศเรื่องพระคริสต์ให้ชาวเมืองนั้นฟัง

6. ประชาชนก็พร้อมใจกันฟังถ้อยคำที่ฟีลิปได้ประกาศเพราะเขาได้ยินท่านพูดและได้เห็นหมายสำคัญซึ่งท่านได้กระทำนั้น
7. ด้วยว่าผีโสโครกที่สิงอยู่ในคนหลายคนได้พากันร้องด้วยเสียงดัง แล้วออกมาจากคนเหล่านั้น และคนที่เป็นโรคอัมพาตกับคนง่อยก็หายเป็นปกติ

ในพระธรรม มาระโก 9.28 ได้กล่าวดังนี้

มาระโก บทที่ 9:17-18:

17. มีคนหนึ่งในหมู่ประชาชนทูลตอบพระองค์ว่า “อาจารย์เจ้าข้า ข้าพเจ้าได้พาบุตรชายของข้าพเจ้ามาหาท่านเพราะผีใบ้เข้าสิง เด็กจะอยู่ที่ไหนๆ พอผีสำแดงมันก็ทำให้ล้มชักดิ้นไป มีอาการน้ำลายฟูมปากและขบเขี้ยวเคี้ยวฟันแล้วตัวแข็ง ข้าพเจ้าได้ขอเหล่าสาวกของท่านให้ขับผีนั้นออกเสีย แต่เขาขับให้ออกไม่ได้”

เหตุการณ์อย่างนี้เข้าใจว่ามีมาตั้งแต่สมัยพระเยซู และสมัยต่อมาอัตรทูตไปที่ไหน ก็กระทำการเช่นเดียวกัน คือ ขับผี และรักษาคนป่วย ขอบพระคุณพระเจ้า สิ่งเหล่านี้กำลังกลับมาในคริสตจักรของพระเจ้า เพิ่มขึ้นๆ และต่อไปเราจะเห็นคนหายโรค และผู้เชื่อในพระเยซูจะได้เห็นฤทธิอำนาจของพระเจ้า หลายคนจะแสวงหาการปลดปล่อยจากโรคภัย ผู้เชื่อจะทวีขึ้น รู้จัก และเรียกรู้ทีจะใช้สิทธิอำนาจของผู้เชื่อ ดังนั้นจึงจะเกิดมีหมายสำคัญและการอัศจรรย์เกิดขึ้นอย่างมากมายในทุกที่ที่มีการครอบครองของวิญญาณร้าย

Shalom.


Tags: การหายป่วย วิธีการรักษา  แผลเน่า  มะเร็งเต้านม  มะเร็ง โรคเรื้อรัง อาการทางจิต  ประสาท 
ไม เกรน  การรักษาโรคไมเกรน  ริดสีดวง โรคตับอักเสบ  แพทย์ดีเด่น  การเยียวยา การรักษาด้วยพลังจิต รับสะเดาะห์เคราะห์  ตัดกรรม แก้กรรม เจ้ากรรมนายเวร  วิญญาณรบกวน เห็นผี โรคประหลาด อาการป่วยที่รักษาได้ยาก  ไม่ทราบสาเหตุ เป็นๆ หายๆ  การดูแลผู้สูงอายุ ความเครียดเรื้อรัง  ความกลัว รู้สึกกลัว  การรักษาทางเลือก  reewat.com  กลุ้มใจแฟนทิ้ง สามีนอกใจ ภรรยานอกใจ ส่ำสอนทางเพศ
กลุ่มรักร่วมเพศ  หญิงรักหญิง ชายรักชาย ท่าทางในการมีเพศสัมพันธ์ วิธีการมัดใจสามี  การทำสเน่ห์
การ ทำของ คุณใสย  รับทำพิธีกรรม เรียกผัว เรียกเมีย คุณไสย ไสยศาสตร์ ปัดรังครวญ  ตัดกรรม ตัดเคราะห์ เสริมดวง ทำนายโชคชะตา หมอดูแม่นๆ  ดวงดาววันนี้  ดาราฆ่าตัวตาย วิธีการฆ่าตัวตาย วิธีการทรมานสัตว์ วิธีการแก้แค้น  วิธีลงโทษ  ภาพโป๊ Node คลิปลับ คลิปหลุด สาวสยิว  แก้ดวง แก้กรรม ลัก-ยม ลักยม กุมารทอง นางกวัก  คาถาปลุกพระ คาถาขับผี คาถาสกดวิญญาณ  การขึ้นครู ของขึ้น แก้ของขึ้น  ขับผี วิธีการบนเจ้าที่ การขอหวย การผูกดวง ยาผีบอก  ยาแก้มะเร็ง สูตรลับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)