A shocking video: ขับวิญญาณอื่นที่อ้างตัวเป็นจ้าวเป็นเทพ

พระเยซูคริสต์พูดว่า

"ขโมยนั้นย่อมมาเพื่อจะลักและฆ่าและทำลายเสีย

 เราได้มาเพื่อเขาทั้งหลายจะได้ชีวิต

  และจะได้อย่างครบบริบูรณ์"

ช่วงนี้ ทีมของเราได้รับการติดต่อใช้ช่วยปลดปล่อยคนที่มีความผิดปกติทางด้านความคิดและอารมณ์ ในการปฏิบัติการ  เราสังเกตพบว่ามีวิญญาณอื่นๆ ที่แอบแฝงเข้ามาอยู่ในร่างกายของคน โดยใช้ชื่อต่างๆ

สิ่งนี่อาจหนุนใจให้คนของพระเยซู รู้ว่าเขามีสิทธิอำนาจมากแค่ไหน
นี่คือฤทธิ์อำนาจในพระนามของพระเยซูคริสต์ที่มีมากกว่าวิญญาณอื่น

ส่วนหนึ่งของคลิปที่เราปลดปล่อยหญิงสาวคนหนึ่งที่วิญญาณอื่นต้องการเอาเขาไปเป็นทาส
มันบอกว่าที่ต้องมาสิงสู่เขาเพราะว่าเขามีของบางอย่างที่อาจเป็นอันตรายต่อสถาบันของมัน




พระเยซูคริสต์พูดบอกสาวกของพระองค์ว่า
"ดูเถิด เราได้ให้พวกท่านมีอำนาจเหยียบงูร้ายและแมงป่องและมีอำนาจใหญ่ยิ่งกว่ากำลังศัตรู ไม่มีสิ่งหนึ่งสิ่งใดจะทำอันตรายแก่ท่านได้เลย"

"แต่ว่าอย่าเปรมปรีดิ์ในสิ่งนี้ คือที่พวกผีอยู่ใต้บังคับของพวกท่าน แต่จงเปรมปรีดิ์ เพราะชื่อของท่านจดไว้ในสวรรค์” ฮาเลลูยาสรรเสริญพระเจ้า" อาเมน อาเมน อาเมน

** ช่วงนี้มีข่าวลือบอกว่า มีผู้นิยมเสพวัตถุของพวกที่ชอบนมัสการกราบไหว้ผี รู้สึกไม่พอใจที่  สถาบันวิญญาณเจ้าจอมปลอมถูกพวกคริสเตียนที่สามารถขับวิญญาณได้รบกวน เนื่องจากวิญญาณตัวใหญ่ๆ หลายตัวได้ถูกขับออกจากคน ถ้าพวกผี วิญญาณจ้างเหล่านี้มันเป็นเจ้าที่ยิ่งใหญ่จริงๆ มันจะพ่่ายแพ้แก่คนธรรมดาที่ไม่ได้เป็นนักบวชทางศาสนาใดๆ อย่างพวกเด็กน้อยได้หรือ  ที่ผมกล้ากล่าวเตือนสติคนที่ชอบไหว้ผี เพราะผีไม่ใช่ศาสนาในประเทศนี้

ผมเชื่อว่าการขับผีไม่ผิดกฎหมายด้วย เพราะเราไม่ได้เก็บตังค์ ไม่ได้ทำเพราะสนุก แต่เราช่วยคนที่ถูกผีทำร้าย  เราอธิษฐานช่วยให้คนหายป่วยหายใข้ มันผิดตรงไหนล่ะ กลับใจเสียเถอะ อย่า งมงายกับวิญญาณร้ายเหล่านี้อีกเลย มันไม่ได้ช่วยให้ท่านทำอะไรดีขึ้นหรอก มีแต่จะทำให้คนที่หลงกราบไหว้มันฉิบหายและป่วยใข้เท่านั้น ในเวลาไม่นานคนที่พกผีมากๆ จะเจ็บป่วย ทั้งร่างกายและจิตใจ ปวดหัวบ่อย ปวดท้องบ่อย ตายไปยังต้องไปเป็นสมุนรับใช้วิญญาณที่อ้างตัวเป็นผู้คุ้มครองท่านอีก ก็ใครไปเชิญมันมาเป็นจ้าวล่ะ มันก็สบายละซิ อยู่ดีกินดี ถ้าผีมันแน่จริงมันต้องเลี้ยงเราซิ  เหตุไฉนต้องให้คนเลี้ยง คิดบ้างซิ บางคนบ้าผีคนเดียวยังไม่พอ ยังชอบบังคับให้เด็กเฟรชชี กราบไหว้วันทา เชิญพวกผีมาเป็นพ่อ เชิญมาเข้าหัวอีก

ทำไมคนเราการศึกษาก็สูง มีความรู้ มีความสามารถ ลองใช้สติปัญญาตรึงตรองดูสักนิด ไปเสียเวลาเซ่นสังเวยมันทำไม  มาหาพระเยซูคริสต์แล้วทุกคนจะปลอดภัยจากอำนาจของวิญญาณร้ายทุกอย่าง ถ้าผีที่คนนับถืออยู่มันใหญ่จริงมันคงไม่ร้องโอดโอยเมื่อพวกเราขับดันมันออกมา  โดยใช้แค่มือเคาะหัวเบาๆ โดยใช้ชื่อพระนามพระเยซูเท่านั้น เราไม่มีเวทมนต์คาถาอะไรสักนิด เด็กเมื่อวานซืนยังขับมันออก คนหลายคนยังหลงไปไหว้มัน ไม่หยุดคิดบ้างหรือ ที่พวกคริสเตียนส่วนใหญ่ทำไม่เป็นเพราะพวกเขาไม่มีใครสอนเขาเท่านั้นแหละ คริสเตียนปัจจุบันกลายเป็นเพียงศาสนาอย่างหนึ่งก็ว่าได้ ไร้ฤทธิ์เดช และอาจารย์ใหญ่ของพวกเขาบางคน มืดบอดคนเดียวไม่พอ ยังต่อต้านฤทธิ์อำนาจของพระเจ้าด้วย  ใครมาทำก็กลัว ใครไล่ผีก็ว่าแปลกไม่เคยเจอ เป็นพวกลัทธิอื่น  ตลกจริงๆ

 เพราะประเทศไทยยังไม่มีโรงเรียน เอกโซซิด พระเยซูไปที่ไหนก็ขับผี ลูกศิษย์ท่านก็ทำ หลายๆ โบสถ์เขาก็ทำ แต่เขาไม่กระโตงกะตางเท่านั้น ที่ผมเอามาเผยแพร่เพราะต้องการให้คริสเตียนรู้ตัวว่า พวกเขาก็ทำได้ และถ้าพวกเขาทำได้ โบสถ์เขาจะขยายขนาดไหน คนมาหายโรค มีการอัศจรรย์ทุกๆ อาทิตย์ ทุกวันนี้โบสถ์หลายแห่งเป็นแค่ศาสนสถานเท่านั้น นี่ถ้าพวกคริสเตียนทำได้มากๆ เขาไปที่ไหนเขาก็จะเจอแต่ผีแบบที่ผมเจอนี่แหละ ผมไม่ได้ไปไล่จับผี ผีมันจะมาให้ผมขับไล่เอง ไม่เพียงขับผีสัมปเวสีเท่านั้น คนเป็นโรคไมเกรนยังเป็นแค่ผงฝุ่นติดเสื้อผ้าสำหรับพวกเราด้วยซ้ำ

การขับผีก็เหมือนกับการว่ายน้ำ ต้องมีอาจารย์ดีๆ สอน ผมมีอาจารย์ดีๆ หลายคนช่วยกันสอนจึงทำได้ เสียดายมากที่มีผู้เชื่อพระเจ้าบางคนที่อ้างตัวเป็นคริสเตียนปัจจุบันนี้เท่านั้น อาจารย์สอนว่ายน้ำ ว่ายน้ำไม่เป็น ลูกศิษย์มันจะว่ายน้ำเป็นหรือไม่เป็นยังเป็นข้อสงสัยอยู่

อีกอย่าง...ถ้าผีสัมปเวสีพวกนี้มันมีฤทธิ์อำนาจยิ่งใหญ่ ทำไมมันไม่มาหักคอพวกเด็กๆ ที่ช่วยกันขับไล่มันล่ะ ใครอย่าหลงตกเป็นเหยื่อของพวกวิญญาณผีอีกเลย เชื่อผมเถอะ หันกลับมาเสียเถอะ  อยู่สบายๆ ดีกว่าไปนับถือวิญญาณร้าย เปลืองเป๊ปซี่ เปลืองกล้วยเปล่าๆ เปลืองอ้อย เอาให้ช้างเป็นๆ กินยังจะมีประโยชน์มากกว่า ศาสนาที่แท้จริงเขาไม่ไหว้ผีหรอก ผีมันต่ำกว่ามนุษย์อีก อย่าขลาดเขลาเอาผีมาเป็นพระเลย

คำที่บางคนด่าพระเยซูและเจ้าของเว็บนี้ ขอพระเยซูอภัยให้ท่าน เพราะท่านไม่รู้ว่าพระเจ้ายิ่งใหญ่คืออะไร

1 ความคิดเห็น:

  1. คริสเตียนควรตระหนักเรื่องนี้อย่างจริงจังเสียที

    ตอบลบ

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)