พาหนะใหม่สำหรับพันธกิจปลดปล่อย HIS new vehicle for IDM team

                                    พาหนะคันใหม่ของพันธกิจการปลดปล่อย ปี 2013-2016

หลังจากที่รถโซลูน่าของภรรยา  ที่แบ่งปันให้ใช้ในการออกไปประกาศพระคุณพระเจ้าในพันธกิจปลดปล่อยได้ระยะเวลากว่า ๖ ปี  อายุรถก็สิบปีแล้ว  ไปที่ไหนก็ต้องอัดทีมงาน ทั้งคน ทั้งสัมภาระ  ตะลอนไปทั่วไทย เพื่อไปแบ่งปันความรัก และสาธิตพลังอำนาจของคำอธิษฐานในพระนามพระคริสต์  เพื่อเสริมสร้างพระกายให้หันมาหาฤทธิ์อำนาจของพระเจ้า





 การเดินทางไกล ต้องมีพาหนะที่ดี มีประสิทธิภาพ และต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เดินทางและทีมงาน  ระยะแรกเราใช้รถตามมีตามเกิด โดยยืมรถของภรรยามาใช้เป็นครั้งคราว  บางครั้งก็ไปยืมรถยนต์ของโบสถ์รวย แต่ระยะหลังสองปีมานี้เราไม่มีสัมพันธ์กับโบสถ์ใหญ่ใดๆ แล้ว เพราะนโยบายไม่ตรงกัน เราจึงต้องบินเดี่ยว  เราใช้รถใช้ทุนของตนเองเรื่อยมา  แต่เมื่อเวลาผ่านไปหลายปีก็ถึงเวลาต้องเปลี่ยนรถ ตอนนี้เรากำลังผ่อนดาวน์รถยนต์มิชชูบิชิ ปาเจโร่ คันนี้ครับ

ผมเชื่อว่าคนไทยทำได้ ถ้าเราจะช่วยกัน คนละเล็กน้อยตามกำลัง  เพื่อให้งานของพระเจ้าสำเร็จมากขึ้นบ้างด้วยมือคนไทย เพื่อให้กำลังใจคนของพระเจ้าที่เป็นคนไทยลูกทุ่ง  เพื่อร่วมแบ่งปันพระพร  เป็นส่วนหนึ่งของพระกายเพื่อผู้คนอีกมากมายที่ยังเจ็บป่วย ทุกข์ทรมานเพราะถูกโรคภัย และวิญญาณร้ายรบกวน

ผมไม่อยากให้เกิดการเรี่ยไรรายบุคคล  ผมไม่อยากจะเรี่ยไรส่วนตัวต่อใครๆ ให้เขาลำบากใจ  ผมไม่เขียนโครงการขอเงินมิชชันนารี ฝรั่ง เกาหลี หรือจีน หรือสิงคโปร์  หรือเขียนจดหมายไปขอโบสถ์ที่มั่งคั่งสมาชิกเป็นพัน  ผมไม่ใช่คนอยู่เพื่อตัวเอง  เราทำพันธกิจนี้เพื่อการกุศล และเพื่อสร้างสาวกของพระคริสต์ เพื่อปลดปล่อยคนออกจากการผูกมัด  จากพันธนาการของสิ่งชั่วร้ายที่ระบบศาสนาช่วยไม่ได้

ผมอยากจะบอกให้คนที่ไม่เชื่อพระเจ้า และพี่น้องรับรู้ว่า ที่ผมทำพันธกิจนี้ไม่ใช่เพราะว่ามีทุนจากฝรั่ง เกาหลีสนับสนุน  มีเงินนอกจ้างให้ทำ  แต่ผมทำด้วยความกตัญญูต่อพระเจ้า ด้วยหัวใจอยากเห็นคริสตชนไทยหันมาใช้ฤทธิ์เดชของพระเจ้า ตามพระสัญญาศักดฺิ์สิทธิของพระคริสต์

ในทีมงานปลดปล่อย เรามีกันหลายคน นอกจากการดูแลคนที่ขัดสน  นักศึกษาพระคัมภีร์สองคนแล้ว เรา ต้องไปงานพันธกิจเอื้ออาทร  เราจำเป็นต้องใช้จ่ายค่าเดินทางและอาหารการกินของทีมงาน  พันธกิจปลดปล่อยไม่มีการเรี่ยไร  ไม่มีการเก็บเงินของลูกทีม เมื่อไปที่ไหนเราไปด้วยใจ  ไม่มีการกำหนดค่าตัว  แม้แต่ตั๋วเครื่องบิน  ส่วนมากเราซื้อเอง จ่ายเอง ยังดีที่บางครั้งมีพี่น้องผู้มีเมตตาบริจาคให้บางส่วน

สำหรับคนที่มาขอมารับการปลดปล่อยเราไม่แจ้งค่าบริการ ไม่บอกราคาคิดเป็นเงิน เราไม่คิดค่ากินค่าอยู่  ค่าเสียเวลาป่วยการใดๆ ในการให้คำปรึกษา  ทั้งๆ ที่เราไม่มีสปอนเซอร์นอก  เราไม่ได้รับเงินจากต่างประเทศสนับสนุน แต่มาจากพี่น้องคนไทยที่เมตตา สับเปลี่ยนกันอวยพรมาเป็นระยะ ตามกำลัง

ผมเชื่อว่าคนของพระเจ้าไม่จำเป็นต้องทำตัวให้น่าสงสาร  ทำตัวให้หน้าเห็นใจ ต้องใช้ของเก่าๆ  หรือใช้ของเก่าที่ผู้เชื่อใช้จนเบื่อแล้วก็เอามาบริจาคให้อาจารย์ใช้  โดยอ้างว่า "ถวายพระเจ้า"  ผมไม่เชื่อว่าการถวายให้กับพระเจ้าต้องเป็นของถูกๆ หรือของเก่าที่เขาไม่ต้องการใช้แล้ว หรือว่าใกล้จะเสียแล้ว  หรือบริจาคให้เพราะตัวเองได้อันใหม่กว่า

ผมเชื่อว่า พี่น้องที่ได้เห็นการทำงานของทีมปลดปล่อยแล้ว คงอยากสนับสนุนให้คนไทยทำพันธกิจนี้เยอะๆ   ผมไม่อายที่จะบอก  จะขอแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการ ว่าเราขอรับการสนับสนุนเพื่อการผ่อนรถยนต์เพื่อใช้ในพันธกิจปลดปล่อย  จึงแจ้งมาเพื่อพี่น้องจะได้ทราบและเมตตา



ชาโลม ชาโลม ชาโลม

HOME

โปรดสนับสนุนพันธกิจการปลดปล่อย

หากท่านพบว่าพันธกิจของเราเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนมนุษย์ และส่งเสริมสุขภาพจิตและวิญญาณของคนทุกประเภท หากท่านเป็นผู้หนึ่งที่มีภาระใจเรื่องการประกาศข่าวประเสริฐเรื่องความรอดบาปในพระนามพระเยซูคริสต์ แต่ท่านมีโอกาสน้อยมากในการออกไป หรือมีอุปสรรคในการปฏิบัติ

ท่านสามารถร่วมอุดมการณ์ ด้วยการบริจาคสมทบ เพื่อช่วยค่าใช้จ่ายในการทำพันธกิจได้ จะเป็นปัจจัยจำนวนเล็กน้อย หรือเท่าใด เป็นรายเดือนหรือพิเศษ เนื่องจากเราไม่มีใครสัญญาบริจาคประจำ การทำงานย่อมต้องมีค่าใช้จ่าย และต้องลงทุนทั้งเวลา และความคิด จึงขอบอกข่าวแห่งพรนี้ สำหรับพี่น้องที่ต้องการรับพรแห่งการหว่านในดินดี ในแผ่นดินของพระเจ้า เราเชื่อว่าเราคือดินดีในแผ่นดินนั้น

แต่กระผมขอให้เป็นไปด้วยความยินดีเท่านั้น อย่าได้ให้เพราะเกรงใจ หรือสมเพช สงสารเลย ก่อนที่ท่านจะเข้าร่วมอุดมการณ์กับเรา ขอให้ท่านลองอธิษฐานดูก่อน เราไม่อยากให้ผู้ใดรู้สึกว่าเราคือภาระ และเราไม่ใช่องค์กรณ์เรี่ยไร หรือไร้ที่พึ่ง แต่ถ้าใครอยากรับพระพรร่วมกับพันธกิจนี้ เราอยากแนะนำให้ท่านลองอธิษฐานขอการยืนยันก่อนนะครับ

สำหรับพี่น้องที่ได้รับการปลดปล่อย หายโรค ปลอดภัย สุขภาพดี ได้รับการบรรเทาทุกข์ พ้นทุกข์ มีสุขภาพดี เมื่อท่านมีความสุขแล้ว อยากแบ่งปันความสุขนั้นให้กับคนอีกมากมายที่กำลังรอให้ทีมของเราออกไปอวยพร กรุณาร่วมเป็นทีมอธิษฐานเผื่อทีมของเรา หรือด้วยการบริจาคทรัพย์โดยการโอนเงินเข้าบัญชีนี้ เพื่อเราจะสามารถออกไปไกลถึงต่างประเทศ และสร้างผู้เชื่อที่มีสิทธิอำนาจเหนือโรคร้าย วิญญาณและ ความป่วยไข้ทุกชนิด เพื่อถวายเกียรติแด่พระนามพระเยซูเจ้ามากขึ้น

ขอพระเจ้าอวยพระพร

วิธีการโอนเงิน

HOME

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)