การเทศนาที่เต็มไปด้วยการปลดปล่อยและการเจิมของพระเจ้า

เด็กๆ กลับใจต้อนรับพระเยซูคริสต์เป็นพระผู้ช่วยให้รอดครั้งแรกในชีวิต
ขอบพระคุณพระเจ้าที่ทีมของเราได้รับพระเมตตาให้ได้ไปปรนนิบัติรับใช้พี่น้องชาวค่าย อีกแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย  เด็กๆ ประมาณห้าสิบคนที่เข้ามาร่วมค่ายแห่งประวัติศาสตร์นี้ หลายคนเคยไปค่ายอนุชนมาหลายปีแต่ไม่ประทับใจ เท่ากับค่ายแห่งการปลดปล่อยที่ทีม IDMC ของเราเป็นวิทยากร
ผมได้รับติดต่อจากเพื่อนผู้รับใช้อีกท่านหนึ่งที่ ต้องการการเปลี่ยนแปลงรูปแบบค่ายอนุชนที่เป็นแบบแนวเดิมๆ คือ สนุก เกมและ ร้องเพลงใหม่ แล้วก็กลับบ้านไป


แต่ในค่ายครั้งนี้ อย่างแรกสุดเลยคือ เนื่องจากของประทานที่ทีมของเรามีคือ การปลดปล่อยให้หายจากโรคภัย การวางมือรักษาโรค  การปลดปล่อยปัญหาด้านอารมณ์และพฤติกรรมที่เลวร้ายที่เจ้าตัวไม่สามารถขจัดออกไปได้  และที่ดีเยี่ยมที่สุดคือ เด็กๆ ได้ต้อนรับพระเยซูคริสต์เป็นพระผู้ช่วยให้รอด หันหลังให้กับความบาป และต้อนรับพระวิญญาณบริสุทธิ์ของพระเจ้าให้มาเปลี่ยนแปลงอุปนิสัยที่ดีให้เกิดขึ้นใหม่

ระยะเวลาสามวันจึงเพียงพอแล้วสำหรับการปลดปล่อยเด็กๆ เยาวชนออกจากการผูกมัดของบาป และนิสัยบาป  โดยการพึ่งพาพระวิญญาณบริสุทธิ์ เด็กๆ หลายคนได้รับการรักษาให้หายจากอาการป่วยหลายคน  บางคนปวดท้องเรื้อรังมาเป็นเวลากว่าห้าปีได้รับการรักษา ปวดหัว ปวดหลัง ได้รับการรักษา
ขอบคุณพระเจ้า นี่คือประจักษ์พยานว่า พระเยซูยังทำการอัศจรรย์ผ่านมือของผู้เชื่ออยู่ทุกวัน

ท่านละครับท่านเคยไปค่ายอนุชนแล้วได้รับการรักษาให้หายโรคหรือเปล่า เด็กๆ ของท่านได้รับการเปลี่ยนพฤติกรรมหรือเปล่า พระเยซูช่วยได้แน่นอน การจัดค่ายที่มีดี ไม่เพียงมีการเตรียมพร้อม
ด้านอาหาร และเอกสาร เกม เพลง คำสอน คู่มือชาวค่าย แล้วอย่าลืมเตรียมการอธิษฐานปลดปล่อยด้วยให้เด็กๆ ได้รับการปลดปล่อยนิสัย อารมณ์ที่เลวร้ายด้วย  ที่สำคัญที่สุดคือเด็กได้ต้อนรับพระเยซูคริสต์เป็นพระผู้ช่วยให้รอด นี่คือการอัศจรรย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใช่ไหมครับ

ขอบคุณพระเจ้า ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านนะครับ


คลิกที่นี้เพื่อดูภาพการกิจกรรมเพิ่มเติม

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4/28/2554

    ขอให้กำลังใจทีมงานอ.ท่านนี้ครับ (สิงห์เผ่ายูดาห์)

    ตอบลบ
  2. อยากให้จัดสักสองอาทิตย์เลยนะครับ
    เด็กๆจะได้เติบโตไปหลายขั้นอย่างแน่นอนครับ

    ตอบลบ

You may post your comments here.
หากท่านมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมหรือเสนอแนะเชิญออกความเห็นได้
(กรุณาใช้ข้อความสุภาพ และสร้างสรรค์)